x
THÔNG BÁO
x
ĐĂNG NHẬP
x
ĐĂNG KÝ
1
Xác thực
2
Thông tin
3
Hoàn tất
Email
Mã bảo vệ
498906
Tiếp tục
x
x
Quên mật khẩu
Hủy
x
ACTIVE VIP

Vui lòng chọn gói VIP mong muốn

Gói 6 Tháng

350,000đ

Chọn

Gói 1 Năm

800,000đ

Chọn

Gói 2 Năm

1,000,000đ

Chọn
Hủy

Đèn sưởi Heizen không chói mắt, chịu nước dành cho trẻ nhỏ liên hệ

(cập nhật 14-08-2015)
Đèn sưởi Heizen không chói mắt, chịu nước dành cho trẻ nhỏ

Liên hệ người bán

    Công ty TNHH Triệu Lâm

    Điện thoại:

    Email:

    Địa chỉ:

Đèn sưởi Heizen không chói mắt, chịu nước dành cho trẻ nhỏ liên hệ

(cập nhật 14-08-2015)

    Phạm vi:

  • Hà Nội

    Cập nhật:

  • 14-08-2015

    ID:

  • 83307

    Xem:

  • 201
Chia sẽ qua twitter bài: Đèn sưởi Heizen không chói mắt, chịu nước dành cho trẻ nhỏĐèn sưởi Heizen không chói mắt, chịu nước dành cho trẻ nhỏĐèn sưởi Heizen không chói mắt, chịu nước dành cho trẻ nhỏ

Đèn sưởi nhà tắm sử dụng công nghệ PARC chống chói toàn phần dành cho trẻ sơ sinh đang rất được ưa chuộng trong mùa đông. Trước tiên chúng ta đi tìm hiểu công nghệ PARC có gì đặc biệt hơn những công nghệ khác và nó được ứng dụng như thế nào vào trong sản xuất đèn sưởi không chói mắt dành cho trẻ nhỏ.

Khi sử dụng đèn sưởi ấm hồng ngoại trong phòng tắm chúng ta thường tỏ ra lo ngại ánh sáng của đèn sưởi nhà tắm có thể ảnh hưởng tới thị lực đặc biệt là gia đình có trẻ nhỏ, các bé thường rất hiếu động với ánh sáng khi tắm thường có xu hướng nhìn thẳng vào đèn như vậy rất có hại với thị lực còn non yếu của trẻ. Tuy nhiên sự lo lắng của các bâc phụ huynh nay đã không còn là vấn đề lớn khi trên thị trường đã xuất hiện đèn sưởi ấm chống chói toàn phần sử dụng công nghệ PARC(Polarized Anti Reflective Coating)

1/ Công nghệ PARC là gì?

Công nghệ PARC (Polarized Anti Reflective Coating) được biết đến là một trong những giải pháp được các chuyên gia từ CHLB Đức sử dụng để giúp cho ngăn chặn các tia phản chiếu có tác hại với mắt. Với công nghệ này, cường độ ánh sáng của đèn sưởi nhà tắm được giảm thiểu và tạo cảm giác dịu mát hơn cho người dùng mỗi khi bật đèn.

2/ Ứng dụng công nghệ PARC vào đèn sưởi nhà tắm

Sử dụng đèn sưởi nhà tắm đã trở thành một xu hướng mới trong mùa đông. Thay vì dùng những chiếc quạt sưởi máy sưởi gây khô da, lại cồng kềnh, tốn điện không phù hợp với không gian ẩm thấp của phòng tắm thì người tiêu dùng chuyển sang dùng đèn sưởi nhà tắm cho thấy sự tiện ích và công dụng mà đèn sưởi nhà tắm mang lại là không hề nhỏ.

Đèn sưởi nhà tắm Hans là hãng đèn sưởi đón đầu nhu cầu của thị trường vào năm 2014 đèn sưởi ấm Hans đã ứng dụng công nghệ PARC và sản xuất ra loại đèn sưởi ấm chuyên dụng dùng cho đối tượng trẻ nhỏ. Xin lưu ý với khách hàng trên thị trường chỉ duy nhất có dòng đèn sưởi Heizen của thương hiệu Hans – thương hiệu hàng đầu châu Âu ứng dụng công nghệ này.

Đèn sưởi nhà tắm Heizen là dòng đèn sưởi cao cấp, thích hợp với khách hàng muốn sử dụng những sản phẩm bền đẹp phù hợp với những gia đình có người già, trẻ nhỏ và bà bầu.

- Bề mặt thiết kế từ inox mang tông màu lạnh làm việc ở nhiệt độ cao cũng không bị ảnh hưởng, nếu chẳng may người dùng có vô ý chạm phải đèn cũng không lo bị bỏng

- Bóng hồng ngoại được thiết kế dạng ống, sản xuất dưới công nghệ tiên tiến của Đức với ánh sáng hồng dịu đặc trưng của đèn hồng ngoại. Bên trong đèn được phủ một lớp phân cực chống chói đặc biệt giúp ngăn chặn các tia có hại với mắt, đặc biệt dịu nhẹ và thân thiện với trẻ nhỏ và người già

- Quạt tản nhiệt làm việc theo chế độ tự động hoạt động bên hông giúp ổn định lại nhiệt độ của đèn



* Thông số kỹ thuật:

Mặt hợp kim bền chất lượng cao

Có hệ thống quạt tản nhiệt

Lắp đặt: Treo tường đơn giản bằng 2 vít nở

Bóng hồng ngoại tuổi thọ cao công suất 1.000 W

Tiêu chuẩn chống nước IPX2, chống chập điện

Điện áp 220V - 50Hz

Phíc cắm tiêu chuẩn Châu Âu, Dây điện dài 4m

Ánh sáng đèn hồng diu, không gây chói mắt

Phù hợp với diện tích phòng tắm: từ 4-8m2

Bảo hành 5 năm



Có thể bạn quan tâm:

>>> Đèn sưởi nhà tắm mua ở đâu?
>>> Giá bán đèn sưởi nhà tắm

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ AMAKI
Địa chỉ: Toà nhà N7, số 3 đường 3/2, phường 11, Quận 10, Tp. HCM
(Trong khuôn viên Tổng Công Ty Thái Sơn - Bộ Quốc Phòng)
Điện thoại: 02862.761612 - 02862.757416 - 090 315 0099
Email: [email protected]
bộ công thương

Đèn sưởi Heizen không chói mắt, chịu nước dành cho trẻ nhỏ

Đèn sưởi Heizen không chói mắt, chịu nước dành cho trẻ nhỏ