x
ĐĂNG NHẬP
x
ĐĂNG KÝ
1
Xác thực
2
Thông tin
3
Hoàn tất
Email
Mã bảo vệ
776226
Tiếp tục
x
x
Quên mật khẩu
Hủy
x
ACTIVE VIP
Hủy
x
Đóng

[ DVD - Hoạt hình ] Làm gì có ai định nghĩa hết được ngày xưa liên hệ

(cập nhật 03-09-2015)
[ DVD - Hoạt hình ] Làm gì có ai định nghĩa hết được ngày xưa

Liên hệ người bán

    Cty Cổ phần Truyền Thông HDC

    Điện thoại:

    Email:

    Địa chỉ:

[ DVD - Hoạt hình ] Làm gì có ai định nghĩa hết được ngày xưa liên hệ

(cập nhật 03-09-2015)

    Phạm vi:

  • Tất cả chủ đề sản phẩm

    Cập nhật:

  • 03-09-2015

    ID:

  • 83936

    Xem:

  • 344
Chia sẽ qua twitter bài: [ DVD - Hoạt hình ] Làm gì có ai định nghĩa hết được ngày xưa[ DVD - Hoạt hình ] Làm gì có ai định nghĩa hết được ngày xưa[ DVD - Hoạt hình ] Làm gì có ai định nghĩa hết được ngày xưa

Bên kia chân trời
Những vì sao đã bay vụt mất
Tôi trở về nhặt tuổi thơ rơi vãi
Trong chuyện cổ tích của bà…
Và trong cả những câu chuyện hoạt hình tôi vẫn hay xem..


Phim hoạt hình hay
Cũng như bao đứa trẻ khác cùng làng, tôi lớn lên với hương lúa chín của làng quê nhỏ bé miền Tây sông nước. Tuổi thơ của tôi là bà nội, là những bông hoa gạo rực lửa đốt cháy cả dòng sông lạnh ngắt. Những đêm đông, tôi thiếp đi trong hương trầu thơm nồng, trong câu chuyện cổ tích ngày xửa ngày xưa hay những bộ phim hoạt hình mà hàng đêm bà vẫn bật cho tôi xem.

Hoạt hình chắc hẳn là thứ không thể thiếu trong tuổi thơ của bất kì ai, bởi đó là những ghi dấu tuổi thơ, là cái nôi cho những bài học sau này. Những đứa trẻ yêu hoạt hình đều có một tâm hồn đẹp sau này, bởi không gì hay hơn là rèn luyện tư duy và tình cảm trẻ nhỏ qua việc cho chúng tiếp xúc với hình ảnh trong những bộ Phim hoạt hình hay.

Tại sao lại là những bộ phim hoạt hình hay? Nói thế có nghĩa là bên cạnh đó còn có những bộ phim chưa hay nếu không nói là dở. Dở vì chúng truyển tải những nội dung không thích hợp, dở vì chúng không thật sự phù hợp với lứa tuổi trẻ con, giống như những bộ Phim hoạt hình Anime ( https://www.youtube.com/playlist?list=PL5EERb2C-HnDeRA-T4AU7agP4Hl9FC3lM) sau này, có rất nhiều cảnh không phù hợp nên một vài bộ phim đã bị cấm chiếu cho trẻ em. Tuy nhiên, tự chúng ta phải kiểm soát cho bản thân mình vì đôi khi nhà nước cũng khó bề theo dõi hết.


Phim hoạt hình hay
Phim bộ võ thuật kiếm hiệp cũng là một kỉ niệm khó quên, tuy đối tượng thường mặc định là dành cho người lớn nhưng hiện nay, một số trẻ em vẫn xem và học đòi theo tính cách những nhân vật trong ấy. Dù phim chỉ là hư cấu nhưng với trẻ em, đôi khi đó lại là những thế giới thật và tốt nhất tuổi thơ của chúng đừng nên ám ảnh quá nhiều những hình ảnh không tốt.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ AMAKI
Địa chỉ: Toà nhà N7, số 3 đường 3/2, phường 11, Quận 10, Tp. HCM
(Trong khuôn viên Tổng Công Ty Thái Sơn - Bộ Quốc Phòng)
Điện thoại: 02862.761612 - 02862.757416 - 090 315 0099
Email: [email protected]
bộ công thương

[ DVD - Hoạt hình ] Làm gì có ai định nghĩa hết được ngày xưa

[ DVD - Hoạt hình ] Làm gì có ai định nghĩa hết được ngày xưa