x
THÔNG BÁO
x
ĐĂNG NHẬP
x
ĐĂNG KÝ
1
Xác thực
2
Thông tin
3
Hoàn tất
Email
Mã bảo vệ
848521
Tiếp tục
x
x
Quên mật khẩu
Hủy
x
ACTIVE VIP

Vui lòng chọn gói VIP mong muốn

Gói 6 Tháng

300,000đ

Chọn

Gói 1 Năm

600,000đ

Chọn

Gói 2 Năm

800,000đ

Chọn
Hủy

Máy cứu ngải thực sự có tốt không? 2.95 triệu

(cập nhật 24-12-2014)
Máy cứu ngải thực sự có tốt không?
Máy cứu ngải thực sự có tốt không?

Liên hệ người bán

    Công ty TNHH Phương Đông 465

    Điện thoại:

    Email:

    Địa chỉ:

Máy cứu ngải thực sự có tốt không? 2.95 triệu

(cập nhật 24-12-2014)

    Phạm vi:

  • Tất cả chủ đề sản phẩm

    Cập nhật:

  • 24-12-2014

    ID:

  • 77312

    Xem:

  • 1103
Chia sẽ qua twitter bài: Máy cứu ngải thực sự có tốt không?Máy cứu ngải thực sự có tốt không?Máy cứu ngải thực sự có tốt không?

Đông y Khánh Thiện đã đưa ra một phương pháp điều trị bệnh ở phòng khám, Bệnh viện và gia đình bằng Đông y truyền thông với công nghệ trị liệu mới. Đó là máy cứu ngải Khánh Thiện

Trong xã hội phát triển về đời sống, KHCN thì lĩnh vực y tế ngày càng được chú trọng, các máy móc, thiết bị nâng cao chất lượng cuộc sống cũng được chú ý hơn. Nhằm tạo ra tiện ích trong tự chăm sóc bản thân và nâng cao công nghệ chăm sóc sức khỏe bệnh nhân bằng thiết bị công nghệ cao rất nhiều các đơn vị y tế đã cố gắng tạo ra các sản phẩm y tế hữu ích cho cộng đồng

Tuy nhiên, yêu cầu liên tục cải tiến công nghệ để theo kịp sự đòi hỏi của cuộc sống và khắc phục sự thiếu thốn các thiết bị y tế tại nhiều cơ sở khám chữa bệnh và các hộ gia đình nhằm tạo thuận lợi cho công tác chăm sóc sức khỏe của người dân là vấn đề thường trực được đặt ra cần phải giải quyết.

Shop Bibun phân phối máy cứu ngải, đại lý máy cứu ngải, máy cứu ngải hà nội

Shop Bibun phân phối máy cứu ngải, đại lý máy cứu ngải, máy cứu ngải hà nội

Đây vừa là vấn đề mang tính chất lâu dài, vừa là yêu cầu cấp thiết đòi hỏi các tổ chức, cá nhân và toàn xã hội tiếp tục nghiên cứu để tìm ra những giải pháp công nghệ mới trong việc chế tạo các thiết bị hỗ trợ hiệu quả công tác khám chữa và điều trị bệnh cho cộng đồng.

Cứu ngải là một trong những phương pháp chữa bệnh đã có từ hàng ngàn năm trước công nguyên và hiện nay 127 nước trên thế giới vẫn đang sử dụng. Tuy nhiên, cách cứu ngải thủ công truyền thống còn nhiều nhược điểm như công tác chuẩn bị khá lích kích, tốn nhiều thời gian cho cả thầy thuốc và bệnh nhân, dễ gây bỏng, có nguy cơ để lại sẹo... hiệu quả điều trị trong nhiêu trường hợp không được như mong muốn.

Là người có nhiều năm nghiên cứu và hành nghề chữa bệnh bằng phương pháp y học cổ truyền, lương y Phạm Thị Chẵn đã dày công nghiên cứu để cho ra đời sáng chế Máy cứu ngải và Viên thuốc ngải Khánh Thiện.

Sáng chế gồm máy cứu ngải và viên thuốc ngải là sự tích hợp giữa khoa học công nghệ hiện đại với tri thức y học cổ truyền, vừa khắc phục được những hạn chế của phương pháp cứu ngải thủ công lại vừa gìn giữ, kế thừa được phương pháp chữa bệnh dân gian truyền thống quý báu của y học phương Đông…

Viên thuốc ngải sử dụng cho máy cứu ngải được ép từ cây ngải cứu nghiền nhỏ kết hợp với mười vị nam dược quý nên được sử dụng như một thang thuốc đặc trị để điều trị nhiều chứng bệnh về Phong – Hàn – Thấp – Tý…, liệt mặt, méo mồm, thấp khớp, đau đầu, đau bụng, cảm tả và nhiều chứng bệnh khác, đem lại hiệu quả rất tốt cho người sử dụng.

Máy cứu ngải Khánh Thiện - Công nghệ trị liệu Đông y mới cho gia đình bạn

Máy cứu ngải Khánh Thiện - Công nghệ trị liệu Đông y mới cho gia đình bạn

Máy cứu ngải được thiết kế khoa học, nhỏ gọn, có khả năng chiết suất ra tinh dầu từ viên thuốc ngải, rồi được cộng lực cùng với luồng khí nóng đẩy ra ngoài đầu phun, xông thẳng vào vùng huyệt đạo, thấm sâu mà không gây bỏng rát cho bề mặt da, đảm bảo tính an toàn, vệ sinh và hiệu quả điều trị như mong muốn.


Lượng tinh dầu được đưa vào huyệt đạo và nhiệt độ tác động đến da được điều chỉnh theo thời gian, khoảng cách của máy và tốc độ của mô-tơ do người sử dụng điều khiển.

Nhờ thiết kế nhỏ gọn của máy mà người sử dụng có thể di chuyển linh hoạt trong mọi tư thế thẳng, đứng, nghiêng, nằm, ngồi và các góc khuất trên cơ thể một cách dễ dàng thuận tiện… Vì thế mà không chỉ có người thầy thuốc mà mỗi người dân đều có thể dễ dàng sử dụng máy cứu ngải và thuốc để tự chăm sóc sức khỏe và chữa trị bệnh hiệu quả cho chính mình và người thân.


Ngoài ra, viên thuốc ngải theo sáng chế cũng có thể được để ở dạng bột nghiền nhỏ, dùng để tắm, ngâm, xông hơi, điều trị rất hiệu quả các bệnh ngoài da như sởi, dị ứng, mẩn ngứa, lở loét... hay đắp vào các vết bầm tím trên cơ thể để đánh tan vùng thâm, dùng đắp mặt để thư giãn, chăm sóc da... hoặc uống để điều trị các chứng đau bụng, cảm mạo phong hàn...

Với những lợi ích thiết thực, tính nhân văn sâu sắc và hoàn thiện về công nghệ, sáng chế máy cứu ngải và viên thuốc ngải Khánh Thiện của Lương y Phạm Thị Chẵn đã được Cục SHTT cấp bằng độc quyền sáng chế năm 2013 và được Hội đồng các nhà khoa học và các chuyên gia trong và ngoài nước đánh giá cao.

BBT-sangtaovietnam

Xem thêm:

>> Công dụng và cách sử dụng Máy cứu ngải, mua máy cứu ngải ở đâu

>> Cách chữa một số bệnh của Máy cứu ngải

Tag: máy cứu ngải, đại lý máy cứu ngải, máy cứu ngải hà nội

Thông tin liên hệ với Đại lý Máy cứu ngải Khánh Thiện: 0906 288 606 (Chị Đông) Địa chỉ: 59 Nguyễn Đổng Chi, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Website: http://www.bibun.vn/1632/may-cuu-ngai-khanh-thien.html



may cuu ngai khanh thien
máy cứu ngải
máy cứu ngải có tốt không
có nên dùng máy cứu ngải
may cuu ngai co tot khong
mua may cuu ngai
mua may cuu ngai o dau
may cuu ngai ha noi may cuu ngai tphcm may cuu ngai ho chi minh máy cứu ngải hà nội

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ AMAKI
Địa chỉ: Toà nhà N7, số 3 đường 3/2, phường 11, Quận 10, Tp. HCM
(Trong khuôn viên Tổng Công Ty Thái Sơn - Bộ Quốc Phòng)
Điện thoại: 02862.761612 - 02862.757416 - 090 315 0099
Email: [email protected]
bộ công thương

Máy cứu ngải thực sự có tốt không?

Máy cứu ngải thực sự có tốt không?