x
THÔNG BÁO
x
ĐĂNG NHẬP
x
ĐĂNG KÝ
1
Xác thực
2
Thông tin
3
Hoàn tất
Email
Mã bảo vệ
003483
Tiếp tục
x
x
Quên mật khẩu
Hủy
x
ACTIVE VIP

Vui lòng chọn gói VIP mong muốn

Gói 6 Tháng

350,000đ

Chọn

Gói 1 Năm

800,000đ

Chọn

Gói 2 Năm

1,000,000đ

Chọn
Hủy

Đồ chơi cho bé bằng gỗ - sân chơi an toàn và bổ ích cho trẻ 200 k

(cập nhật 08-08-2015)
Đồ chơi cho bé bằng gỗ - sân chơi an toàn và bổ ích cho trẻ

Liên hệ người bán

    Thế giới đồ chơi an toàn cho bé

    Điện thoại:

    Email:

    Địa chỉ:

Đồ chơi cho bé bằng gỗ - sân chơi an toàn và bổ ích cho trẻ 200 k

(cập nhật 08-08-2015)

    Phạm vi:

  • Tất cả chủ đề sản phẩm

    Cập nhật:

  • 08-08-2015

    ID:

  • 83156

    Xem:

  • 269
Chia sẽ qua twitter bài: Đồ chơi cho bé bằng gỗ - sân chơi an toàn và bổ ích cho trẻĐồ chơi cho bé bằng gỗ - sân chơi an toàn và bổ ích cho trẻĐồ chơi cho bé bằng gỗ - sân chơi an toàn và bổ ích cho trẻ

Hiện nay, thị trường đồ chơi cho bé bằng gỗ đang phát triển và có nhiều cải tiến về thiết kế, mẫu mã giúp món đồ chơi trở nên hoàn hảo hơn về tính năng cũng như đảm bảo yếu tố an toàn cho bé khi vui chơi.

Đồ chơi cho bé phát triển trí thông minh

Những món đồ chơi trẻ em bằng gỗ bố mẹ có thể yên tâm lựa chọn cho con vui chơi đảm bảo an toàn, phù hợp với nhiều thương hiệu đồ chơi bằng gỗ “made in Việt Nam” uy tín như: Etic, Winwintoys, Veesano, Edugames, Colligo… Khi chơi đồ chơi gỗ đảm bảo bé sẽ nhận được thật nhiều lợi ích từ sức khỏe đến việc phát huy hoạt động trí não hiệu quả.

Xem thêm sản phẩm đồ chơi bằng gỗ thông minh tại: https://subin.vn/sp/do-choi-bang-go-c118/

1. Đồ chơi bằng gỗ - cho bé không gian chơi an toàn

Được làm từ chất liệu tự nhiên, thân thiện với môi trường nên những món đồ chơi gỗ rất được các bé yêu thích và mang lại giá trị tốt cho sức khỏe của bé. Bé có thể chơi các trò chơi vận động với đồ chơi mà không lo nguồn vật liệu đồ chơi ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe.

Đồng thời, chất liệu gỗ nhẹ, có độ bền cao, được thiết kế và chế tác thủ công nên hạn chế được các góc cạnh sắc nhọn, chất liệu sơn không chứa chất độc hại nên khi tiếp xúc với bé vẫn rất an toàn.

2. Đồ chơi bằng gỗ - tăng cường nhận thức xung quanh cho bé

Rất nhiều loại đồ chơi cho bé có chức năng hỗ trợ bé nhận thức thế giới xung quanh bằng những mô hình mô phỏng màu sắc, hình khối, đồ vật, âm thanh. Trong đó, đồ chơi bằng gỗ cũng bao gồm các chức năng này giúp bé phát triển nhận thức cho bé với những khối hình, đồ chơi sâu chuỗi, mô hình còn vật, lắp ghép không gian, các loại rau quả, dùng cụ học tập…

3. Đồ chơi bằng gỗ - tăng cường phát triển tư duy sáng tạo

Đồ chơi gỗ nhìn có vẽ đơn giản nhưng trên thực tế chúng đều có thiết kế khoa học, tạo nên không gian mở để bé chủ động, sáng tạo hơn khi chơi. Từ những khối gỗ mộc mạc, khối hình cơ bản nhưng đa dạng về kích thước, màu sắc sẽ cho bé tự do sắp xếp thành những mô hình theo ý tưởng riêng như: nhà, ô tô… Vì thế, giá trị của đồ chơi gỗ không chỉ là giải trí mà còn có chức năng hỗ trợ giáo dục và giúp trẻ phát triển tư duy, khả năng sáng tạo và trí tưởng tượng khám phá thế giới xung quanh... Đồng thời, tạo sự linh hoạt hơn trong cuộc sống , nó giúp trẻ xây dựng lối suy nghĩ tích cực hơn.

Xe đẩy trẻ em giá rẻ an toàn cho bé

4. Đồ chơi bằng gỗ - tiết kiệm và sử dụng linh hoạt

Các món đồ chơi bằng gỗ thường có độ bền, đẹp lâu dài nên không chỉ giúp bé chơi mà bố mẹ có thể ít phải thay thế đồ chơi do hư hỏng, sử dụng chúng làm những món đồ kỹ niệm, trang trí trong không gian sống của bé trở nên thú vị và ý nghĩa hơn.

Vì thế bố mẹ hãy chọn mua và dành cho bé những món đồ chơi gỗ, đồ chơi an toàn cho bé sử dụng tại Subin.vn. Tại đây còn có rất nhiều các sản phẩm xe day tre em gia re để bố mẹ lựa chọn cho bé sử dung, giúp bé có được điều kiện phát triển toàn diện, tương lại tốt đẹp hơn.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ AMAKI
Địa chỉ: Toà nhà N7, số 3 đường 3/2, phường 11, Quận 10, Tp. HCM
(Trong khuôn viên Tổng Công Ty Thái Sơn - Bộ Quốc Phòng)
Điện thoại: 02862.761612 - 02862.757416 - 090 315 0099
Email: [email protected]
bộ công thương

Đồ chơi cho bé bằng gỗ - sân chơi an toàn và bổ ích cho trẻ

Đồ chơi cho bé bằng gỗ - sân chơi an toàn và bổ ích cho trẻ