x
THÔNG BÁO
x
ĐĂNG NHẬP
x
ĐĂNG KÝ
1
Xác thực
2
Thông tin
3
Hoàn tất
Email
Mã bảo vệ
218592
Tiếp tục
x
x
Quên mật khẩu
Hủy
x
ACTIVE VIP

Vui lòng chọn gói VIP mong muốn

Gói 6 Tháng

350,000đ

Chọn

Gói 1 Năm

800,000đ

Chọn

Gói 2 Năm

1,000,000đ

Chọn
Hủy

Hướng dẫn cách Active iPad Pro để bắt đầu sử dụng liên hệ

(cập nhật 13-11-2015)
Hướng dẫn cách Active iPad Pro để bắt đầu sử dụng

Liên hệ người bán

Hướng dẫn cách Active iPad Pro để bắt đầu sử dụng liên hệ

(cập nhật 13-11-2015)

    Phạm vi:

  • Tất cả chủ đề sản phẩm

    Cập nhật:

  • 13-11-2015

    ID:

  • 87154

    Xem:

  • 208
Chia sẽ qua twitter bài: Hướng dẫn cách Active iPad Pro để bắt đầu sử dụngHướng dẫn cách Active iPad Pro để bắt đầu sử dụngHướng dẫn cách Active iPad Pro để bắt đầu sử dụng

Hướng dẫn cách Active iPad Pro bằng 2 cách thông dụng nhất

iPad Pro là thế hệ iPad mới nhất của Apple và bạn cũng đang sở hữu một chiếc máy tính bảng này phải không. Thông thường sau khi đập hộp, thiết bị này sẽ được các kỹ thuật viên tại các trung tâm phân phối Active máy nhưng trong một số tình huống thì bạn sẽ phải tự mình thực hiện công việc này đấy. Cách Active iPad Pro có khó không? Hãy tự mình thực hiện để kiểm chứng nhé.

iPad Pro là chiếc máy tính bảng đỉnh nhất hiện nay

iPad Pro là thế hệ iPad mang nhiều điểm đột phá nhất từ trước đến nay, mặc dù với số đông thì sản phẩm này dường như không phù hợp nhưng xét về mặt toàn diện thì có thể nói rằng đây là phiên bản hoàn thiện nhất cả về phần cứng lẫn phần mềm. Sau khi tậu cho mình một chiếc iPad Pro mới cứng thì việc đầu tiên bạn cần làm đó chính là Active máy, không bàn đến việc Active ở địa chỉ mua mà ở bài viết này mình sẽ chỉ đề cập đến việc người dùng tự Active chiếc iPad Pro của mình mà thôi. Thực hiện công việc này không khó và mình tin chắc rằng bất kỳ ai cũng có thể làm được và bạn cũng vậy. Hãy bắt tay vào thực hiện ngay thôi.

Để thực hiện cách Active này thì cần có một điều kiện tiên quyết đó chính là iPad sẽ được kết nối với một bộ phát Wifi gần đó. Đầu tiên hãy thử kiểm tra lại xem máy đã Active hay chưa bằng cách vào địa chỉ https://checkcoverage.apple.com/ và nhập Serial trên vỏ hộp hay trên mặt lưng của máy vào nhé. Hệ thống sẽ trả về kết quả gồm tên thiết bị, số Serial/IMEI cũng như phần có dấu chấm than vàng yêu cầu bạn Active máy.

hệ thống yêu cầu hãy Active iPad

Bây giờ hãy khởi động iPad pro lên nào, lúc này trên màn hình sẽ hiển thị lời chào và sau đó hãy lựa chọn ngôn ngữ cũng như quốc gia của bạn, ở đây chắc chắn là Tiếng Việt và Việt Nam rồi phải không.

Chọn ngôn ngữ cho iPad Pro hoặc iPad Mini 4

Sẽ có một list các mạng Wifi xung quanh máy được quét và show lên trên màn hình, hãy chọn mạng mà bạn muốn sử dụng và kết nối nào. Ở màn hình dịch vụ định vị, bạn có thể cài đặt định vị cho máy nhưng tốt hơn hết hãy bỏ qua bước này và cài đặt sau bằng cách tap vào vô hiệu hóa định vị >> Ok.

Chọn vào Set up as new iPad

Do đây là chiếc iPad mới hoàn toàn nên bạn hãy chọn vào phần thiết lập như iPad mới. Trên màn hình lúc này sẽ hiển thị giao diện đăng nhập tài khoản iCloud và nếu như chưa có tài khoản này thì hãy chọn vào bỏ qua. Và cuối cùng chỉ cần đồng ý với các điều khoản mà Apple đưa ra mà thôi là bạn đã hoàn tất công việc Active cho chiếc iPad Pro của mình rồi.

Lúc này bạn có thể kiểm tra lại bằng các vào trang https://checkcoverage.apple.com/ và nhập IMEI của máy vào, khi đó trên màn hình sẽ hiển thị thời hạn bảo hành của iPad và điều này cũng đồng nghĩa với việc bạn đã Active iPad Pro thành công rồi đấy.

+ Nào cùng cài game cho iPad Pro đã jailbreak siêu hay

+ Nguyên tắt sạc pin cho iPad Pro đúng cách

+ Điểm danh ứng dụng hay cho iPad Pro đã Jailbreak

+ Có nên Sạc iPad Pro bằng củ sạc iPhone ?

Như vậy bài viết trên đã hướng dẫn chi tiết cách Active iPad Pro cũng như cách kiểm tra active máy. Chúc các bạn thực hiện thành công và có những trải nghiệm thú vị với thiết bị này!

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ AMAKI
Địa chỉ: Toà nhà N7, số 3 đường 3/2, phường 11, Quận 10, Tp. HCM
(Trong khuôn viên Tổng Công Ty Thái Sơn - Bộ Quốc Phòng)
Điện thoại: 02862.761612 - 02862.757416 - 090 315 0099
Email: [email protected]
bộ công thương

Hướng dẫn cách Active iPad Pro để bắt đầu sử dụng

Hướng dẫn cách Active iPad Pro để bắt đầu sử dụng