x
THÔNG BÁO
x
ĐĂNG NHẬP
x
ĐĂNG KÝ
1
Xác thực
2
Thông tin
3
Hoàn tất
Email
Mã bảo vệ
061129
Tiếp tục
x
x
Quên mật khẩu
Hủy
x
ACTIVE VIP

Vui lòng chọn gói VIP mong muốn

Gói 6 Tháng

350,000đ

Chọn

Gói 1 Năm

800,000đ

Chọn

Gói 2 Năm

1,000,000đ

Chọn
Hủy
Công ty Cổ phần Cơ khí điện máy Đông Anh
Doanh Nghiệp Tiêu Chuẩn

MENU SẢN PHẨM

Doanh Nghiệp Tiêu Chuẩn

LIÊN HỆ NHÀ CUNG CẤP

Lò sấy gỗ
Công ty Cổ phần Cơ khí điện máy Đông Anh

Lò sấy gỗ

Lò sấy gỗ
(cập nhật 24-02-2014)
Giá bán
Liên hệ
ID Sản phẩm
G-0008649-00002
Cam kết
Hàng mới 100%
Xuất xứ
Bảo hành
Điện thoại
Email
Zalo

Công ty cổ phần cơ khí điện máy Đông Anh.

Đ/C: Số 453 - Nguyễn Trãi - TP. Thanh Hóa.
Nhà máy sản xuất: Lô 4 - KCN Tây Bắc Ga - TP. Thanh Hóa
ĐT: 0376669039. Fax: 0373941077.
Website: http://www.donganhdbj.com
Email: [email protected]

Tư vấn khách hàng: 0943.207.234 (Mr. Cương)
Công nghệ sấy gỗ
Hệ thống bao gồm:
Dàn nhiệt : Đây là bộ phận trao đổi nhiệt, gồm nhiều ống nhiệt được hàn với nhau. Hơi nước nóng bão hoà từ nồi hơi sẽ truyền nhiệt vào không khí trong lò sấy khi qua giàn nhiệt. Ống nhiệt có ép nhiều lá nhôm mỏng để tăng hiệu quả truyền nhiệt. Do hoạt động trong môi trường có độ ẩm cao, ống nhiệt có xu hướng bị ăn mòn nhanh. Vì vậy để có thể hoạt động liên tục trong nhiều năm thì người sử dụng lên chọn loại ống nhiệt làm bằng thép không gỉ.
Quạt đối lưu không khí: Quạt đối lưu được lắp trên trần phụ, có sải cánh rộng được làm bằng nhôm. Tuy theo kích thước lò mà có thể lắp từ 2 đến 5 quạt cho mỗi lò. Để gỗ có thể thoát ẩm nhanh - giảm thời gian sấy , đặc biệt đối với những loại gỗ dầy hoặc có độ ẩm cao, chứa nhiều nước thì vận tốc không khí trong lò phải đạt từ 2 – 4m/s. Ngoài ra để đảm bảo gỗ được sấy đều ở cả hai đầu lò, quạt phải được điều khiển để đổi chiều quay một lần sau 5 tiếng.
Động cơ: Được sử dụng để điều khiển quạt đối lưu. Đống cơ có công suất từ 3-4kW. Do động cơ được đặt trong môi trường sấy, có độ ẩm và nhiệt độ cao nên phải sự dụng loại động cơ có cấp quân dây H, cấp bảo vệ IP55. Cũng để tăng tuổi thọ của động cơ người sử dụng nên định kỳ tra mỡ vào trục động cơ.
Động cơ van: Được sử dụng để đóng mở van phun ẩm. Theo công nghệ sấy, gỗ phải được luộc trước khi sấy. Với công nghệ sấy tự động, giai đoạn đầu là giai đoạn phun ẩm sẽ tương đương với quá trình luộc gỗ. Động cơ van tự động ngắt nguồn điều khiển khi van đã mở hoàn toàn – khi góc mở van đã xoay 900, do đó động cơ van rất bền vì không bị ngâm điện như van điện từ khi van đã mở hết.
Hộp thoát ẩm: Được lắp thành 2 hàng trên lóc lò sấy. Các cửa thoát ẩm của mỗi hàng được liên kết với nhau bằng một trục nối. Hộp thoát ẩm sẽ được mở để thay không khí trong lò khi nó quá ẩm hoặc ướt do hấp thụ hơi nước từ trong gố. Tuỳ theo chiều quay của quạt mà một hàng cửa thoát ẩm ở phía phần áp suất cao của quạt sẽ là đầu ra của không khí chứa nhiều hơi nước và hàng cửa thoát ẩm ở phía phần áp suất thấp của quạt sẽ là đầu vào của không khí mới. Độ ẩm môi trường sấy sẽ được đọc liên tục bởi bộ điều khiển qua sensor đo độ ẩm. Ngưỡng độ ẩm để mở cửa thoát ẩm được đặt bởi bộ điều khiển.
Động cơ vent – Damper Actuator: Được sử dụng để mở cửa thoát ẩm. Khớp nối của động cơ được gắn vào trục nối của mỗi hàng. Khi có tín hiệu điều khiển động cơ xoay 900 để đóng hoặc mở cửa thoát ẩm. Do kết cấu liên kết đặc biệt, nên cửa thoát ẩm được gắn với trục nối rất chặt do đó không có hiện tượng trượt khi động cơ vent quay trục liên kết.
Trần phụ: Trần phụ chia không gian lò sấy thành 2 phần. Phần dưới để xếp gỗ, phần trên để lắp quạt. Với kết cấu này, không khí lưu thông trong lò sẽ đi từ đầu này đến đầu kia mà không bị “ngắn mạch”.
Cửa chính: Cửa lò có thể là kiểu nâng hoặc trượt. Bên ngoài được làm bằng tôn sóng, ở giữa được cách nhiệt bởi một lớp bông thuỷ tinh, và bên trong là inox. Xung quanh cửa có đệm roăng cao su, do đó khi đóng cửa lò rất kín.
Hệ thống van tách nước: Do hiện mất nhiệt khi trao đổi nhiệt với không khi trong lò sấy, hơi nước sẽ ngưng tụ thành nước. Để tách nước mà không mang theo hơi nước, thì hệ thống tách nước phải sử dụng van tách nước phù hợp. Với lò sấy hơi nước, DBJ sử dụng van tách nước kiểu phao.
Bộ điều khiển Helios: Đây là bộ điều khiển số, tự động điều khiển toàn bộ quá trình sấy qua 5 giai đoạn. Bộ điều khiển tích hợp 4 đầu đo độ ẩm gỗ, một đầu đo độ ẩm môi trường sấy, và một đầu đo nhiệt độ có độ chính xác cao, bù tự động. Các thống số đo được hiển thị liên tục trên mặt hiển thị LED qua các giai đoạn sấy. Mặt hiện thị LED cũng đưa ra các cảnh báo khi có sự cố về điện, lỗi sensor , lỗi trong quá trình sấy như độ ẩm thấp, nhiệt đố quá cao,.. Bộ điều khiển có tích hợp sẵn các chương sấy mà người vận hành có thể sử dụng cho phù hợp với qui cách và loại gỗ cần sấy.

DBJ. “Thành công của bạn là mục tiêu của chúng tôi”

Thông số kỹ thuật:

Công suất sấy (m3)

Nhiệt độ lò sấy (oC)

Côngsuất quạt (kW)

Độ ẩm (%)

Kích thước hầm
(m)

8

<60

0.75

<12

4.4x2.2x2.5

10

<60

1.1

<12

5x2.5x2.5

20

<60

1.1

<12

5.5x3x3

25

<60

1.5

<12

6x3.5x3.2

- Ghi chú: Các công suất nêu trên chỉ mang tính tượng trưng. Tùy thuộc vào yêu cầu của quý khách chúng tôi sẽ tư vấn công suất lò sấy phù hợp với yêu cầu của quý khách

LIÊN HỆ NHÀ CUNG CẤP

Công ty Cổ phần Cơ khí điện máy Đông Anh
Lò sấy gỗ

    Cảm ơn Quý khách đã quan tâm đến sản phẩm trên.
    Hiện tại tài khoản doanh nghiệp đăng sản phẩm trên chưa được xác thực.
    Để mua sản phẩm, Quý khách vui lòng liên hệ chi tiết theo địa chỉ: , hoặc Email: [email protected]
    Trân trọng.

X

Người mua

Người bán

Công ty Cổ phần Cơ khí điện máy Đông Anh
Doanh Nghiệp Tiêu Chuẩn

Thông tin sản phẩm

Lò sấy gỗ
Mã hiệu: G-0008649-00002

Nội dung liên hệ

x
Đóng
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ AMAKI
Địa chỉ: Toà nhà N7, số 3 đường 3/2, phường 11, Quận 10, Tp. HCM
(Trong khuôn viên Tổng Công Ty Thái Sơn - Bộ Quốc Phòng)
Điện thoại: 02862.761612 - 02862.757416 - 090 315 0099
Email: [email protected]
bộ công thương

Lò sấy gỗ

Lò sấy gỗ