x
THÔNG BÁO
x
ĐĂNG NHẬP
x
ĐĂNG KÝ
1
Xác thực
2
Thông tin
3
Hoàn tất
Email
Mã bảo vệ
912988
Tiếp tục
x
x
Quên mật khẩu
Hủy
x
ACTIVE VIP

Vui lòng chọn gói VIP mong muốn

Gói 6 Tháng

350,000đ

Chọn

Gói 1 Năm

800,000đ

Chọn

Gói 2 Năm

1,000,000đ

Chọn
Hủy

Khắc phục các sự cố thường gặp của ở điều hòa Daikin 9 triệu

(cập nhật 25-06-2015)
Khắc phục các sự cố thường gặp của ở điều hòa Daikin

Liên hệ người bán

    Công ty Cổ phần Công Nghệ và kỹ thuật IBF Việt Nam

    Điện thoại:

    Email:

    Địa chỉ:

Khắc phục các sự cố thường gặp của ở điều hòa Daikin 9 triệu

(cập nhật 25-06-2015)

    Phạm vi:

  • Hà Nội

    Cập nhật:

  • 25-06-2015

    ID:

  • 81352

    Xem:

  • 479
Chia sẽ qua twitter bài: Khắc phục các sự cố thường gặp của ở điều hòa DaikinKhắc phục các sự cố thường gặp của ở điều hòa DaikinKhắc phục các sự cố thường gặp của ở điều hòa Daikin

Điều hòa sau một thời gian dài sử dụng chắc chắn sẽ có những sự cố của hỏng hóc.Bạn băn khoăn không biết địa chỉ sửa chữa điều hòa nào uy tín.??? Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn và khắc phục kịp thời nhất.

Đối với bất cứ sản phẩm nào cũng vậy, việc sử dụng quá các thiết bị điện lạnh trong một thời gian dài sẽ gây ra những sự cố hỏng hóc. Nếu như không sử dụng đúng cách và không chăm sóc bảo quản máy càng tốt thì máy điều hòa càng có nguy cơ bị hỏng nhiều hơn.

Các lỗi thường gặp của điều hòa treo tường Daikin

  • Tình trạng điều hòa bị mất nguồn

Có nhiều trường hợp điều hòa bị mất nguồn nên người sử dụng không thể sử dụng được nó. Biểu hiện của tình trạng này là khi bạn bật máy điều hòa lên không nghe thấy tiếng bíp như mọi khi. Thông thường trên dàn lạnh của máy điều hòa thường có tiếng bíp khi bật máy.

Nguyên nhân của tình trạng này có thể do điều hòa bị hở mạch. Người sử dụng hãy kiểm tra lại nguồn điện đầu vào của điều hòa , attomat, cầu dao hoặc những đoạn dây được đấu ở dàn lạnh xem có vấn đề gì xảy ra không. Cũng có thể là do hư board điều khiển trên dàn lạnh. Việc hư bộ phận này bạn hãy gọi nhân viên kỹ thuật đến kiểm tra là an toàn và chuẩn xác nhất.

  • Tình trạng máy bị hỏng Remote ( điều khiển)

Cũng có nhiều trường hợp máy điều hòa Daikin bị hỏng Remote, đó là khi hướng remote về phía bộ phận board để nhận tín hiệu điều chỉnh từ điều khiển trên dàn lạnh mà không có bất cứ một tín hiệu hồi đáp nào.

Nguyên nhân của tình trạng này có thể là do điều khiển bị hỏng pin hoặc hết pin. Nếu pi bị hết bạn có thể thay pin mới và thử lại. Hoặc nếu điều khiển bị chập mạch gì ở phần bên trong, người sử dụng hãy đem điều khiển đến sửa tại trung tâm hoặc mua điều khiển mới để thay thế.

  • Tình trạng máy điều hòa có mùi hôi

Nhiều điều hòa sau khi sử dụng một thời gian thì có mùi hôi tỏa ra đồng thời với luồng khí lạnh. Mùi hôi naỳ rất khó chịu và đặc biệt khi ở trong phòng kín, mùi hôi này càng khó chịu hơn bởi không khí bức bí và ngột ngạt bên trong phòng.

Nguyên nhân của tình trạng điều hòa xuất hiện mùi hôi này có thể là do sau một thời gian dài không sử dụng điều hòa. Đối với điều hòa 1 chiều thì vào mùa đông, điều hòa sẽ được tạm nghỉ trong vòng vài tháng nên khi mới sử dụng lại, nếu không vệ sinh điều hòa sạch sẽ thì điều hòa chắc chắn sẽ có mùi hôi. Bạn cần phải vệ sinh điều hòa trước khi sử dụng lại để có thể tránh được mùi hôi này. Đây là mùi hôi do vi khuẩn nấm mốc.

  • Tình trạng máy điều hòa có mùi gas.

Nguyên nhân của tình trạng này là điều hòa đã bị dò gas ra bên ngoài. Việc rò gas này sẽ khiến cho điều hòa nhanh hết gas và hoạt động kém mát hơn. Đối với trường hợp này, bạn nên tắt máy điều hòa và mở hết cửa phòng ra để mùi gas bay ra ngoài. Nếu nồng độ gas quá cao sẽ gây cho người sử dụng choáng váng và bất tỉnh. Bởi vậy cần phải để phòng thông thoáng và sau đó kiểm tra lại ống dẫn gas của điều hòa.

  • Dàn lạnh điều hòa bị rò nước

Nhiều điều hòa có tình trạng bệnh bị rò nước, hoặc trên dàn lạnh điều hòa có hiện tượng bị ngưng nước và đóng băng. Nguyên nhân của tình trạng này là do máy điều hòa quá bẩn và cần được vệ sinh ngay. Lâu ngày máy điều hòa không được vệ sinh sẽ ảnh hưởng đến hoạt động của máy và ảnh hưởng đến chính sức khỏe của con người..

Tuy nhiên Nếu điều hòa của bạn gặp phải những sự cố như trên chúng tôi khuyên bạn không nên tự ý sửu chữa vì nếu làm không đúng yêu cầu kỹ thuật sẽ làm máy hỏng hóc nặng hơn. Hãy gọi cho chúng tôi để được tự vấn và khắc phục nhanh nhất.

Khi điều hòa của bạn gặp sự cố, hãy gọi ngay cho chúng tôi, theo đường dây nóng 093.228.25.25 hoặc (04)36.34.39.42 để được phục vụ một cách tốt nhất.

Công ty Cổ Phần Công Nghệ và Kỹ thuật IBF Việt Nam của chúng tôi với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực điện lạnh và đội ngũ kỹ sư có tay nghề cao. Chúng tôi đã trở thành một trong những địa chỉ uy tín nhất được nhiều người tin tưởng sử dụng. Nếu bạn muốn tư vấn lắp đặt hoặc gặp sự cố về điều hòa hãy gọi ngay cho chúng tôi theo SĐT: 093.228.25.25 hoặc (04)36.34.39.42 để được tư vấn và khắc phục nhanh nhất với giá thành hợp lý nhất.

Ngoài ra công ty chúng tôi chuyên tư vấn, thiết kế, lắp đặt, di dời, bảo trì, bảo dưỡng, thay thế linh kiện chính hãng… tất cả các hệ thống máy điều hòa không khí như điều hòa trung tâm, điều hòa multi, điều hòa treo tường, điều hòa thương mại, điều hòa nhà xưởng, điều hòa âm trần nối nối gió, hệ thống thống gió…. Của tất cả các thương hiệu hàng đầu như điều hòa Daikin, Toshiba, Mitsubishi, LG, Panasonic, Fujitsu, Samsung, Hitachi…. Đảm bảo chính hãng và bảo hành dài hạn.

Công ty Cổ phần Công nghệ và kỹ thuật IBF Việt Nam

Địa chỉ: Ô 19 – Lô 1 – Khu đô thị Đền Lừ II – Quận Hoàng Mai – Hà Nội

SĐT: 093.228.2525 hoặc (04)36.34.39.42 website: ibf.vn

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ AMAKI
Địa chỉ: Toà nhà N7, số 3 đường 3/2, phường 11, Quận 10, Tp. HCM
(Trong khuôn viên Tổng Công Ty Thái Sơn - Bộ Quốc Phòng)
Điện thoại: 02862.761612 - 02862.757416 - 090 315 0099
Email: [email protected]
bộ công thương

Khắc phục các sự cố thường gặp của ở điều hòa Daikin

Khắc phục các sự cố thường gặp của ở điều hòa Daikin