x
THÔNG BÁO
x
ĐĂNG NHẬP
x
ĐĂNG KÝ
1
Xác thực
2
Thông tin
3
Hoàn tất
Email
Mã bảo vệ
212790
Tiếp tục
x
x
Quên mật khẩu
Hủy
x
ACTIVE VIP

Vui lòng chọn gói VIP mong muốn

Gói 6 Tháng

350,000đ

Chọn

Gói 1 Năm

800,000đ

Chọn

Gói 2 Năm

1,000,000đ

Chọn
Hủy

Dịch vụ vệ sinh công nghiệp giặt thảm ghế văn phòng 10 k

(cập nhật 28-12-2015)
Dịch vụ vệ sinh công nghiệp giặt thảm ghế văn phòng

Liên hệ người bán

Dịch vụ vệ sinh công nghiệp giặt thảm ghế văn phòng 10 k

(cập nhật 28-12-2015)

    Phạm vi:

  • Hà Nội

    Cập nhật:

  • 28-12-2015

    ID:

  • 89156

    Xem:

  • 178
Chia sẽ qua twitter bài: Dịch vụ vệ sinh công nghiệp giặt thảm ghế văn phòngDịch vụ vệ sinh công nghiệp giặt thảm ghế văn phòngDịch vụ vệ sinh công nghiệp giặt thảm ghế văn phòng
Giặt thảm, ghế Sofa - Giặt sạch, diệt khuẩn – Khô Nhanh - Loại bỏ vi khuẩn nấm mốc.

Giặt thảm Hòa Mỹ cung cấp đến quý khách hàng Dịch vụ giặt thảm tại nhà với công nghệ vượt trội hoàn hảo,GIẶT SẠCH, KHÔ NHANH, DIỆT KHUẨN loại bỏ vi khuẩn nấm mốc.

giặt tham
  • Điểm nổi bật của gói giặt thảm diệt khuẩn
- Gói giặt sạch diệt khuẩn 99,9% ghế sofa, nệm hoặc thảm tại nhà được cung cấp bởi Công ty Vệ sinh Hòa Mỹ là công ty hàng đầu về dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại Hà Nội.
- Công ty chúng tôi có đội ngũ hơn 100 nhân viên kỹ thuật thành thạo quy trình vệ sinh theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao để phục vụ gói dịch vụ này.
- Công ty áp dụng phương pháp giặt phun hút với máy giặt thảm phun hút chuyên dụng từ Châu Âu khác với phương pháp giặt ướt nên khi làm xong sofa, giường, nệm khô tức thì và bảo dưỡng được bề mặt.
- Sử dụng hóa chất, máy móc nhập khẩu từ Singapore có tính năng diệt khuẩn 99.9% vi khuẩn.

giặt thảm văn phòng
  • Sự vượt trội và đẳng cấp về dịch vụ giặt thảm HÒA MỸ
  1. Kết hợp công nghệ loại bỏ côn trùng và vi khuẩn với công nghệ làm khô thảm siêu nhanh trong 1 giờ.

  2. Diệt côn trùng sau khi giặt thảm: Không chỉ vậy, lần đầu tiên tại Hà Nội, chúng tôi áp dụng hóa chất diệt côn trùng (rệp, bọ ve, bọ chét, chấy rận và các loại côn trùng gây hại khác).

  3. Chúng tôi hiểu rằng, thảm với cấu trúc rỗng, có khả năng giữ hơi ẩm và nước. Do vậy thảm là môi trường ưa thích của VI KHUẨN. Đặc biệt với thời tiết nhiệt đới, nóng ẩm của Việt Nam thì thảm hoàn toàn có thể là một “ổ” vi khuẩn khổng lồ, nơi mà giới văn phòng chúng ta vẫn phải tiếp xúc hàng giờ, hàng ngày trong suốt một năm.

  4. Thấu hiểu được điều này qua ý kiến khách hàng và nhiều năm kinh nghiệm GIẶT THẢM HÒA MỸ đã áp dụng công nghệ hoàn toàn mới đảm bảo loại bỏ côn trùng khỏi thảm của khách hàng. Nhằm mang lại sự an toàn và sức khỏe cho người sử dụng tại nhà riêng văn phòng, các cơ quan hay nơi công cộng.

  5. Làm khô thảm sau 1 tiếng: Công nghệ đặc biệt duy nhất tại Hà Nội mà chưa có doanh nghiệp hay công ty giặt thảm tại nhà nào làm được đó là làm khô thảm sau 1 giờ đồng hồ.

  6. Với công nghệ này khách hàng có thể sử dụng thảm sớm nhất có thể, cũng nhờ điều này mà dịch vụ của chúng tôi diễn ra nhanh chóng hoàn thành dịch vụ nhanh nhất. Đảm bảo tiết kiệm rất nhiều thời gian cho khách hàng.

Giá trọn gói 650.000 vnd

Áp dụng cho diện tích < 50m2
Thi công cả thứ 7, Chủ nhật
Giảm giá theo khối lượng
Gọi tư vấn miễn phí 0988-844-650
  • Mô tả chi tiết giặt thảm
"Của bền tại người" và “Khéo giữ hơn khéo sắm” là câu nói luôn đúng trong việc bảo quản và chăm sóc nội thất. Ghế sofa ngày nay dường như là một vật dụng nội thất không thể thiếu ở cả nhà riêng lẫn văn phòng làm việc, Spa hay café hoặc Karaoke. Sofa thường được may từ các chất liệu nỉ, nhung, da... do đó rất dễ bám bẩn, xỉn màu hoặc đóng bụi sau một thời gian dài sử dụng. Do đó là môi trường rất dễ phát triển của các loại vi khuẩn, các loại nấm ký sinh có hại cho sức khỏe của bạn, vì vậy giặt ghế sofa thường xuyên sẽ giúp chúng ta có một môi trường sạch sẽ, ngăn ngừa các loại vi khuẩn có hại, mang đến cho bạn một môi trường sống và làm việc trong sạch.
Thời gian cần giặt ghế sofa tùy thuộc vào chất liệu của sofa và vị trí đặt ghế sofa, tốt nhất bạn nên giặt ghế sofa đình kỳ để bảo đảm môi trường vệ sinh cho văn phòng và gia đình của bạn.Việc giặt ghế sofa tốn khá hiều thời gian và công sức. Đặc biệt, nếu sử dụng dụng cụ và hóa chất tẩy rửa không đúng cách sẽ gây hư hại bề mặt, làm giảm giá trị sử dụng và tính thẩm mỹ của sofa. Nếu bạn biết cách giữ gìn và làm vệ sinh cho bộ sofa, bạn sẽ luôn có một phòng khách sang trọng và trông như mới.
giặt thảm tại nhà
Với dịch vụ giặt thảm sạch diệt khuẩn 99,9% tại nhà của Công ty HÒA MỸ, bạn hoàn toàn có thể yên tâm rằng bộ ghế của mình đã được làm sạch diệt khuẩn hoàn toàn và được bảo quản đúng cách. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản và được trang bị các thiết bị hiện đại đảm bảo tuân thủ đúng quy trình khoa học để đạt hiệu quả công việc cao. - Với mỗi loại thảm, công ty có những phương pháp giặt riêng biệt, thích hợp với chất liệu thảm và đều trải qua các bước đầy đủ trong quy trình:

1. Hút bụi trên bề mặt.
2. Dùng máy chuyên dụng phun đều hóa chất giặt có tính năng diệt khuẩn 99,9% lên bề mặt ghế và giặt bằng dụng cụ phù hợp với chất liệu.
3. Giặt tẩy kỹ lại những vết bẩn đặc biệt trên ghế bằng dung dịch giặt đặc biệt.
4. Chăm sóc sợi vải, cotton sau khi giặt.
5. Sấy khô ghế bằng máy sấy công suất lớn.
6. Khách hàng sử dụng được ngay sau khi giặt xong

giặt thảm uy tín

  • Về Công ty Vệ Sinh Hòa Mỹ :
Hòa Mỹ
  • HÒA MỸ là công ty hàng đầu tại Việt Nam chuyên về vệ sinh làm sạch và chăm sóc sạch cho các công trình, tòa nhà, văn phòng, căn hộ, biệt thự, cơ quan, nhà xưởng…

  • HÒA MỸ được hệ thống café cao cấp, các Spa, các Karaoke, các Trung tâm hội nghị, Trung tâm tiệc cưới, .. lựa chọn để giặt vệ sinh diệt khuẩn định kỳ mỗi năm 2 lần cho các ghế ngồi của họ.

  • HÒA MỸ được đại diện bởi chú ong chăm chỉ là thông điệp mà công ty muốn gửi đến Quý khách hàng bằng các giải pháp và công nghệ dịch vụ tối ưu kết hợp với sự chăm chỉ khéo léo của con người để tạo ra một môi trường sống Xanh, đảm bảo yếu tố sức khỏe đồng thời tạo cảm giác thư giản thực sự từ đó góp phần cho năng suất làm việc gia tăng.

  • Sạch đến từng chi tiết là lời cam kết của Vệ sinh Hòa Mỹ gửi đến Quý khách hàng cho chất lượng dịch vụ của công ty. HÒA MỸ hướng đến sự hoàn hảo trong từng chi tiết góc cạnh của mọi loại bề mặt và chất liệu.

    Quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm vì từ đây với sự hiện diện của HÒA MỸ thì sẽ Không còn bụi, Không còn vết bẩn, Không còn mùi hôi và đặc biệt là Không còn vi khuẩn gây bệnh trên thảm của bạn !

gọi ngay
© 2009 CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ VỆ SINH HÒA MỸ
Hotline: 0988-844-650
Add: Số 6 Nhà C, TT Trung học Nông nghiệp,Vũ Hữu,Thanh Xuân,Hà Nội
Tel: (04)62-852-852 - Fax: (04) 35-575-426 - MST: 0104289121
Web: www.vesinhhoamy.com - Email: [email protected]
Page: www.facebook.com/VeSinhHoaMy
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ AMAKI
Địa chỉ: Toà nhà N7, số 3 đường 3/2, phường 11, Quận 10, Tp. HCM
(Trong khuôn viên Tổng Công Ty Thái Sơn - Bộ Quốc Phòng)
Điện thoại: 02862.761612 - 02862.757416 - 090 315 0099
Email: [email protected]
bộ công thương

Dịch vụ vệ sinh công nghiệp giặt thảm ghế văn phòng

Dịch vụ vệ sinh công nghiệp giặt thảm ghế văn phòng