x
THÔNG BÁO
x
ĐĂNG NHẬP
x
ĐĂNG KÝ
1
Xác thực
2
Thông tin
3
Hoàn tất
Email
Mã bảo vệ
038353
Tiếp tục
x
x
Quên mật khẩu
Hủy
x
ACTIVE VIP

Vui lòng chọn gói VIP mong muốn

Gói 6 Tháng

350,000đ

Chọn

Gói 1 Năm

800,000đ

Chọn

Gói 2 Năm

1,000,000đ

Chọn
Hủy

Đèn sưởi nhà tắm hồng ngoại Hans có nguyên lý hoạt động như thế nào? liên hệ

(cập nhật 02-10-2015)
Đèn sưởi nhà tắm hồng ngoại Hans có nguyên lý hoạt động như thế nào?

Liên hệ người bán

    Công ty TNHH Triệu Lâm

    Điện thoại:

    Email:

    Địa chỉ:

Đèn sưởi nhà tắm hồng ngoại Hans có nguyên lý hoạt động như thế nào? liên hệ

(cập nhật 02-10-2015)

    Phạm vi:

  • Hà Nội

    Cập nhật:

  • 02-10-2015

    ID:

  • 85156

    Xem:

  • 181
Chia sẽ qua twitter bài: Đèn sưởi nhà tắm hồng ngoại Hans có nguyên lý hoạt động như thế nào?Đèn sưởi nhà tắm hồng ngoại Hans có nguyên lý hoạt động như thế nào?Đèn sưởi nhà tắm hồng ngoại Hans có nguyên lý hoạt động như thế nào?

Đèn sưởi nhà tắm có nguyên lý hoạt động ra sao? đối với nhiều người tiêu dùng mà nói chiếc đèn sưởi nhà tắm có nguyên lý hoạt động không khác gì so với bóng đèn sợi đốt vì kiểu dáng có phần khá tương đồng. Vây giữa 2 loại đèn này nguyên lý hoạt động giống và khác nhau ở điểm gì, điều gì tạo ra sự khác biệt cho đèn sưởi nhà tắm để trở thành sản phẩm được săn tìm nhiều nhất trên thị trường thiết bị sưởi ấm. Bạn hãy theo dõi bài viết dưới nhé.

Bóng đèn dây tóc nhiệt là gì?


( Bóng đèn dây tóc nhiệt do Thomas Edison phát minh, được ghi nhận vào bằng sáng chế từ năm 1881)

Bóng đèn sợi đốt hay còn gọi là bóng đèn dây tóc nhiệt, bóng đèn tròn là một loại bóng đèn dùng để chiếu sáng, dây tóc là bộ phận chính để phát ra ánh sáng thông qua vỏ thủy tinh trong suốt. Các dây tóc sẽ được bảo vệ bởi một lớp thủy tinh trong suốt hoặc mờ đã được rút hết không khí và bơm vào các khí trơ. Kích cỡ của bóng phải đủ lớn để không bị hơi nóng của nhiệt tỏa ra làm nổ. Hầu hết bóng đèn đều được lắp qua đui đèn, dòng điện sẽ đi qua đui đèn, qua đuôi đèn bằng kim loại vào đến dây tóc làm nó nóng lên và phát sáng. Đèn sợi đốt chỉ sử dụng 5% năng lượng điện để tạo ra quang năng còn lại tạo ra nhiệt năng nên khi đứng dưới bóng đèn sợi đốt chúng ta thấy ấm nóng.

Bóng đèn sử dụng tia hồng ngoại hoạt động như thế nào?

Đèn sưởi nhà tắm ứng dụng công nghệ hồng ngoại. Bóng đèn sưởi được thiết kế sản xuất ánh sáng hồng ngoại - Có chức năng chủ yếu là sưởi ấm, làm nóng các vật tiếp xúc trực tiếp với nó ngay lập tức. Nhiều loại trong số đèn sưởi nhà tắm có bộ lọc màu đỏ để chặn tất cả những ánh sáng không phải là màu đỏ quang phổ trong hồng ngoại. Từ đó, ánh sáng biến thành nhiệt, tăng bức xạ hồng ngoại.

Ngoài ra bóng hồng ngoại sử dụng phần lớn năng lượng điện tiêu hao để biến thành nhiệt năng do đó đèn sưởi nhà tắm có khả năng sưởi ấm tức thì sau 3s khởi động. Tuy nhiên nhiều người lại cho rằng bóng đèn sợi đốt cũng sử dụng khá nhiều năng lượng điện để chuyển hóa thành nhiệt năng mà chỉ sử dụng 5% năng lượng để chuyển hóa thành quang năng. Đúng là như nhưng bóng đèn hồng ngoại sử dụng công nghệ pha trong bóng giúp tập trung hết năng lượng do đèn tỏa ra chiếu về phía trước nên không bị tiêu hao năng lượng còn bóng sợi đốt tuy cũng tạo nhiệt nhưng lại bị hao hụt nhiều năng lượng khi tỏa ra ngoài môi trường , hơn thế ánh sáng sợi đốt không lại gây khô da, có thể gây bỏng da và không hề tốt cho mắt

Đèn sưởi nhà tắm sử dụng ánh sáng hồng ngoại và nguyên lý hoạt động


(Đèn sưởi nhà tắm Hans - Heizen - Kottmann sử dụng tia hồng ngoại)

Đặc biệt đèn sưởi nhà tắm hiện nay được thiết kế với hầu hết các bóng đèn sợi đốt 100 W hoặc thấp hơn, nhưng đèn sưởi thường chạy ở mức 250 W hoặc nhiều hơn để tạo ra nhiều năng lượng hơn. Đèn sưởi cũng có một phản xạ mà chỉ đạo ánh sáng và nhiệt thẳng xuống, tập trung vào bất cứ điều gì thì nghĩa vụ phải là sưởi ấm và tỏa nhiệt.

Ngoài ra bóng đèn hồng ngoại còn sử dụng công nghệ pha trong bóng hiện ở Việt Nam chưa sản xuất được giúp cho toàn bộ nhiệt lượng do đèn phát ra không bị phân tán mà tỏa hết về phía trước giúp đèn đạt độ ấm sâu hơn, lâu hơn. Bóng đèn được tráng một lớp kim cương nhân tạo vừa giúp chống chói mắt lại làm cho đèn ấm hơn khoảng 10 độ C so với bóng hồng ngoại thông thường

Một số model sản phẩm đèn sưởi nhà tắm còn sử dụng bóng đèn hồng ngoại dạng ống sử dụng công nghệ PARC bên trong bóng đèn được phủ một lớp phân cực chống chói đặc biết giúp chống chói mắt toàn phần và có khả năng làm ấm tươn đương với 3 bóng hồng ngoại tròn

Bạn có thể xem thêm:

>>> Đèn sưởi nhà tắm Hans mua ở đâu?
>>> Có nên sử dụng đèn sưởi nhà tắm khi đã có bình nóng lạnh?
>>> Giá bán lẻ đèn sưởi phòng tắm Hans

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ AMAKI
Địa chỉ: Toà nhà N7, số 3 đường 3/2, phường 11, Quận 10, Tp. HCM
(Trong khuôn viên Tổng Công Ty Thái Sơn - Bộ Quốc Phòng)
Điện thoại: 02862.761612 - 02862.757416 - 090 315 0099
Email: [email protected]
bộ công thương

Đèn sưởi nhà tắm hồng ngoại Hans có nguyên lý hoạt động như thế nào?

Đèn sưởi nhà tắm hồng ngoại Hans có nguyên lý hoạt động như thế nào?