x
THÔNG BÁO
x
ĐĂNG NHẬP
x
ĐĂNG KÝ
1
Xác thực
2
Thông tin
3
Hoàn tất
Email
Mã bảo vệ
120657
Tiếp tục
x
x
Quên mật khẩu
Hủy
x
ACTIVE VIP

Vui lòng chọn gói VIP mong muốn

Gói 6 Tháng

350,000đ

Chọn

Gói 1 Năm

800,000đ

Chọn

Gói 2 Năm

1,000,000đ

Chọn
Hủy

Fix nhanh lỗi iPhone 6 Plus không vào được facebook tại chỗ liên hệ

(cập nhật 16-11-2015)
Fix nhanh lỗi iPhone 6 Plus không vào được facebook tại chỗ

Liên hệ người bán

Fix nhanh lỗi iPhone 6 Plus không vào được facebook tại chỗ liên hệ

(cập nhật 16-11-2015)

    Phạm vi:

  • Tất cả chủ đề sản phẩm

    Cập nhật:

  • 16-11-2015

    ID:

  • 87279

    Xem:

  • 262
Chia sẽ qua twitter bài: Fix nhanh lỗi iPhone 6 Plus không vào được facebook tại chỗFix nhanh lỗi iPhone 6 Plus không vào được facebook tại chỗFix nhanh lỗi iPhone 6 Plus không vào được facebook tại chỗ
Cách giải quyết iPhone 6 plus không vào được facebook. Facebook đã trở thành một phần không thể thiếu của rất nhiều người hiện nay. Bên cạnh việc chia sẽ, giao lưu thì facebook đang dần trở thành một mạng xã hội hỗ trợ kinh doanh tốt. Với việc sử dụng facebook bạn có thể kết bạn, tham gia nhóm yêu thích, chia sẻ thông tin, liên lạc miễn phí với bạn bè,...

Có thể thấy, facebook đóng vai trò tích cực và rất cần thiết. Nếu bạn đang sở hữu trên tay chiếc iPhone 6 plus nhưng lại không thể vào được tài khoản facebook của mình trên điện thoại thì thật sự rất khó chịu. Hãy tham khảo bài viết sau để khắc phục tình trạng iPhone 6 plus không vào được facebook.

Khắc phục iPhone 6 plus không vào được facebook

1.Lý do chủ yếu iPhone 6 plus không vào được facebook?

Thực tế, có rất nhiều lý do để bạn không vào được facebook như không kết nối mạng, facebook của bạn bị khóa,... Tuy nhiên, đa số tình trạng không vào được facebook hiện nay là do bị chặn từ nhà mạng nước ta. Để có thể khắc phục vấn đề này thì bạn phải cài đặt lại DNS sang Google hoặc thay đổi thiết lập proxy của máy để không còn bị chặn facebook do nhà mạng nữa.

2.Cách để giúp iPhone 6 plus vào facebook dễ dàng

Cách đầu tiên và rất đơn giản đó là bạn bật wifi lên, sau đó vào phần Information (i) bên góc của mạng điều chỉnh mã DNS sang 8.8.8.8 hoặc 8.8.4.4 và sau đó thử lên facebook lại.

Thay mã DNS để vào mạng

Nếu sau khi thay DNS bạn vẫn không vào được facebook thì bạn hãy thử thay đổi thiết lập proxy của máy bằng cách tiếp tục vào (i) góc mạng nhưng kéo và chọn Proxy và sau đó thực hiện một số chuyển đổi cần thiết (ảnh minh họa)

Thiết lập lại Proxy như trong ảnh

Cách khác để bạn có thể vào facebook đó là không sử dụng trình duyện safari của iOS nữa mà bạn sẽ tiến hành vào kho ứng dụng tìm và tải về iPhone 6 plus ( Trả góp iPhone chính hãng 0đ ) trình duyện Operamini và bạn sẽ sử dụng trình duyệt này để có thể vào facebook trên điện thoại.

Trình duyệt Opera mini giúp bạn vào facebook dễ dàng hơn

Các cách làm trên bạn không chỉ có thể áp dụng với máy iPhone 6 plus mà các dòng iPhone hoặc ngay cả các điện thoại đang sử dụng hệ điều hành Android. Thông thường, bạn nên nhớ kỹ địa chỉ, mật khẩu, tên tài khoản facebook của mình để có thể đăng nhập thành công và kết nối facebook dễ dàng.

Vậy là với cách làm đơn giản trên bạn có thể nhanh chóng vào được facebook trên iPhone 6 plus và thực hiện các thao tác khai thác thường ngày trên facebook cũng như chia sẻ ảnh nhanh và dễ dàng hơn rồi đấy. Nếu bạn có thể khắc phục tình trạng này đừng quên chia sẻ để bạn bè cũng có thể giải quyết tình trạng của họ nhé.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ AMAKI
Địa chỉ: Toà nhà N7, số 3 đường 3/2, phường 11, Quận 10, Tp. HCM
(Trong khuôn viên Tổng Công Ty Thái Sơn - Bộ Quốc Phòng)
Điện thoại: 02862.761612 - 02862.757416 - 090 315 0099
Email: [email protected]
bộ công thương

Fix nhanh lỗi iPhone 6 Plus không vào được facebook tại chỗ

Fix nhanh lỗi iPhone 6 Plus không vào được facebook tại chỗ