x
THÔNG BÁO
x
ĐĂNG NHẬP
x
ĐĂNG KÝ
1
Xác thực
2
Thông tin
3
Hoàn tất
Email
Mã bảo vệ
581134
Tiếp tục
x
x
Quên mật khẩu
Hủy
x
ACTIVE VIP

Vui lòng chọn gói VIP mong muốn

Gói 6 Tháng

350,000đ

Chọn

Gói 1 Năm

800,000đ

Chọn

Gói 2 Năm

1,000,000đ

Chọn
Hủy

Mặc định xuất xưởng iPhone 5 sử dụng phần mềm nào liên hệ

(cập nhật 13-06-2015)
Mặc định xuất xưởng iPhone 5 sử dụng phần mềm nào

Liên hệ người bán

Mặc định xuất xưởng iPhone 5 sử dụng phần mềm nào liên hệ

(cập nhật 13-06-2015)

    Phạm vi:

  • Tất cả chủ đề sản phẩm

    Cập nhật:

  • 13-06-2015

    ID:

  • 80800

    Xem:

  • 258
Chia sẽ qua twitter bài: Mặc định xuất xưởng iPhone 5 sử dụng phần mềm nàoMặc định xuất xưởng iPhone 5 sử dụng phần mềm nàoMặc định xuất xưởng iPhone 5 sử dụng phần mềm nào
Mặc định xuất xưởng iPhone 5 sử dụng phần mềm nào


Hiện nay, các hãng Smartphone không ngừng cho ra đời các sản phẩm mới có những tính năng ưu việt và vượt trội của riêng sản phẩm của mình. Tuy nhiên đi đôi với mỗi một thiết bị mới đó là việc nâng cấp phần mềm mới tương ứng với máy nhằm tạo ra nhiều sự khác biệt đáng kể cho sản phẩm mới so vớ sản phẩm cũ với mục đích nhằm thu hút được sự quan tâm chú ý của khách hàng.

Ông lớn Apple cũng là một trong những nhà sản xuất không chịu nằm yên trong cuộc chạy đua công nghệ. Sau khi hãng này cho ra mắt dòng điện thoại cao cấp iPhone 4s với phần mềm iOS 5, thì đối với dòng iPhone 5 sản phẩm này có gì thay đổi? dòng iPhone 5 được chạy trên phần mềm nào? và giá iPhone 5 sử dụng phần mềm này có gì khác biệt so với các phần mềm trước? Chúng ta hãy cùng nhau tìm câu trả lời cho những câu hỏi này thông qua bài viết dưới đây nhé!


Tìm hiểu thắc mắc Iphone 5 sử dụng phần mềm nào?​


-Cách đây không lâu, hãng Apple đã cho ra mắt sản phẩm mới đó là chiếc điện thoại iPhone chạy trên hệ điều hành iOS 6 đã được cài sẵn trong thiết bị. Đây là một phiên bản nâng cấp hệ điều hành iOS 5 mà trước đó nó được trang bị trên dòng sản phẩm iPhone 4S, phiên bản tiền nhiệm của nó. Vì vậy, việc Apple nâng cấp cho thiết bị của mình lên một hệ điều hành mới hệ điều hành iOS 6 đã đem lại cho dòng sản phẩm này nhiều cải tiến đáng kể và nó đã giúp cho dòng sản phẩm ngày càng hoàn thiện hơn.

-Nếu so với hệ điều hành iOS 5 trước đây thì hệ điều hành iOS 6 có khá nhiều sự thay đổi. Về giao diện sử dụng, hệ điều hành này cũng được tích hơp thêm vô số những tính năng vô cùng độc đáo và hữu ích. Một số thay đổi phải kể đến của của hệ điều hành iOS 6 so với hệ điều hành iOS 5 đó là: thay đổi giao diện khi thực hiện cuộc gọi đến và cuộc gọi đi, ngoài ra nó còn hỗ trợ cho thiết bị chạy nhiều ứng dụng đa nhiệm hơn và đặc biệt là nó cho tốc độ xử lý tốt hơn với chip A6, bên cạnh đó tính năng universal search được đánh giá cao hơn so với khi mua iPhone 5S và ngoài ra tính năng siri cũng được cải tiến và hoàn thiện hơn rất nhiều. Trình duyệt safari được Apple nâng cao về hiệu năng sử dụng và đặc biệt nó có thêm 2 ứng dụng mới khá tuyệt vời đó là facetime và imessage cùng rất nhiều những tính năng hữu ích khác góp phần làm cho người dùng có nhiều sự trải nghiệm hấp dẫn và thú vị…


iOS 6 có khá nhiều thay đổi về giao diện sử dụng. ​


-Mới đây, nhà sản xuất Apple cho ra đời phiên bản hệ điều hành mới iOS 7, hệ điều hành này có thể tương thích với chiếc điện thoại iPhone 5. Tuy nhiên để có thể sử dụng hệ điều hành iOS 7 này thì yêu cầu người dùng phải tự tiến hành nâng cấp cho chiếc điện thoại iPhone của mình. Trong trường hợp bạn mua điện thoại iPhone 5 nguyên bản thì chiếc điện thoại này vẫn chạy hệ điều hành mặc định iOS 6.

- Vì vậy, khi mua điện thoại các bạn có thể nhờ đến sự giúp đỡ của các nhân viên kỹ thuật nâng cấp lên phiên bản hệ điều hành iOS 7 nếu không các bạn có thể tự nâng cấp cho điện thoại của mình bằng cách kết nối với máy tính có cài đặt sẵn phần mềm itunes.



iOS7 mới có thể hỗ trợ cho điện thoại iPhone 5.​


-Nếu trong trường hợp các bạn mua điện thoại iPhone 5 tại các cửa hàng hay trung tâm và thiết bị của bạn đã được cài đặt sẵn hệ điều hành iOS 7 thì đó chắc chắn là hàng dựng hoặc hàng nhái hay là hàng đã qua sử dụng.

-Nếu một sản phẩm chính hãng của Apple thì phải đảm bảo các yêu cầu như còn nguyên tem nguyên hộp thì chiếc điện thoại iPhone 5 chỉ được tích hợp sẵn hệ điều hành iOS 6 cho dù bạn mua ở bất cứ thời điểm nào đi chăng nữa. Vì vậy trước khi mua điện thoại iPhone các bạn nên chú ý đến vấn đề này để tránh bị ăn quả lừa và bạn cũng có thể yên tâm về chất lượng cũng như chế độ bảo hành sản phẩm.

Qua bài viết trên các bạn đã biết cách kiểm tra điện thoại iPhone 5 sử dụng phần mềm nào rồi đúng không? Hệ điều hành iOS 6 trên điện thoại iPhone 5 đã mang lại cho người sử dụng nhiều điều mới lạ, thú vị và hấp dẫn.Mặc dù vậy, hiện nay với sự ra đời của hệ điều hành iOS 7 thì các bạn cũng hoàn toàn có thể tiến hành nâng cấp phần mềm mới này cho chiếc điện thoại iPhone 5 của mình để có những trải nghiệm tuyệt vời hơn trong quá trình sử dụng. Chúc các bạn thực hiện thành công.

Nguồn: http://namapple.com/dien-thoai-iphone-6-gia-bao-nhieu-tien-2015.html

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ AMAKI
Địa chỉ: Toà nhà N7, số 3 đường 3/2, phường 11, Quận 10, Tp. HCM
(Trong khuôn viên Tổng Công Ty Thái Sơn - Bộ Quốc Phòng)
Điện thoại: 02862.761612 - 02862.757416 - 090 315 0099
Email: [email protected]
bộ công thương

Mặc định xuất xưởng iPhone 5 sử dụng phần mềm nào

Mặc định xuất xưởng iPhone 5 sử dụng phần mềm nào