x
THÔNG BÁO
x
ĐĂNG NHẬP
x
ĐĂNG KÝ
1
Xác thực
2
Thông tin
3
Hoàn tất
Email
Mã bảo vệ
617878
Tiếp tục
x
x
Quên mật khẩu
Hủy
x
ACTIVE VIP

Vui lòng chọn gói VIP mong muốn

Gói 6 Tháng

350,000đ

Chọn

Gói 1 Năm

800,000đ

Chọn

Gói 2 Năm

1,000,000đ

Chọn
Hủy

Có nên mua iPad 4 hay không? 0.1 k

(cập nhật 20-06-2015)
Có nên mua iPad 4 hay không?

Liên hệ người bán

Có nên mua iPad 4 hay không? 0.1 k

(cập nhật 20-06-2015)

    Phạm vi:

  • Tất cả chủ đề sản phẩm

    Cập nhật:

  • 20-06-2015

    ID:

  • 81067

    Xem:

  • 321
Chia sẽ qua twitter bài: Có nên mua iPad 4 hay không?Có nên mua iPad 4 hay không?Có nên mua iPad 4 hay không?

Dòng máy tính bảng đáng mua hơn iPad 4
Tính đến thời điểm hiện tại thì giá iPad 4 không còn là sản phẩm mới nhất trên thị trường di động. iPad 4 được chính thức ra mắt từ năm 2012, nó được người dùng đánh giá là bước cải tiến nhất trong dòng Tablet và thời gian ra mắt nhanh kỉ lục của Apple. Chúng ta hãy cùng nhìn lại chiếc Tablet này và xem nên chọn mua dòng máy tính bảng nào trong thời điểm hiện tại nhé.

[​IMG]
Chiếc máy tính bảng iPad 4 của Apple


Chiếc máy tính bảng iPad 4 là thiết bị nâng cấp từ New iPad mới được chính thức ra mắt vào đầu năm 2012. Tuy là bản nâng cấp nhưng thực tế thiết bị này là một sản phẩm hoàn toàn mới và có những điểm khác biệt đáng kể so với người tiền nhiệm. Chiếc Tablet này có cùng kích thước màn hình với chiếc New iPad tuy nhiên nó được sở hữu chất lượng màn hình Retina và camera iSight 5.0mpx vô cùng độc đáo.

Ngoài ra, nó còn sử dụng cổng kết nối Lightning 8 chân như trên điện thoại iPhone 5 thay thế cho cổng 30 chân như trên thế hệ trước. Đặc biệt, nó còn được trang bị chip xử lý A6X cho tốc độ xử lý nhanh gấp 2 lần chip A5X và Camera trước cho chất lượng HD đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng.

[​IMG]
So sánh iPad Air 16gb và iPad 4


Ra mắt sau 2 năm những thiết bị mới, chắc chắn thiết bị này sẽ có những bước cải tiến vượt trội so với các thiết bị cũ. Hai thiết bị ra mắt sau nó là chiếc máy tính bảng iPad Air (2013) và chiếc Tablet iPad Air 2 mới ra mắt trong năm nay với chất lượng tốt hơn hẳn so với iPad 4. 2 thế hệ Tablet iPad Air mới này được thừa hưởng thiết kế với độ mỏng ấn tượng và có trọng lượng rất nhẹ, nhưng cấu hình lại vô cùng cao, nó mạnh mẽ hơn so với các thiết bị khác qua từng năm với chip được trang bị trên máy.

[​IMG]
So sánh iPad Air và iPad Air 2


Hiện tại, giá bán của chiếc máy tính iPad 4 trên thị trường là từ 9.5 đến 12 triệu đồng, giá bán của iPad Air là từ 10.5 đến 14.5 triệu đồng và đối với chiếc iPad Air 2 có giá dự kiến từ 12.5 đến 16.5 triệu đồng. Mức giá sẽ phụ thuộc vào từng thời điểm bán ra và phiên bản máy cũng như dung lượng bộ nhớ của thiết bị.

Nếu chỉ so sánh với những sản phẩm cùng hãng thì chắc chắn sản phẩm sau luôn có nhiều tiến bộ hơn và có chất lượng tốt hơn, tuy nhiên mức giá có thể chênh lệch vài triệu đồng, vì vậy các bạn có thể cân nhắc lựa chọn thiết bị nào phù hợp với điều kiện kinh tế và nhu cầu sử dụng của mình.

Sau đây, chúng ta hãy cùng lướt xem qua các dòng máy tính bảng trên thị trường có cùng cấu hình, hoặc có cùng mức giá để xem chất lượng giá cả của những sản phẩm này như thế nào nhé.

HTC Nexus 9

HTC Nexus 9 đã được chính thức phân phối tại 1 số thị trường và sẽ sớm có mặt tại thị trường Việt Nam vào đầu tháng tới đây. Nexus 9 là thiết bị đầu tiên được trang bị hệ điều hành mới nhất đó là Android 5.0 Lollipop.

[​IMG]
Chiếc máy tính bảng Nexus 9 của HTC


Nexus 9 có kích thước màn hình nhỏ hơn gần 1” nhưng sản phẩm mang lại độ phân giải cao hơn cùng với việc nó được trang bị thêm lớp kính bảo vệ Gorilla Glass. Có thể Nexus kém hơn so với iPad 4 một chút về thiết kế, nhìn chung thì nó không được thanh thoát và mềm mại bởi thiết kế đường viền màn hình máy hơi thô. Tuy nhiên, đặc điểm này lại phù hợp với những đối tượng có cá tính mạnh và yêu thích kiểu dáng như vậy.HTC Nexus 9 có cấu hình mạnh gấp đôi với chip xử lý lõi kép cho tốc độ lên đến 2.3Ghz và sở hữu dung lượng RAM là 2Gb.

Ngoài ra, Camera của chiếc Nexus này cũng cho chất lượng cao hơn so với chiếc iPad 4 trước sau là 1.6 và 8.0mpx so với 1.2 và 5.0mpx. Camera của thiết bị này cũng có đầy đủ các tính năng như trên chiếc máy tính bảng iPad 4 cũ của Apple. Máy chạy trên hệ điều hành Android, điều này đồng nghĩa với việc thiết bị sẽ sử dụng các ứng dụng từ Google. Chính vì vậy, các bạn có thể thoải mái lựa chọn và tìm kiếm các ứng dụng cần thiết cho mình. Dự đoán chiếc HTC Nexus 9 có giá bán tương đương với giá của chiếc Tablet iPad 4.

Samsung Galaxy Tab S

Samsung Galaxy Tab S đã được bán ra từ cuối tháng 7, hiện đã bán tại thị trườngViệt Nam. Hãng Samsung luôn là một trong những đối thủ đáng gờm của nhà Táo trên lĩnh vực Smartphone cũng như máy tính bảng. Ngoài vấn đề về băn khoăn đến thương hiệu thì người sử dụng thực sự nên cân nhắc đến thiết bị mới này.

[​IMG]
Chiếc iPad Air 2 mới và các sản phẩm mới khác​


Nhìn chung, thiết bị mới này có chất lượng màn hình hiển thị tốt không kém gì so với các đối thủ khác của mình trên thị trường. Cấu hình của máy cao hơn hẳn so với một số các sản phẩm khác, được sở hữu lõi tám nhân với bốn lõi tốc độ 2.3Ghz và bốn lõi tốc độ 1.9Ghz.

Mặc dù Galaxy Tab S được chạy trên hệ điều hành mới nhất khi xuất xưởng là Kitkat 4.4.2 nhưng Samsung sẽ nhanh chóng cập nhật cho sản phẩm của mình lên 5.0 trong thời gian ngắn. Bên cạnh đó, chất lượng camera khá ấn tượng với 8.0mpx đối với camera sau và 2.1mpx đối với camera trước. Với thông số này thì tín đồ thích chụp ảnh Selfie chắc chắn sẽ quan tâm đến sản phẩm này. Hiện tại, giá bán của nó tương đương với chiếc máy tính bảng iPad 4 là gần 11 triệu đồng kèm theo nhiều khuyến mãi hấp dẫn khác.

Như vậy, bài viết trên đã điểm mặt gọi tên 1 số thiết bị mới ra có chất lượng cao hơn, tốt hơn hẳn với mức giá tương đương trên thị trường. Hi vọng bạn sẽ có thể lựa chọn cho mình1 sản phẩm phù hợp nhất nếu bạn là người không để ý đến thương hiệu thì bạn dễ dàng tìm được một sản phẩm cùng giá mà có chất lượng tương đối tốt. Tuy nhiên, nếu bạn yêu thích Táo khuyết và giá cả không là vấn đề bạn quan tâm thì bạn nên chọn cho mình 1chiếc máy tính bảng iPad Air 2 mới nhất nhé

Chúc các bạn luôn có sự lựa chọn hoàn hảo

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ AMAKI
Địa chỉ: Toà nhà N7, số 3 đường 3/2, phường 11, Quận 10, Tp. HCM
(Trong khuôn viên Tổng Công Ty Thái Sơn - Bộ Quốc Phòng)
Điện thoại: 02862.761612 - 02862.757416 - 090 315 0099
Email: [email protected]
bộ công thương

Có nên mua iPad 4 hay không?

Có nên mua iPad 4 hay không?