x
THÔNG BÁO
x
ĐĂNG NHẬP
x
ĐĂNG KÝ
1
Xác thực
2
Thông tin
3
Hoàn tất
Email
Mã bảo vệ
742579
Tiếp tục
x
x
Quên mật khẩu
Hủy
x
ACTIVE VIP

Vui lòng chọn gói VIP mong muốn

Gói 6 Tháng

350,000đ

Chọn

Gói 1 Năm

800,000đ

Chọn

Gói 2 Năm

1,000,000đ

Chọn
Hủy

Địa chỉ thay màn hình iPhone tại Đông Tác liên hệ

(cập nhật 08-05-2015)
Địa chỉ thay màn hình iPhone tại Đông Tác

Liên hệ người bán

Địa chỉ thay màn hình iPhone tại Đông Tác liên hệ

(cập nhật 08-05-2015)

    Phạm vi:

  • Tất cả chủ đề sản phẩm

    Cập nhật:

  • 08-05-2015

    ID:

  • 79905

    Xem:

  • 206
Chia sẽ qua twitter bài: Địa chỉ thay màn hình iPhone tại Đông TácĐịa chỉ thay màn hình iPhone tại Đông TácĐịa chỉ thay màn hình iPhone tại Đông Tác

Thay màn hình iPhone chính hãng tại Đông Tác

iPhone là một seri siêu phẩm do Apple sản xuất và hiện tại iPhone 6 Plus là phiên bản mới nhất đã có mặt trên thị trường. Tuy vậy, trong quá trình sử dụng vẫn khó tránh khỏi một số lỗi xảy ra đối với siêu phẩm này. Trong đó lỗi về màn hình là lỗi thường gặp nhất hiện nay. Vậy thì đâu là địa chỉ thay màn hình chĩnh hãng và tốt nhất hiện nay? Mời các bạn theo dõi bài viết thay màn hình iPhone tại Đông Tác dưới đây để biết thêm chi tiết nhé.

Thay màn hình tại Đông Tác


1. Vì sao phải thay màn hình iPhone?

Đối với các smartphone sử dụng công nghệ màn hình cảm ứng là chính thì hẳn các bạn có thể thấy màn hình có vai trò quan trong đối với một chiếc điện thoại thông minh.

Khi màn hình xuất hiện tình trạng như: hiển thị màu không rõ nét, điểm có màu, điểm không, hoặc màn hình có các sọc ngang dọc, xuất hiện các điểm chết không có cảm ứng, thậm chí màn hình tối đen không sáng cho dù vẫn đang bật nguồn, liệt cảm ứng toàn bộ màn hình,…thì đây là lúc đòi hỏi bạn phải thay thế màn hình mới.

iPhone lỗi màn hình đòi hỏi thay thế màn hình mới

Trường hợp nhẹ hơn, màn hình chỉ bị vỡ mặt kính nhưng ảnh hưởng tới quá trình sử dụng thì bạn cũng cần kiểm tra để thay thế mặt kính mới nếu cần thiết.

2. Thay màn hinh iPhone chính hãng tại Đông Tác

Địa chỉ sửa chữa iPhone, iPad uy tín nhất hiện nay được nhiều người lựa chọn đó là trung tâm Truesmart.com.vn có chi nhánh tại Đông Tác.

Truesmart nhận sửa chữa thay thế màn hình của tất cả các dòng iPhone như iPhone 4, 4s, 5, 5s, 6, 6 Plus.

Thay màn hình chính hãng 100% tại Truesmart.com.vn

Ngoài ra, Truesmart được trang bị các trang thiết bị tiên tiến nhất hiện nay và đảm bảo đạt tiêu chuẩn cho ra chất lượng sửa chữa tốt nhất. Giá cả các dịch vụ sửa chữa và linh kiện thay thế rẻ nhất thị trường, đảm bảo hàng chính hãng 100% do Apple sản xuất. Cùng với đó, đội ngũ nhân viên kỹ thuật tại trung tâm đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc sửa chữa điện thoại.

Với môi trường làm việc chuyên nghiệp và quy trình sửa chữa theo chuẩn như sau:

- Trung tâm nhận điện thoại từ khách hàng, kiểm tra lỗi để đưa ra hướng xử lý.

- Báo lại với khách hàng tình trạng máy và tiến hành sửa chữa thay thế dưới sự quan sát của khách hàng nếu khách hàng đồng ý sửa chữa.

- Hướng dẫn khách hàng test máy

- Viết phiếu bảo hành giao lại cho khách hàng.

3. Cách dùng màn hình iPhone bền lâu

- Các lỗi xảy ra đối với màn hình của iPhone hầu hết là do màn hình cảm ứng của máy phải chịu tác động không nhỏ khiến màn hình xuất hiện các điểm chết, hoặc đứt cáp kết nối giữa màn hình với mainboard của máy. Vì vậy bạn nên tránh màn hình cảm ứng chịu những lực tác động xấu bằng cách dùng bao da cho iPhone, hoặc miếng dán màn hình, sử dụng miếng dán cường lực,…

Sử dụng bao da để bảo vệ màn hình cảm ứng iPhone

- Khi iPhone bị vào nước sẽ khiến cho màn hình bị liệt cảm ứng,…để tuổi thọ màn hình kéo dài nên tránh để iPhone bị dính nước.

- Nếu có ý định mua điện thoại iPhone cũ, bạn nên kiểm tra kỹ màn hình iPhone trước khi mua đảm bảo không phải màn hình dựng, và xuất hiện các điểm chết trên màn hình.

Như vậy, qua đây các bạn đã biết một địa chỉ thay thế màn hình iPhone tại Đông Tác chính hãng rồi đúng không nào? Cùng với đó là một số điều cần tránh để kéo dài tuổi thọ cho màn hình cảm ứng. Chúc bạn may mắn!

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ AMAKI
Địa chỉ: Toà nhà N7, số 3 đường 3/2, phường 11, Quận 10, Tp. HCM
(Trong khuôn viên Tổng Công Ty Thái Sơn - Bộ Quốc Phòng)
Điện thoại: 02862.761612 - 02862.757416 - 090 315 0099
Email: [email protected]
bộ công thương

Địa chỉ thay màn hình iPhone tại Đông Tác

Địa chỉ thay màn hình iPhone tại Đông Tác