x
THÔNG BÁO
x
ĐĂNG NHẬP
x
ĐĂNG KÝ
1
Xác thực
2
Thông tin
3
Hoàn tất
Email
Mã bảo vệ
952132
Tiếp tục
x
x
Quên mật khẩu
Hủy
x
ACTIVE VIP

Vui lòng chọn gói VIP mong muốn

Gói 6 Tháng

350,000đ

Chọn

Gói 1 Năm

800,000đ

Chọn

Gói 2 Năm

1,000,000đ

Chọn
Hủy

Chức năng và cách sử dụng Apple Music trên iPhone 100 k

(cập nhật 09-07-2015)
Chức năng và cách sử dụng Apple Music trên iPhone

Liên hệ người bán

Chức năng và cách sử dụng Apple Music trên iPhone 100 k

(cập nhật 09-07-2015)

    Phạm vi:

  • Hồ Chí Minh

    Cập nhật:

  • 09-07-2015

    ID:

  • 81754

    Xem:

  • 358
Chia sẽ qua twitter bài: Chức năng và cách sử dụng Apple Music trên iPhoneChức năng và cách sử dụng Apple Music trên iPhoneChức năng và cách sử dụng Apple Music trên iPhone
Chức năng của Apple Music trên iPhone – bạn đã biết cách sử dụng chưa ?

Apple Music đã đến tay người dùng Việt nam sau 1 khoảng thời gian chính thức ra mắt trên toàn thế giới, tuy nhiên, có nhiều người vẫn chưa biết được cách làm sao để sử dụng thử Apple Music, bởi vậy trong bài viết này tôi xin được phép hướng dẫn sơ lược về cách dùng Apple Music trên iPhone cho cộng đồng người sử dụng iPhone tại Việt Nam.

1, Dịch vụ Apple Music của Apple trên iOs 8.4

– Từ khi Apple phát hành phiên bản iOS 8.3, hãng này không thay đổi nhiều các yếu tố khác mà đánh vào trọng tâm tung ra dịch vụ trực tuyến mới gọi là Apple Music.

apple-music

Apple Music mới trên iOS 8.4

– Thông qua đó, người dùng sẽ có giao diện nhạc “ngon lành” hơn, đồng thời ứng dụng này cũng cung cấp nhiều tiện ích hơn, chỉ có 1 điều, chính vì lí do đó nên Apple cũng áp dụng hình thức tính phí trên mỗi tháng sử dụng.

– Tuy nhiên, bạn cần biết 1 điều, từ những dịch vụ chúng ta được hưởng thì đây có thể coi là nhẹ thở hơn khá nhiều so với các nước khác.

– Nếu so sánh, thực sự công bằng thì người Việt trả 1 cái phí khá rẻ so với các nước khác, chỉ bằng khoảng 1 nửa, ví dụ như nếu bạn là người nước Mỹ ở Mỹ thì mức phí phải trả là 9,99 USD/tháng. Trong khi ở Việt Nam, bạn còn có thể sử dụng thử miễn phí 3 tháng trước khi chính thức xem xét có nên mua hay không, bên cạnh đó cách cài đặt và thiết lập khá đơn giản.

– Ngoài việc hỗ trợ cho iPhone, iPad sử dụng Apple Music, Apple còn cho phép người dùng không sử dụng thiết bị iOS có thể trải nghiệm dịch vụ này trên máy tính thông qua cài đặt iTunes 12, đây là bản cập nhật mới của iTunes mà Apple sau khi tung ra bản iOS 8.4, tức là nó có kèm theo Apple Music.

2, Cách tham gia sử dụng thử bản Apple Music từ iOS 8.4

– Để có thể sử dụng Apple Music, trước tiên bạn cần phải có kết nối mạng cho điện thoại, máy tính bảng, và phải có 1 tài khoản Apple ID nếu là người dùng mới.

– Bạn mở ứng dụng Apple Music trên iPhone lên, sau đó chọn mục Tài khoản để đăng nhập bằng Apple ID, khi đó, ngay giữa màn hình bạn sẽ thấy liền dòng chữ Tham gia Apple Music, nhấp vào đó.

apple-music-1

Cài đặt trong Apple Music

– Khi đó, ứng dụng sẽ tiếp tục mở 1 màn hình ra cho bạn, có 2 mục chính để bạn lựa chọn, là dùng thử với mục Bắt đầu với 3 tháng dùng thử miễn phí, hoặc là vào Nhạc của tôi, dĩ nhiên bạn sẽ dùng thử rồi, cái này mình không nói đến.

– Tiếp theo, nếu bạn chọn mục Dùng thử thì màn hình sẽ xuất hiện 2 gói cước cho bạn chọn, 1 là gói Cá nhân với chi phí 2,99 USD sau dùng thử, và gói gia đình với chi phí 4,99 USD sau thời hạn dùng thử, tùy bạn chọn, vì đều không mất tiền, chỉ khi nào hết hạn dùng thử mới tính phí.

– Sau đó, iPhone sẽ nhắc nhở bạn dùng mật khẩu hoặc dấu vân tay để đăng kí sử dụng dịch vụ, bạn cũng có thể đăng kí hình thức thanh toán như thẻ tín dụng,..xong rồi thì chuyển sang Apple Music để cài đặt.

– Vào phần cài đặt Apple Music, đầu tiên, người dùng sẽ thấy các thể loại được Apple Music đề xuất hco bạn chọn, mục đích là để đưa ra các gợi ý chính xác hơn, bạn có thể chọn nhiều hơn 1, sau đó là chọn ca sĩ, có 1 điểm chung là khi bạn chọn, nhấp vào 1 lần tức là thích, nhấp vào 2 lần là thích hơn.

apple-music-2

Cài đặt tùy chọn gợi ý trong Apple Music

– Hoàn tất bước này tức là bạn cũng đã cài đặt xong cho Apple Music.

– Trong thẻ Cho bạn phía dưới cùng giao diện Apple Music, đó là thẻ dịch vụ online của Apple music, cho phép bạn tìm kiếm bất kì bài nhạc theo ý thích cá nhân.

– Ứng dụng Apple Music ở Việt Nam dùng rất trơn tru, kể cả bạn dùng 3G hay Wifi, với tốc độ download nhanh chóng, hoạt động ổn định, các cá khúc Việt đều được hỗ trợ, chỉ có điều hầu như không có lyric bài hát.

apple-music-3

Tìm kiếm các bài nhạc Việt dễ dàng với Apple Music

Với những thông tin trên đây về dịch vụ Apple Music, hi vọng các bạn có những cái nhìn khách quan nhất về dịch vụ này và tham gia thử để cùng trải nghiệm nó với cộng đồng người yêu công nghệ và thích sản phẩm của Apple.

Nguồn: http://namapple.com

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ AMAKI
Địa chỉ: Toà nhà N7, số 3 đường 3/2, phường 11, Quận 10, Tp. HCM
(Trong khuôn viên Tổng Công Ty Thái Sơn - Bộ Quốc Phòng)
Điện thoại: 02862.761612 - 02862.757416 - 090 315 0099
Email: [email protected]
bộ công thương

Chức năng và cách sử dụng Apple Music trên iPhone

Chức năng và cách sử dụng Apple Music trên iPhone