x
THÔNG BÁO
x
ĐĂNG NHẬP
x
ĐĂNG KÝ
1
Xác thực
2
Thông tin
3
Hoàn tất
Email
Mã bảo vệ
905029
Tiếp tục
x
x
Quên mật khẩu
Hủy
x
ACTIVE VIP

Vui lòng chọn gói VIP mong muốn

Gói 6 Tháng

350,000đ

Chọn

Gói 1 Năm

800,000đ

Chọn

Gói 2 Năm

1,000,000đ

Chọn
Hủy

Đồ chơi cho bé sơ sinh đến 1 tuổi chọn như thế nào cho đúng ? liên hệ

(cập nhật 11-07-2015)
Đồ chơi cho bé sơ sinh đến 1 tuổi chọn như thế nào cho đúng ?

Liên hệ người bán

    Thế giới đồ chơi an toàn cho bé

    Điện thoại:

    Email:

    Địa chỉ:

Đồ chơi cho bé sơ sinh đến 1 tuổi chọn như thế nào cho đúng ? liên hệ

(cập nhật 11-07-2015)

    Phạm vi:

  • Tất cả chủ đề sản phẩm

    Cập nhật:

  • 11-07-2015

    ID:

  • 81832

    Xem:

  • 287
Chia sẽ qua twitter bài: Đồ chơi cho bé sơ sinh đến 1 tuổi chọn như thế nào cho đúng ?Đồ chơi cho bé sơ sinh đến 1 tuổi chọn như thế nào cho đúng ?Đồ chơi cho bé sơ sinh đến 1 tuổi chọn như thế nào cho đúng ?

Khi chọn đồ cho trẻ sơ sinh bố mẹ ngoài việc đảm bảo yếu tốt chất lượng thì bố mẹ cần phải chú ý chọn đồ phù hợp với bé. Nếu như các bé sơ sinh với sự nhạy cảm và hệ cơ xương chưa ổn định và phụ thuộc vào sự chăm sóc của bó mẹ và những người thân thì bố mẹ có thể chọn mua cho mẹ và bé sản phẩm xe đẩy trẻ em để tiện cho công việc chăm sóc bé và bé thoải mái ra ngoài cùng mẹ mà vẫn an toàn về sức khỏe.

Xe đẩy trẻ em an toàn chất lượng

Một số món đồ chơi cho bé dưới đây có thể giúp mẹ chọn được những sản phẩm hữu ích và phù hợp với bé trong thị trường đồ chơi quá đa dạng, phong phù về chủng loại, màu sắc và các thương hiệu.

1. Đồ chơi cho bé sở sinh từ 0 – 6 tháng tuổi

Bé sở sinh từ 0 – 6 tháng tuổi nhu cầu vận động chân tay chưa nhanh nhưng mẹ có thể giúp bé bắt đầy làm quen với các cầm nhắm, rèn luyện co đôi tay mền dẻo và gia tăng vận động thể lựa cho bé với cá loại đồ chơi cho bé học cầm nhắm.

Đồng thời, các loại đồ chơi rèn luyện phản xạ nghe, nhìn bằng những loại đồ chơi âm thanh, đồ chơi màu sắc như xúc xắc, trống, đồ chơi với những khối màu bằng vài hoặc đồ chơi bằng gỗ sẽ mang lại cảm giác an toàn cho bé.

2. Đồ chơi cho bé từ 6 – 12 tháng tuổi

Bé 6 tháng tuổi trở đi hoạt động trí não của bé được tăng cường hơn và đã bắt đầu nhận thức được nhiều điều xung quanh. Đồng thời, nhu cầu vận động của bé cũng cần được đáp ứng để bé cứng cáp, có hệ miễn dịch tốt và quan trọng phát triển hệ vận động, giúp bé nhanh biết đi và tự lập sớm hơn.

Đồ chơi phát triển kỹ năng vận động

Ngoài các loại đồ chơi cho bé bằng âm thanh và màu sắc, đồ có thể cầm nắm để bé rèn luyện đôi tay thì mẹ nên bổ sung cho bé những món đồ chơi khích thích bé di chuyển. Vì thời điểm này bé đã có thể học bò, lê người trên sàn để di chuyển tới điểm mà bé muốn. Do vậy, các trò chơi với bóng, xe kéo đẩy sẽ giúp ích bé trong việc phát triển thể chất.

Đồ chơi bé gái cho bé phát triển trí thông minh

Những trái bóng tròn, xe mô hình kéo đẩy, xe tập đi (nếu bé bước vào giai đoạn tập đi – khoảng 9 tháng tuổi) chính là những món đồ vật nên sắm cho bé vui chơi.

Đồ chơi cho bé phát triển cảm xúc và tư duy

Với bé ở giai đoạn này, cảm xúc phát triển rất nhanh qua từng ngày và mẹ có thể cảm nhận được sự thay đổi của bé thông quan hoạt động vui chơi. Vì vậy, những món đồ chơi cho bé học cách phát triển cảm xúc như thú bông, búp bê, hay các món đồ chơi mền mà bé thích. Ở độ tuổi này chưa cần thiết phải phân biệt đồ chơi cho bé trai và đồ chơi cho bé gái riêng biệt. Nhưng tốt hơn hết để tiết kiệm chi phí sau này mẹ có thể bắt đầu chọn một số món đồ chơi gắn bó lâu dài với bé yêu cầu phân loại giới tính của trẻ để tốt cho sự phát triển sau này của bé.

Mặt khác những món đồ chơi kcíh thích sáng tạo với những mảnh ghép đơn giản và quen thuộc với những thú xung quanh bé đã từng tiếp xúc có thể gây hứng thú và giúp bé rèn luyện tự tập trung, rèn luyện sự linh hoạt của đôi tay và bộ não, phát triển tốt về trí não.

Lưu ý: đối với trẻ nhỏ thì đồ chơi phải là đồ chơi an toàn và tránh cho bé sủ dụng những món đồ nhỏ bé, có thể ngậm nuôt, những loại đồ chơi bằng bông, nên cố gắng loại đồ chơi chất lượng tốt để hạn chế sự ảnh hưởng tới sức đề kháng nhạy cảm của bé.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ AMAKI
Địa chỉ: Toà nhà N7, số 3 đường 3/2, phường 11, Quận 10, Tp. HCM
(Trong khuôn viên Tổng Công Ty Thái Sơn - Bộ Quốc Phòng)
Điện thoại: 02862.761612 - 02862.757416 - 090 315 0099
Email: [email protected]
bộ công thương

Đồ chơi cho bé sơ sinh đến 1 tuổi chọn như thế nào cho đúng ?

Đồ chơi cho bé sơ sinh đến 1 tuổi chọn như thế nào cho đúng ?