x
THÔNG BÁO
x
ĐĂNG NHẬP
x
ĐĂNG KÝ
1
Xác thực
2
Thông tin
3
Hoàn tất
Email
Mã bảo vệ
430314
Tiếp tục
x
x
Quên mật khẩu
Hủy
x
ACTIVE VIP

Vui lòng chọn gói VIP mong muốn

Gói 6 Tháng

350,000đ

Chọn

Gói 1 Năm

800,000đ

Chọn

Gói 2 Năm

1,000,000đ

Chọn
Hủy
Công ty CP Oseven
Doanh Nghiệp Tiêu Chuẩn

Doanh Nghiệp Tiêu Chuẩn

LIÊN HỆ NHÀ CUNG CẤP

Khóa Okata bảo hành vĩnh viễn
Công ty CP Oseven

Khóa Okata bảo hành vĩnh viễn

Khóa Okata bảo hành vĩnh viễn
(cập nhật 31-07-2013)
Giá bán
Liên hệ
ID Sản phẩm
G-0006234-00001
Cam kết
Hàng mới 100%
Xuất xứ
Bảo hành
Điện thoại
Email
Zalo

Với hệ thống đại lý trãi dài khắp cả nước, Okata là thương hiệu khóa tiên phong trong dịch vụ giao hàng, lắp đặt, thay thế linh kiện nhanh và miễn phí trên toàn quốc.

Khóa Okata uy tín, chất lượng và được bảo hành vĩnh viễn và được bình chọn là thương hiệu khóa tốt tại Việt Nam. Hiện dòng sản phẩm khóa tay gạt cao cấp series 7 đang được ưa chuộng trên thị trường với nhiều tính năng nổi bật như 100% inox đúc 304. Đây là một trong những chất liệu có độ bền cao, khả năng chịu nhiệt tốt, chống rỉ sét, ăn mòn, duy trì vẻ sáng bóng dài lâu trước các tác nhân khắc nghiệt của môi trường.

Sản phẩm được cải tiến bi trượt thông minh ở thân khóa (body lock) kết hợp bát giác xoay bằng đồng dầu chống kẹt bi, giảm sốc, giúp ổ khóa vận hành êm ái trong quá trình sử dụng, lõi khóa hai hàng bi giúp chống trộm, chống cắt phá, dò tìm bằng chìa vạn năng, mang lại độ an toàn cao.

Loại khóa này chinh phục khách hàng bởi thiết kế trang nhã, tay cầm thon gọn, bề mặt láng mịn chống trầy xước, kiểu dáng sang trọng, tinh tế đến từng chi tiết. Khóa Okata sẽ tôn vinh giá trị cho cánh cửa và mang lại cảm giác thích thú cho người sử dụng. Sản phẩm không chỉ đẹp mà còn cứng chắc, bền bĩ với phần má khóa và tay gạt đúc đặc nguyên khối dưới áp lực cao, nên sản phẩm có khả năng chịu lực tốt, chống gãy, móp méo khi có va đập mạnh.

Với nhiều công năng ưu việt và tiện dụng, loại khóa này không kén chọn mà phù hợp với hầu hết chuẩn cửa hiện nay. Đây là một trong những nghiên cứu hữu ích, giúp kiến trúc sư không mất nhiều thời gian trong việc chọn khóa cho gia chủ. Sản phẩm tiện dụng hơn với thiết kế bộ khóa 7 chìa, thuận lợi cho khách hàng trong trường hợp đánh mất hoặc phân chia chìa cho các thành viên trong gia đình.

Bên cạnh dòng sản phẩm khóa cao cấp series 7, dòng khóa series 5 của Okata cũng đang gây sức hút trên thị trường bởi kiểu dáng đẹp, độ an toàn cao, chất lượng tốt cùng mức giá cạnh tranh. Đây cũng là một trong những lựa chọn tốt dành cho khách hàng mua khóa. Khách có thể truy cập vào website www.okata.com.vn hoặc gọi đến hotline: 012.07.007.007, để được tư vấn chi tiết các sản phẩm khóa của thương hiệu Okata.

LIÊN HỆ NHÀ CUNG CẤP

Công ty CP Oseven
Khóa Okata bảo hành vĩnh viễn

    Cảm ơn Quý khách đã quan tâm đến sản phẩm trên.
    Hiện tại tài khoản doanh nghiệp đăng sản phẩm trên chưa được xác thực.
    Để mua sản phẩm, Quý khách vui lòng liên hệ chi tiết theo địa chỉ: , hoặc Email: [email protected]
    Trân trọng.

X

Người mua

Người bán

Công ty CP Oseven
Doanh Nghiệp Tiêu Chuẩn

Thông tin sản phẩm

Khóa Okata bảo hành vĩnh viễn
Mã hiệu: G-0006234-00001

Nội dung liên hệ

x
Đóng
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ AMAKI
Địa chỉ: Toà nhà N7, số 3 đường 3/2, phường 11, Quận 10, Tp. HCM
(Trong khuôn viên Tổng Công Ty Thái Sơn - Bộ Quốc Phòng)
Điện thoại: 02862.761612 - 02862.757416 - 090 315 0099
Email: [email protected]
bộ công thương

Khóa Okata bảo hành vĩnh viễn

Khóa Okata bảo hành vĩnh viễn