x
THÔNG BÁO
x
ĐĂNG NHẬP
x
ĐĂNG KÝ
1
Xác thực
2
Thông tin
3
Hoàn tất
Email
Mã bảo vệ
115155
Tiếp tục
x
x
Quên mật khẩu
Hủy
x
ACTIVE VIP

Vui lòng chọn gói VIP mong muốn

Gói 6 Tháng

350,000đ

Chọn

Gói 1 Năm

800,000đ

Chọn

Gói 2 Năm

1,000,000đ

Chọn
Hủy

Loại sim ghép Heicard cho iOS 8 nhiều người dùng nhất 0 k

(cập nhật 26-04-2015)
Loại sim ghép Heicard cho iOS 8 nhiều người dùng nhất

Liên hệ người bán

Loại sim ghép Heicard cho iOS 8 nhiều người dùng nhất 0 k

(cập nhật 26-04-2015)

    Phạm vi:

  • Tất cả chủ đề sản phẩm

    Cập nhật:

  • 26-04-2015

    ID:

  • 79649

    Xem:

  • 347
Chia sẽ qua twitter bài: Loại sim ghép Heicard cho iOS 8 nhiều người dùng nhấtLoại sim ghép Heicard cho iOS 8 nhiều người dùng nhấtLoại sim ghép Heicard cho iOS 8 nhiều người dùng nhất
Sim ghép Heicard cho iOS 8

iPhone Lock hiện đang là mặt hàng di động được khá nhiều người dùng trên thị trường ưa chuộng bởi nó sở hữu thiết kế cũng như cấu hình giống hệt bản World nhưng giá thành lại rất mềm. Tuy nhiên, để có thể sử dụng iPhone Lock tại Việt Nam thì buộc phải Unlock và Sim ghép thường là lựa chọn số 1, trong đó Sim ghép Heicard đang là loại sim ghép có thiết kế mới và được sử dụng nhiều nhất.


Với mức giá thấp hơn phiên bản quốc tế tới gần 3 triệu đồng nên iPhone Lock đang rất được nhiều người sử dụng. Nhưng đồng thời những chiếc iPhone này lại bị khóa mạng và chỉ sử dụng được sim của nhà mạng phân phối máy. Chính vì thế, để có thể sử dụng iPhone Lock như bản World thì máy cần được Unlock. Để Unlock iPhone thì bạn có 2 sự lựa chọn là liên hệ với nhà mạng để mua Code hoặc là dùng sim ghép. So với việc mua Code với giá trên trời thì Sim ghép iphone 5 đang là lựa chọn mà đa số người dùng iPhone Lock đều rất ưa chuộng.

Sim ghép Heicard Unlock iOS 8

Trên thị trường sim ghép hiện nay cũng rất đa dạng về chủng loại mẫu mã và trong đó Heicard đang là loại sim ghép được nhiều người sử dụng bởi tính ổn định cũng như khả năng Fix lỗi của nó dễ dàng hơn các loại khác. iOS 8 là phiên bản Firmware mới nhất của Apple, chính vì thế mà việc Unlock bằng Sim ghép và Fix lỗi iOS 8 cũng phức tạp hơn iOS 7 một chút và không phải loại Sim ghép nào cũng có thể Unlock iOS 8 được. Hiện nay, để có thể Unlock iOS 8 thì Heicard 7.4 chính là sự lựa chọn tối ưu nhất.

Sim ghép Heicard 7.4

Vậy sử dụng Heicard cho iOS 8 như thế nào?

- Cũng giống như những phiên bản khác. Đầu tiên bạn lấy Sim ghép từ bao bì ra, ráp vào với sim nano. Sau đó sử dụng dụng cụ lấy khay sim ra và đưa sim ghép vào khay sim rồi ghép vào máy.

- Khi iPhone nhận Sim sẽ thông báo chọn tên nhà mạng, đời máy iPhone 6,6plus, 5,5s,... đợi máy xác nhận và khởi động lại.

Sau khi ghép sim cho iOS 8 hoàn thành, iPhone của bạn có thể thực hiện những tác vụ giống như bản iPhone World, tuy nhiên đôi lúc vẫn còn xảy ra những lỗi đặc trưng nh *101#, danh bạ, Facetime, tin nhắn, 3G,..v..v. và nếu sau khi ghép sim máy có xuất hiện những lỗi trên thì bạn nên Fix lỗi ngay để sử dụng thuận tiện hơn.

Trên đây là cách ghép sim Heicard cho iOS 8 và loại sim ghép phù hợp được bán tại Truesmart.com.vn. Với bài viết này, hy vọng bạn có thể Unlock iPhone iOS 8 của mình một cách dễ dàng hơn.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ AMAKI
Địa chỉ: Toà nhà N7, số 3 đường 3/2, phường 11, Quận 10, Tp. HCM
(Trong khuôn viên Tổng Công Ty Thái Sơn - Bộ Quốc Phòng)
Điện thoại: 02862.761612 - 02862.757416 - 090 315 0099
Email: [email protected]
bộ công thương

Loại sim ghép Heicard cho iOS 8 nhiều người dùng nhất

Loại sim ghép Heicard cho iOS 8 nhiều người dùng nhất