x
THÔNG BÁO
x
ĐĂNG NHẬP
x
ĐĂNG KÝ
1
Xác thực
2
Thông tin
3
Hoàn tất
Email
Mã bảo vệ
091987
Tiếp tục
x
x
Quên mật khẩu
Hủy
x
ACTIVE VIP

Vui lòng chọn gói VIP mong muốn

Gói 6 Tháng

350,000đ

Chọn

Gói 1 Năm

800,000đ

Chọn

Gói 2 Năm

1,000,000đ

Chọn
Hủy

Danh sách các tính năng hay trên Meizu M2 Note đáng chú ý liên hệ

(cập nhật 18-11-2015)
Danh sách các tính năng hay trên Meizu M2 Note đáng chú ý

Liên hệ người bán

Danh sách các tính năng hay trên Meizu M2 Note đáng chú ý liên hệ

(cập nhật 18-11-2015)

    Phạm vi:

  • Tất cả chủ đề sản phẩm

    Cập nhật:

  • 18-11-2015

    ID:

  • 87469

    Xem:

  • 138
Chia sẽ qua twitter bài: Danh sách các tính năng hay trên Meizu M2 Note đáng chú ýDanh sách các tính năng hay trên Meizu M2 Note đáng chú ýDanh sách các tính năng hay trên Meizu M2 Note đáng chú ý

Một vài tính năng hay trên Meizu M2 Note

Gần đây những chiếc Smartphone giá rẻ đến từ những hãng di động Trung Quốc đang chiếm được cảm tình rất lớn từ những người dùng Việt và trong đó không thể không nhắc tới chiếc Meizu M2 Note. Đây là một phiên bản nâng cấp của M1 và được đánh giá rất cao so với những đối thủ ngang tầm giá, vậy những tính năng hay trên Meizu M2 Note là gì mà khiến nhiều người chao đảo về nó vậy, hãy cùng tìm hiểu nhé.

chiếc điện thoại Meizu M2 Note đang được rất nhiều người yêu thích

Chiếc điện thoại Meizu M2 Note đang là một sản phẩm siêu hot trên thị trường Trung Quốc với doanh số bán,đặt hàng khủng chưa từng thấy và giờ đây bạn cũng có thể sở hữu nó qua con đường xách tay rồi. Là phiên bản nâng cấp của M1 nên chiếc M2 Note này gần như mang đầy đủ những đặc điểm nổi bật của người tiền nhiệm, nhưng bên cạnh đó nó cũng được thay đổi một số thiết kế cả về phần cứng cũng như phần mềm nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng. Những cải tiến này mang chiều hướng tích cực, được đánh giá rất cao và đưa Meizu M2 Note trở thành một siêu phẩm trong phân khúc giá rẻ.

1, Nút Home đa chức năng Meizu M2 Note

Đây là một trong những tính năng được nhắc đến nhiều nhất khi đánh giá về Meizu M2 Note và nó cũng chính là yếu tố giúp cho chiếc Smartphone này nổi bật hơn hẳn so với những đối thủ cùng tâm giá trên thị trường. Khi trải nghiệm thiết bị này, bạn sẽ thấy nút Home của nó khá giống với nút Home trên iPhone 6 đấy, Meizu đã rất mạnh tay khi đưa cảm biến vân tay lên phím cứng này.

Nút Home Meizu M2 Note được tích hợp 3 tính năng

Khác với nhiều nút Home có cảm biến vân tay khác, Nút Home này của Meizu và Oppo R7 Lite có thể thực hiện được 3 chức năng khác nhau chỉ cần bạn thay đổi cách chạm vào nó mà thôi. Bạn có thể bấm vào nó như một phím Home thông thường để quay về màn ứng dụng, chạm 1 lần để quay lại giống như phím mũi tên trên các máy Android hay chạm và giữ để mở các tác vụ đã được cài đặt sẵn trước đó.

2, Hệ điều hành Meizu M2 Note hỗ trợ nhiều cử chỉ tùy biến

hỗ trợ nhiều cử chỉ tùy biến trên Meizu M2 Note

Chiếc Meizu M2 Note này chạy hệ điều hành Flyme OS được phát triển trên nền tảng hệ điều hành Android 5.0 Loillipop, trên chiếc M2 Note này, Flyme OS hoạt động khá giống với iOS trên các thiết bị của Apple nhưng nó có thêm một vài tính năng khác biệt và nổi bật trong đó là nhiều cử chỉ tùy biết mà bạn có thể tự thiết lập như tap đôi để mở khóa màn hình, vuốt màn hình từ dưới lên để mở đa nhiệm, vẽ màn hình để mở một ứng dụng đã được cài đặt trước,…

3, Khả năng bảo mật Meizu M2 Note cao

Phần mềm Flyme OS được biết đến với khả năng bảo mật rất tốt và được nhiều người nhận định nó như một iOS thứ 2 vậy. Một khi bạn đã đăng nhập tài khoản này trên thiết bị thì sẽ không thể xóa nó ngay cả khi chạy lại hệ điều hành hay thay ROM, rất giống với ID Apple phải không.

Ngoài 3 điểm nổi bật nhất ở trên thì còn rất nhiều tính năng hay Meizu M2 Note đang chờ bạn khám phá nữa đấy. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn hiểu thêm về chiếc Smartphone này. Thân!

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ AMAKI
Địa chỉ: Toà nhà N7, số 3 đường 3/2, phường 11, Quận 10, Tp. HCM
(Trong khuôn viên Tổng Công Ty Thái Sơn - Bộ Quốc Phòng)
Điện thoại: 02862.761612 - 02862.757416 - 090 315 0099
Email: [email protected]
bộ công thương

Danh sách các tính năng hay trên Meizu M2 Note đáng chú ý

Danh sách các tính năng hay trên Meizu M2 Note đáng chú ý