x
THÔNG BÁO
x
ĐĂNG NHẬP
x
ĐĂNG KÝ
1
Xác thực
2
Thông tin
3
Hoàn tất
Email
Mã bảo vệ
288000
Tiếp tục
x
x
Quên mật khẩu
Hủy
x
ACTIVE VIP

Vui lòng chọn gói VIP mong muốn

Gói 6 Tháng

300,000đ

Chọn

Gói 1 Năm

600,000đ

Chọn

Gói 2 Năm

800,000đ

Chọn
Hủy
công ty cổ phần thiết bị và chuyển giao công nghệ phát triển ASEAN
Doanh Nghiệp Tiêu Chuẩn

Doanh Nghiệp Tiêu Chuẩn

LIÊN HỆ NHÀ CUNG CẤP

công cụ dụng cụ tajma- japan
công ty cổ phần thiết bị và chuyển giao công nghệ phát triển ASEAN

công cụ dụng cụ tajma- japan

công cụ dụng cụ tajma- japan
(cập nhật 05-12-2012)
Giá bán
Liên hệ
ID Sản phẩm
G-0005227-00008
Cam kết
Hàng mới 100%
Xuất xứ
Bảo hành
Điện thoại
Email
Zalo

công cụ dụng cụ tajma

GIỚI THIỆU CHUNG

Công ty Cổ phần Thiết bị và Chuyển giao công nghệ phát triển ASEAN (AE-TECH., JSC ) ra đời vào tháng 03 năm 2003. Tiền thân là Công ty TNHH Thiết bị Công nghệ ASEAN, đến tháng 07 năm 2007 chuyển thành công ty cổ phần như hiện nay; hoạt động tại Việt Nam theo Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số 0102341802 do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp.

Ngành nghề sản xuất kinh doanh chính là: Nhà phân phối độc quyền keo dán kính, keo dán thân xe sử dụng trong ngành công nghiệp ô tô, tàu biển chuyên dụng cao cấp của nhà cung cấp dow Automotive. Keo silicone hychem được nhập khẩu từ Singapore dùng trong lĩnh vực xây dựng, keo dán chi tiết động cơ máy móc, kính chịu lực. Sản phẩm con lăn và giấy làm sạch bề mặt bản mạch điện tử, sản phẩm giấy thấm làm sạch bề mặt Bemcot, vải lau phòng sạch, găng tay, găng tay polyester, bao tay ngón cao su, dụng cụ cầm tay TAJMA. Hóa chất công nghiệp - cung cấp các sản phẩm dầu Idemitsu (Nhật Bản). Dụng cụ khí nén, thiết bị công nghiệp yokota- xuất xứ Nhật Bản. Stutevent Richmont-Torque Wrench products of USA. Mua bán máy móc, thiết bị đo lường, thủy khí, điều khiển tự động, trang thiết bị điện, máy phay đa năng, máy mài CNC, cân điện tử các loại độ chính xác rất cao dùng trong công nghiệp , cân vàng bạc, đá quý, mẫu thử nghiệp của các công ty địa chất, thủy hải sản…điện tử, máy móc thiết bị công nghiệp, nông nghiệp và xây dựng; Đại lý mua, đại lý bán, ký gửi hàng hóa; Xuất nhập khẩu các mặt hàng Công ty kinh doanh…

Trải qua 10 năm kể từ ngày thành lập, Công ty AE-TECH đã nỗ lực không ngừng trong xây dựng uy tín, thương hiệu doanh nghiệp với các khách hàng, đối tác và người tiêu dùng.

Với đội ngũ lãnh đạo, nhân viên trẻ tuổi đầy tâm huyết, mục tiêu chung của tập thể Công ty là quyết tâm xây dựng được một thương hiệu doanh nghiệp bền vững bằng chất lượng những sản phẩm cung cấp cho thị trường. Hơn ai hết, đội ngũ lãnh đạo năng động của Công ty luôn xác định được một tầm nhìn chiến lược trong cạnh tranh lành mạnh để mở rộng thị phần không gì bằng chất lượng sản phẩm và lợi ích người tiêu dùng khi sử dụng sản phẩm.

Với chiến lược đúng đắn đó, trải qua 10 năm hình thành và phát triển, AE-TECH đã từng bước khẳng định được thương hiệu của mình là một doanh nghiệp cung cấp những sản phẩm chất lượng tốt nhất, giá cả hợp lý nhất.

Phương châm của công ty chúng tôi là hướng tới khách hàng cùng với các chính sách bán hàng linh hoạt, dịch vụ hoàn hảo, hậu mãi chu đáo, các sản phẩm, dịch vụ của AE-TECH đều được chuẩn hóa để đáp ứng các yêu cầu khắt khe, từ những khách hàng khó tính nhất.

Với qúy khách hàng, chúng tôi luôn nỗ lực tận tâm, cùng đồng hành trong suốt quá trình phát triển, sự hài lòng của bạn Quý khách hàng là thành công lớn nhất trong quá trình lao động hết mình của chúng tôi. Với đối tác, chúng tôi luôn cam kết đáp ứng tốt nhất, nhanh nhất mọi yêu cầu để cùng nhau phát triển.Hiện nay, AE-TECH đang tập trung phát triển sản phẩm Keo Silicon dùng trong xây dựng từ các thương hiệu hàng đầu thế giới. AE-TECH tự hào là doanh nghiệp luôn mang đến những sản phẩm uy tín, chất lượng hàng đầu cho người tiêu dùng.

Manager: Mr- Hà Danh Minh

Tel: 0903 222 583 - 0974 814 046

skype: hadanhminh_aetech_asean

yahoo: [email protected]

Website:http//. www.aetechsilicone.com

website: http//.www.ae-techvn.com

để biết thêm thông tin chi tiết.


LIÊN HỆ NHÀ CUNG CẤP

công ty cổ phần thiết bị và chuyển giao công nghệ phát triển ASEAN
công cụ dụng cụ tajma- japan

    Cảm ơn Quý khách đã quan tâm đến sản phẩm trên.
    Hiện tại tài khoản doanh nghiệp đăng sản phẩm trên chưa được xác thực.
    Để mua sản phẩm, Quý khách vui lòng liên hệ chi tiết theo địa chỉ: , hoặc Email: [email protected]
    Trân trọng.

X

Người mua

Người bán

công ty cổ phần thiết bị và chuyển giao công nghệ phát triển ASEAN
Doanh Nghiệp Tiêu Chuẩn

Thông tin sản phẩm

công cụ dụng cụ tajma- japan
Mã hiệu: G-0005227-00008

Nội dung liên hệ

x
Đóng
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ AMAKI
Địa chỉ: Toà nhà N7, số 3 đường 3/2, phường 11, Quận 10, Tp. HCM
(Trong khuôn viên Tổng Công Ty Thái Sơn - Bộ Quốc Phòng)
Điện thoại: 02862.761612 - 02862.757416 - 090 315 0099
Email: [email protected]
bộ công thương

công cụ dụng cụ tajma- japan

công cụ dụng cụ tajma- japan