x
THÔNG BÁO
x
ĐĂNG NHẬP
x
ĐĂNG KÝ
1
Xác thực
2
Thông tin
3
Hoàn tất
Email
Mã bảo vệ
353355
Tiếp tục
x
x
Quên mật khẩu
Hủy
x
ACTIVE VIP

Vui lòng chọn gói VIP mong muốn

Gói 6 Tháng

350,000đ

Chọn

Gói 1 Năm

800,000đ

Chọn

Gói 2 Năm

1,000,000đ

Chọn
Hủy

Khắc phục lỗi iPhone 6s Plus không nhận sim liên hệ

(cập nhật 24-12-2015)
Khắc phục lỗi iPhone 6s Plus không nhận sim

Liên hệ người bán

Khắc phục lỗi iPhone 6s Plus không nhận sim liên hệ

(cập nhật 24-12-2015)

    Phạm vi:

  • Tất cả chủ đề sản phẩm

    Cập nhật:

  • 24-12-2015

    ID:

  • 89031

    Xem:

  • 336
Chia sẽ qua twitter bài: Khắc phục lỗi iPhone 6s Plus không nhận simKhắc phục lỗi iPhone 6s Plus không nhận simKhắc phục lỗi iPhone 6s Plus không nhận sim

Tự khắc phục lỗi iPhone 6s Plus không nhận sim


Đừng quá lo lắng khi chiếc iPhone 6s hoặc một chiếc iPhone 6s Plus mà khi lắp sim vào máy lại thông báo “SIM Failure” hoặc “No SIM card installed” và bạn không thể gọi điện thoại cũng như kết nối mạng. Hãy thử những hướng dẫn iPhone 6s Plus không nhận sim sau để khắc phục lỗi này.

Khắc phục lỗi iPhone 6s Plus không nhận sim

1- Máy bị khóa mạng (lock version)

iPhone 6s Plus được chia thành 2 bản đó là “world version” và “lock version”. Bản “world version” là bản quốc tế là khi bạn mua về bạn có thể lắp mọi sim của mọi nhà mạng vào và sử dụng được ngay mà không bị giới hạn. Còn “lock version” là bản được các nhà mạng khi bán ra đã khóa mạng và bạn chỉ có thể lắp sim của nhà mạng đó thì máy mới nhận. Ở Việt Nam chúng ta thường hay mua hàng xách tay nên thường xuyên bị dính bản “lock version”.

Bản khóa thường có giá thấp hơn bản Quốc tế từ 2 đến 4 triệu và nhiều người ham rẻ lại thiếu hiểu biết nên vô tình tha nhầm của nợ về mà không hay. Bạn cũng có thể tự kiểm tra máy bằng cách xem số IMEI ở trong máy rồi vào trang web kiểm tra : http://iPhoneimei.info/ điền số IMEI và xem kết quả. Nếu kết quả hiện Lock hoặc Unknow thì bạn nên xem xét việc mua máy vì đó là máy “lock”.

Kiểm tra trên web

Khi gặp phải chiếc máy “lock” thì bạn phải tìm ra cửa hàng để mở khóa hoặc xài sim ghép. Ngoài ra bạn cũng có thể restore lại máy, nếu Itunes báo lỗi 3194 khi Restore thì hãy xử lí nó nhé.

2- Sim bị lỗi làm iPhone 6s Plus không nhận sim

Trong trường hợp khác, hãy lắp sim của bạn vào máy khác để kiểm tra, nếu nó vẫn không nhận thì có thể sim đó bị cháy hoặc hỏng, bạn phải liên hệ cửa hàng để làm lại sim. Ngoài ra các máy từ iPhone 6s Plus yêu cầu phải dùng microsim và nanosim cho iPhone 6s Plus 5 nên bạn cần phải cắt sim thì mới có thể lắp vào sử dụng. Hãy kiểm tra kỹ sim của bạn có dùng đúng loại và lắp đúng vị trí hay chưa nhé.

3- Máy hỏng khe sim iPhone 6s Plus không nhận sim

Mang ngay ra cửa hàng có uy tín để tiến hành thay thế khe sim hoặc bảo hành máy vẫn còn thời hạn bảo hành khi bạn đã thử bỏ sim khác vào máy nhưng máy vẫn không nhận.

lỗi iPhone 6s Plus không nhận sim do sim của máy

4- Do sóng yếu iPhone 6s Plus không nhận sim

Cũng có nhiều trường hợp sóng yếu do bạn đứng nơi khuất hoặc địa phương ko có sóng. Bạn cần tìm 1 nơi thông thoáng để có thể thu nhận được nhiều sóng hơn. Sau đó, chuyển máy snag chế độ máy bay rồi chuyển lại chế độ thường, chờ tiếp 30s để máy tự dò tìm Nếu máy vẫn không nhận sim thì bạn có thể cài đặt lại thiết lập mạng bằng cách vào Setting-General-Reset và chọn Reset Network Settings rồi chờ vài phút để máy tự động thiết lập lại các cài đặt mạng sẽ cải thiện được iPhone 6s Plus không nhận sim nếu đó không phải nguyên nhân từ phần cứng máy.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ AMAKI
Địa chỉ: Toà nhà N7, số 3 đường 3/2, phường 11, Quận 10, Tp. HCM
(Trong khuôn viên Tổng Công Ty Thái Sơn - Bộ Quốc Phòng)
Điện thoại: 02862.761612 - 02862.757416 - 090 315 0099
Email: [email protected]
bộ công thương

Khắc phục lỗi iPhone 6s Plus không nhận sim

Khắc phục lỗi iPhone 6s Plus không nhận sim