x
THÔNG BÁO
x
ĐĂNG NHẬP
x
ĐĂNG KÝ
1
Xác thực
2
Thông tin
3
Hoàn tất
Email
Mã bảo vệ
024649
Tiếp tục
x
x
Quên mật khẩu
Hủy
x
ACTIVE VIP

Vui lòng chọn gói VIP mong muốn

Gói 6 Tháng

350,000đ

Chọn

Gói 1 Năm

800,000đ

Chọn

Gói 2 Năm

1,000,000đ

Chọn
Hủy

Mách nhỏ “chiêu” Sử dụng điều hòa treo tường Samsung tiết kiệm điện liên hệ

(cập nhật 07-07-2015)
Mách nhỏ  “chiêu” Sử dụng điều hòa treo tường Samsung tiết kiệm điện

Liên hệ người bán

    Công ty Cổ phần Công Nghệ và kỹ thuật IBF Việt Nam

    Điện thoại:

    Email:

    Địa chỉ:

Mách nhỏ “chiêu” Sử dụng điều hòa treo tường Samsung tiết kiệm điện liên hệ

(cập nhật 07-07-2015)

    Phạm vi:

  • Tất cả chủ đề sản phẩm

    Cập nhật:

  • 07-07-2015

    ID:

  • 81676

    Xem:

  • 188
Chia sẽ qua twitter bài: Mách nhỏ  “chiêu” Sử dụng điều hòa treo tường Samsung tiết kiệm điệnMách nhỏ  “chiêu” Sử dụng điều hòa treo tường Samsung tiết kiệm điệnMách nhỏ  “chiêu” Sử dụng điều hòa treo tường Samsung tiết kiệm điện

Mùa hè nắng nóng, mức tiêu thụ điện năng tăng cao. Trong đó điều hòa không khí là là một trong những nguyên nhân tiêu tốn nhiều điện năng trong gia đình bạn. Vậy có cách nào giúp bạn thoải mái sử dụng điều hòa không khí mà không lo và chi phí tiền điện hàng tháng phải trả??

1. Chọn điều hòa inverter

Điều hòa treo tường Samsung công nghệ inverter có thể giúp tiết kiệm điện năng tới 40% nếu dùng đúng cách

Khoảng cách về giá giữa điều hòa inverter và điều hòa không có inverter đang ngày càng thu hẹp lại. Hiện tại, chỉ với 7-9 triệu đồng, người dùng đã có thể mua được điều hòa một chiếc điều hòa Samsung 1 chiều công nghệ biến tần inverter công suất 9000BTU và các thương hiệu khác như LG, Daikin, Panasonic...


Khi hoạt động, để đạt đến nhiệt độ mong muốn, điều hòa inverter không cần khởi động lại máy như các điều hòa thông thường nên có thể tiết kiệm 40-50% điện năng tiêu thụ với máy thường có cùng công suất.


Ngoài chức năng tiết kiệm điện, điều hòa inverter chạy bền và êm hơn các điều hòa thông thường.

2. Hạn chế cửa kính


Các lớp cửa kính sẽ khiến phòng hấp thu nhiệt bên ngoài nhiều hơn, đặc biệt là các cửa kính bị ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp. Vì vậy, để tiết kiệm điện và tránh điều hòa phải chạy liên tục, quá tải, cần hạn chế tối đa các cửa kính.

3. Sử dụng các màu sáng

Màu tối hấp thụ nhiệt nhiều hơn màu sáng. Vì vậy, dùng các tông màu sáng hơn cho tường phòng, cửa sổ, mành rèm hay các thiết bị nội thất cũng giúp điều hòa nhiệt độ không phải hoạt động liên tục và tiêu tốn điện năng.

4. Hạn chế thoát nhiệt

Để tiết kiệm điện khi sử dụng điều hòa Samsung nói riêng cũng như điều hòa nhiệt độ nói chung , cần chắc chắn nhiệt độ trong phòng lạnh không bị thất thoát liên tục. Điều này không có nghĩa là sử dụng điều hòa trong môi trường hoàn toàn khép kín. Nhưng cần hạn chế tối đa việc thoát nhiệt ra bên ngoài bằng cách che chắn các khe hở hoặc lỗ thông hơi trong phòng.

Người dùng cũng nên kiểm soát thói quen đóng/mở cửa liên tục khi sử dụng điều hòa nhiệt độ.

5. Thay đổi thói quen sử dụng

Không sử dụng lò vi sóng, lò nướng hoặc các thiết bị phát nhiệt khi bật điều hòa nhiệt độ. Thêm vào đó, không nên dùng điều hòa nhiệt độ cùng lúc với các thiết bị điện có công suất lớn như máy giặt, máy sấy nhất là vào giờ cao điểm. Thói quen sử dụng này vừa gây tốn điện hoặc giảm tuổi thọ của các thiết bị này bởi tình trạng sụt điện có thể xảy ra.

Trên đây chúng tôi đã hướng dẫn bạn một số mẹo nhỏ khi sử dụng điều hòa mà vẫn tiết kiệm điện. Tuy nhiên việc tiết kiệm điện còn phụ thuộc vào thương hiệu điều hòa mà bạn lựa chọn.

Điều hòa treo tường Samsung với thiết kế mới và công nghệ hiện đại, giúp bạn tối ưu điện năng sử dụng với giá thành hợp lý với người sử dụng.

Khi bạn muốn lắp đặt một chiếc điều hòa cho gia đình vừa đảm bảo sức khỏe, vừa tiết kiệm điện cũng như giá tiền, hãy gọi ngay cho chúng tôi, theo đường dây nóng 093.228.25.25 hoặc (04)36.34.39.42 để được phục vụ một cách tốt nhất.

Công ty Cổ Phần Công Nghệ và Kỹ thuật IBF Việt Nam chuyên tư vấn, thiết kế, lắp đặt, di dời, bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa điều hòa, thay thế linh kiện chính hãng… tất cả các hệ thống máy điều hòa không khí như điều hòa trung tâm, điều hòa multi , điều hòa thương mại, điều hòa nhà xưởng, điều hòa treo tường, điều hòa âm trần nối nối gió, hệ thống thống gió…. Của tất cả các thương hiệu hàng đầu như điều hòa Daikin, Toshiba, Mitsubishi, LG, Panasonic, Fujitsu, Samsung, Hitachi…. Đảm bảo chính hãng và bảo hành dài hạn.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ SĐT: 093.228..25.25 hoặc (04)36.34.39.42

Công ty Cổ Phần Công nghệ và kỹ thuật IBF Việt Nam

Địa chỉ: Ô 19 Lô 1 – Đền Lừ II – Quận Hoàng Mai – Hà Nội

Website: ibf.vn SĐT: 093.228..25.25 hoặc (04)36.34.39.42

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ AMAKI
Địa chỉ: Toà nhà N7, số 3 đường 3/2, phường 11, Quận 10, Tp. HCM
(Trong khuôn viên Tổng Công Ty Thái Sơn - Bộ Quốc Phòng)
Điện thoại: 02862.761612 - 02862.757416 - 090 315 0099
Email: [email protected]
bộ công thương

Mách nhỏ “chiêu” Sử dụng điều hòa treo tường Samsung tiết kiệm điện

Mách nhỏ “chiêu” Sử dụng điều hòa treo tường Samsung tiết kiệm điện