x
THÔNG BÁO
x
ĐĂNG NHẬP
x
ĐĂNG KÝ
1
Xác thực
2
Thông tin
3
Hoàn tất
Email
Mã bảo vệ
889685
Tiếp tục
x
x
Quên mật khẩu
Hủy
x
ACTIVE VIP

Vui lòng chọn gói VIP mong muốn

Gói 6 Tháng

350,000đ

Chọn

Gói 1 Năm

800,000đ

Chọn

Gói 2 Năm

1,000,000đ

Chọn
Hủy

iPad 4 không có iMei có phải điều kỳ lạ liên hệ

(cập nhật 10-07-2015)
iPad 4 không có iMei có phải điều kỳ lạ

Liên hệ người bán

iPad 4 không có iMei có phải điều kỳ lạ liên hệ

(cập nhật 10-07-2015)

    Phạm vi:

  • Tất cả chủ đề sản phẩm

    Cập nhật:

  • 10-07-2015

    ID:

  • 81822

    Xem:

  • 333
Chia sẽ qua twitter bài: iPad 4 không có iMei có phải điều kỳ lạiPad 4 không có iMei có phải điều kỳ lạiPad 4 không có iMei có phải điều kỳ lạ
Tại sao iPad 4 không có iMei


Thông số iMei trên các thiết bị điện tử nói chung và trên iPad 4 cũ nói riêng giúp cho nhà sản xuất có thể kiểm soát được thiết bị của mình sản xuất ra. Tuy nhiên có một số bạn thắc mắc rằng chiếc iPad 4 không có iMei. Vậy thực hư và nguyên nhân của tình trạng này là gì. Với iPad 4 không có iMei thì có cách nào có thể tìm lại số Mei cho thiết bị đó không?
1, iPad 4 wifi chính hãng không có iMei

- Trên thực tế chiếc iPad 4 wifi không có số iMei mà chỉ có số Serial. Nhà sản xuất kiểm soát thiết bị này thông qua số Serial, vì vậy nếu chiếc iPad 4 wifi của bạn không có thông số iMei thì bạn cũng đừng quá lo lắng nhé. Để kiểm tra thông tin và chất lượng máy bạn có thể kiểm tra thông qua thông số Serial.

- Nếu như bạn đang sử dụng chiếc iPad 4 không phải phiên bản wifi mà cũng không thể tìm thấy thông số iMei trong mục thông tin thiết bị thì bạn cũng nên nghi ngờ về chất lượng máy. Có thể chiếc iPad 4 đó là hàng giả, hàng kém chất lượng được dựng lại.


Giá iPad 4 wifi không có số iMei

2, iPad 4 “lô” không có iMei

- Với chiếc iPad 4 không thuộc phiên bản wifi mà vẫn không có số iMei hay số iMei trên máy và trên vỏ không trùng nhau thì điều đó có nghĩa thiết bị đó không phải là hàng “zin” chính hãng. Bạn nên thận trọng khi mua chiếc máy đó, có thể là máy đã được thay vỏ hay máy “dựng lại” của các cơ sở nhỏ lẻ mà không phải hàng chính hãng Apple.
3, Một số nguyên nhân và cách khắc phục iPad 4 mất số iMei

Với chiếc iPad 4 của bạn khi mới mua về có thông số iMei nhưng trong quá trình sử dụng vì một lý do nào đó khiến cho thiết bị mất đi số iMei đó. Với tình huống này thì bạn có thể tham khảo một số cách khắc phục dưới đây.

- Xung đột phần mềm khiến iPad 4 mất iMei: Một tình huống có thể khiến cho chiếc iPad 4 của bạn mất số iMei có thể là do bạn cài đặt chương trình nào đó khiến phần mềm của máy bị xung đột. Với nguyên nhân này bạn chỉ cần cập nhật phiên bản iOS mới nhất cho iPad 4 là xong.

- Khởi động lại máy khi mất iMei: Một lời khuyên khác cho bạn khi chiếc iPad 4 bị mất iMei chính là khởi động lại máy. Có thể thiết bị của bạn bị gặp một lỗi nào đó khiến cho thông số iMei bị biến mất. Tốt nhất bạn hãy khởi động lại máy để máy có thể chạy ổn định lại.


Khởi động lại iPad 4 khi bị mất iMei


Xem thêm: iPad 4 16GB 4G chính hãng giá tốt trên toàn quốc

- Khôi phục cài đặt gốc cho iPad 4: Ngoài những cách trên bạn cũng nên thử khôi phục cài đặt gốc cho thiết bị. Nếu trong máy của bạn có nhiều dữ liệu thì trước khi khôi phục cài đặt gốc bạn hãy sao lưu dữ liệu để tránh bị mất những dữ liệu quan trọng đó.

- Chíp Baseband của iPad 4 bị hư hỏng: Một tình huống khác có thể xảy ra với chiếc iPad 4 của bạn và khiến cho thiết bị không hiển thị số iMei đó là do con chip Baseband bị hư hỏng. Con chip này có chứa thông số iMei và số Serial trên máy iPad 4. Khi con chip này bị hư hỏng có nghĩa thiết bị sẽ không hiển thị số iMei. Với tình huống trên bạn có thể mang máy đi bảo hành hay sửa chữa tại cửa hàng có uy tín để khắc phục.


Bạn mang máy tới cửa hàng để được sửa chữa iPad 4 không có iMei




Như vậy là mình vừa chia sẻ cho các bạn một số thông tin về chiếc iPad 4 không có iMei. Cảm ơn các bạn đã tham khảo bài viết.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ AMAKI
Địa chỉ: Toà nhà N7, số 3 đường 3/2, phường 11, Quận 10, Tp. HCM
(Trong khuôn viên Tổng Công Ty Thái Sơn - Bộ Quốc Phòng)
Điện thoại: 02862.761612 - 02862.757416 - 090 315 0099
Email: [email protected]
bộ công thương

iPad 4 không có iMei có phải điều kỳ lạ

iPad 4 không có iMei có phải điều kỳ lạ