x
THÔNG BÁO
x
ĐĂNG NHẬP
x
ĐĂNG KÝ
1
Xác thực
2
Thông tin
3
Hoàn tất
Email
Mã bảo vệ
639854
Tiếp tục
x
x
Quên mật khẩu
Hủy
x
ACTIVE VIP

Vui lòng chọn gói VIP mong muốn

Gói 6 Tháng

300,000đ

Chọn

Gói 1 Năm

600,000đ

Chọn

Gói 2 Năm

800,000đ

Chọn
Hủy

Game âm nhạc trên iPad Air 2 liên hệ

(cập nhật 17-12-2015)
Game âm nhạc trên iPad Air 2

Liên hệ người bán

Game âm nhạc trên iPad Air 2 liên hệ

(cập nhật 17-12-2015)

    Phạm vi:

  • Tất cả chủ đề sản phẩm

    Cập nhật:

  • 17-12-2015

    ID:

  • 88842

    Xem:

  • 200
Chia sẽ qua twitter bài: Game âm nhạc trên iPad Air 2Game âm nhạc trên iPad Air 2Game âm nhạc trên iPad Air 2

Game âm nhạc trên iPad Air 2

Đa phần, các game được phát triển theo hướng sử dụng âm nhạc luôn tạo sự thoải mái cho người dùng khi chơi, tạo ra nhiều cung bậc cảm xúc nhất địn, hiện tại trên kho ứng dụng về game âm nhạc cho iPad Air 2 rất đa dạng và nhiều loại cho bạn chọn như chạm theo giai điệu, nghe nhạc đoán tên, sắp xếp giai điệu sai v.v.. Sau đây là các tựa game cho bạn mê âm nhạc trên iPad Air 2.

Game âm nhạc hay dành cho iPad Air 2

- Những tựa game bên dưới hứa hẹn mang đến nhiều sự thú vị hơn nếu bạn tham gia để có những giây phút thư giãn tuyệt vời.

1. Deemo

- Game Deemo là game về âm nhạc được rất nhiều game thủ nhận xét là game hay nhất trong trên kho game về âm nhạc hiện nay dành cho iPad Air 2.

Game Deemo do hãng Rayark phát triển dành riêng cho iOS, khi tham gia vào game, bạn sẽ được hòa mình vào không gian du dương của những giai điệu với âm nhạc, với hình ảnh chân thực và sắc nét nhất.

Game Deemo trên iPad Air 2

2. Band Stars

- Game Band Stars chủ yếu là về quản lý ban nhạc hơn là ca nhạc, do đó game Band stars cũng đã thu hút được nhiều sự quan tâm và chú ý.

Bang Stars được đánh giá là một game rất hay về âm nhạc có lai với game thể loại quản lý, trên các thiết bị iOS hiện nay.

- Tại đây, bạn sẽ có được tiếp xúc nhiều với âm nhạc đủ mọi thể loại như: nhạc Pop, nhạc Ballas, nhac Rock, nhạc Urban v.v.. cùng sự kết hợp độc đáo và tuyệt vời, giữa các hình ảnh với các cử chỉ của nhân vật được đồng bộ với các giai điệu âm nhạc đã tạo nên một thu hút đối với ai là người mê âm nhạc, la tín đồ yêu mến trò chơi âm nhạc cho iPad Air 2 này.

Game Band Stars

3. Drop Chord

- Game Drop Chord là một tựa game mang tính chất của Electronic, trò chơi được kết hợp giữa equalizer với 1 nhịp điệu nào đó mà người chơi sẽ tham gia vào, game Drop Chord là một chứng cho việc âm nhạc có thể phá vỡ rào cản của ngôn ngữ. Giao đơn giản và dễ sử dụng, giai điệu của Electronic xuất hiện trên màn hình chính của game để bạn làm theo.

Game Drop Chord

4. Cytus

- Tựa game Cytus là game được chơi theo giai điệu của các bản nhạc, khi được chính thức ra mắt game này cũng đã đem đến cho người chơi 1 trò chơi mới với cách chơi mới. Đây cũng là một luồng gió mới lạ với các giai điệu tuyệt vời cùng nhiều cung bật cảm xúc khác nhau với một số game Rock Band, game Guitar Hero, hay game Music Hero.

- Cách chơi game Cytus: cách chơi khát thú vị và hấp dẫn vì vậy thật khó trình bày cho bạn hiểu nó như thế nào, cũng khó giải thích rành mạch được lối chơi và sự kỳ diệu của game Cytus bằng vài lời.

- Mong rằng chính bạn sẽ trả lời câu hỏi đó, cách chơi như thế nào và tự mình trải nghiệm thể loại Game âm nhạc cho iPad Air 2 / iPhone 6 16GB nhé.

Game Cytus

5. Au Mobile

- Game Au Mobile là 1 trò chơi trực tuyến hướng về chủ đề âm nhạc, đây là một trong các thể loại được kênh VTC ra mắt mang lại tiếng vang lớn.

- Game Au Mobile là loại game bạn sẽ nhảy theo điệu nhạc vang lên, bạn cứ thử tưởng tượng bạn sẽ vừa được nhảy nhót vừa được đắm mình trong âm nhạc thì sẽ thế nào.

Game Au Mobile

Hi vọng với những tựa đề game âm nhạc ở trên sẽ có thể mang lại cho người dùng iPad Air 2 / iPhone 6 16GB khi tham gia chơi một sự trải nghiệm vô cùng thú vị và hấp dẫn, đem đến cho bạn cảm giác hoàn toàn mới lại. Chúc các bạn chơi game vui vẻ

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ AMAKI
Địa chỉ: Toà nhà N7, số 3 đường 3/2, phường 11, Quận 10, Tp. HCM
(Trong khuôn viên Tổng Công Ty Thái Sơn - Bộ Quốc Phòng)
Điện thoại: 02862.761612 - 02862.757416 - 090 315 0099
Email: [email protected]
bộ công thương

Game âm nhạc trên iPad Air 2

Game âm nhạc trên iPad Air 2