x
THÔNG BÁO
x
ĐĂNG NHẬP
x
ĐĂNG KÝ
1
Xác thực
2
Thông tin
3
Hoàn tất
Email
Mã bảo vệ
931925
Tiếp tục
x
x
Quên mật khẩu
Hủy
x
ACTIVE VIP

Vui lòng chọn gói VIP mong muốn

Gói 6 Tháng

350,000đ

Chọn

Gói 1 Năm

800,000đ

Chọn

Gói 2 Năm

1,000,000đ

Chọn
Hủy

iPhone 5s bị lỗi sạc phải làm sao 0 k

(cập nhật 04-08-2015)
iPhone 5s bị lỗi sạc phải làm sao

Liên hệ người bán

iPhone 5s bị lỗi sạc phải làm sao 0 k

(cập nhật 04-08-2015)

    Phạm vi:

  • Hồ Chí Minh

    Cập nhật:

  • 04-08-2015

    ID:

  • 82944

    Xem:

  • 267
Chia sẽ qua twitter bài: iPhone 5s bị lỗi sạc phải làm saoiPhone 5s bị lỗi sạc phải làm saoiPhone 5s bị lỗi sạc phải làm sao
iPhone 5s bị lỗi sạc

Nếu bạn đang rất lo lắng khi đã sạc chiếc iPhone 5s của mình một thời gian dài mà pin vẫn không lên được chút nào hoặc pin lên rất chậm, máy có dấu hiệu nóng, không ổn định quá trình sạc, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy rất khó chịu và hoang mang. Vì vậy hãy tìm hiểu lý do nào dẫn đến tình trạng iPhone 5s bị lỗi sạc cũng như cách khắc phục tình trạng này qua bài viết sau.

==> Giảm giá mạnh iPhone 6 Plus chào mừng iPhone 6s tại cửa hàng Hà Nội.

1. Lý do iPhone 5s bị lỗi sạc

Có rất nhiều lý do gây ra tình trạng iPhone 5s lỗi sạc

Sau đây là các lý do có thể đang làm điện thoại iPhone 5s của bạn bị lỗi sạc:

  • Sử dụng không đúng bộ sạc: Có thể bạn đã sử dụng sai sạc cho điện thoại, sạc sử dụng có nguồn gốc không rõ ràng, kém chất lượng khiến cho khả năng nạp điện của điện thoại trở nên kém và không ổn định.
  • Điện thoại đang gặp vấn đề về ứng dụng, bị lỗi xung đột hoặc đang bị mã độc tấn công, các hư hỏng phần mềm, phần cứng cũng có thể khiến điện thoại mất khả năng hoạt động đồng thời ảnh hưởng đến quá trình sạc thông thường.
  • Điện thoại bị hư jack sạc: Jack sạc hư hỏng, bám bụi, gỉ, sét cũng có thể là nguyên nhân khiến iPhone 5s bị lỗi sạc, các tác động như rơi, ẩm nước, bị nhiệt tác động, nhiễm từ cũng làm điện thoại mất ổn định và tình trạng sạc không đảm bảo.
  • Pin điện thoại hư hỏng, pin bị chai, phồng sẽ khiến điện thoại khó nạp điện trong quá trình sạc đồng thời mau hết pin, cho chất lượng phục vụ không tốt và không đáp ứng được nhu cầu của người dùng.
2. Cách khắc phục tình trạng iPhone 5s bị lỗi sạc

Sử dụng đúng bộ sạc chất lượng giúp tình trạng sạc ổn định hơn

Khi điện thoại gặp tình trạng lỗi sạc bạn nên:

  • Kiểm tra jack sạc, pin, dụng cụ sạc, nếu phát hiện dấu hiệu bất thường, hư hỏng thì hãy thay thế, sửa chữa và khắc phục nhanh tình trạng trên để không làm ảnh hưởng nhiều đến điện thoại.
  • Cài đặt lại điện thoại để điện thoại tự gỡ mã độc, tự khắc phục tình trạng xung đột phần mềm cũng như có thể hoạt động tốt, chống rác ứng dụng sau một thời gian sử dụng lâu ngày.
  • Nếu bạn đã kiểm tra và không thể tìm ra lý do thì hãy đến trung tâm uy tín để được tìm hiểu lý do và sửa chữa, ngoài các phụ kiện có thể tìm hiểu như sạc, pin, jack sạc thì bạn không nên tháo các bộ phận bên trong điện thoại, vì như vậy có thể làm ảnh hưởng và khiến điện thoại hư hỏng nặng hơn.
Địa chỉ phục hồi trạng thái sạc bình thường của iPhone 5s

Giải quyết nhanh tình trạng sạc hỏng của iPhone 6 , 5s tại Truesmart

Khi bạn gặp các vấn đề về điện thoại iPhone 5s và nhất là tình trạng sạc pin của điện thoại, bạn có thể tìm đến TrueSmart ( 0948.122.666) để có thể được kiểm tra, sửa chữa và thay thế. Với chất lượng phục vụ tốt, hàng hóa thay thế chính hãng Apple, tay nghề cao và kinh nghiệm sửa chữa dày dặn, đây sẽ là một địa chỉ bỏ túi để bạn có thể khắc phục tình trạng hư hỏng trên thiết bị của mình.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ AMAKI
Địa chỉ: Toà nhà N7, số 3 đường 3/2, phường 11, Quận 10, Tp. HCM
(Trong khuôn viên Tổng Công Ty Thái Sơn - Bộ Quốc Phòng)
Điện thoại: 02862.761612 - 02862.757416 - 090 315 0099
Email: [email protected]
bộ công thương

iPhone 5s bị lỗi sạc phải làm sao

iPhone 5s bị lỗi sạc phải làm sao