x
THÔNG BÁO
x
ĐĂNG NHẬP
x
ĐĂNG KÝ
1
Xác thực
2
Thông tin
3
Hoàn tất
Email
Mã bảo vệ
033916
Tiếp tục
x
x
Quên mật khẩu
Hủy
x
ACTIVE VIP

Vui lòng chọn gói VIP mong muốn

Gói 6 Tháng

350,000đ

Chọn

Gói 1 Năm

800,000đ

Chọn

Gói 2 Năm

1,000,000đ

Chọn
Hủy

Máy đo độ nhám, bóng bề mặt liên hệ

(cập nhật 18-11-2013)
Máy đo độ nhám, bóng bề mặt

Máy đo độ nhám, bóng bề mặt

(cập nhật 18-11-2013)

ID: G-0007951-00004

Giá bán
Liên hệ
Người đăng
Điện thoại
Email
Địa chỉ

Máy đo độ nhám/độ bóng/độ phẳng bề mặt kim loại: Là một trong những thiết bị chuyên dụng dùng để đo độ nhám/độ bóng/độ phẳng bề mặt của chi tiết kim loại sau khi được gia công xong. Trong các chi tiết sản xuất có một số chi tiết hoặc bề mặt yêu cầu phải đạt được độ nhám/độ bóng/độ phẳng bề mặt theo tiêu chuẩn được đưa ra trên bản vẽ kỹ thuật.

Một số máy gia công CNC có thể phay, tiện, chuốt etc. có thể tạo ra các chi tiết có độ nhám/độ bóng/độ phẳng bề mặt caonhưng nhưng có một số vị trí không đảm bảo được độ nhám/độ bóng/độ phẳng bề mặt theo yêu cầu. Vì vậy Máy đo độ nhám/độ bóng/độ phẳng bề mặt để kiểm tra là điều rất quan trọng.

Máy đo độ nhám/độ bóng/độ phẳng bề mặt được sản xuất và chế tạo để kiểm tra một số thông số tiêu chuẩn về độ nhám/độ bóng/độ phẳng bề mặt như Ra, Rz, Rq, Rt, Rp, Rk, S, Sm, Pc theo tiêu chuẩn quốc tế và một số nước có nền công nghiệp phát triển như tiêu chuẩn ISO/DIN/ANSI/ASME/ACME/JIS etc.

Máy đo độ nhám/độ bóng/độ phẳng bề mặt kim loại của hãng Mitutoyo_Nhật là một trong những sản phẩm đạt chất lượng cao của G7. Với bề dày kinh nghiệm Máy đo độ nhám/độ bóng/độ phẳng bề mặt kim loại của hãng Mitutoyo_Nhật có vị trí đứng rất to lớn trên thị trường Châu Á và Châu Âu. Được khách hàng tín nhiệm và sử dụng để đo các sản phẩm sản xuất của mình.

Là một trong những hãng sản xuất Máy đo độ nhám/độ bóng/độ phẳng bề mặt kim loại và các thiết bị đo lường. Hãng Mitutoyo_Nhật đang có vị trí đứng rất lớn trong thị trường châu Á và Việt Nam về máy và thiết bị đo lường. Với bề dày kinh nghiệm về sản phẩm, chất lượng, độ chính xác, độ ổn định và một số tính năng nổi trội của dòng sản phẩm Máy đo độ nhám/độ bóng/độ phẳng bề mặt kim loại của hãng Mitutoyo_Nhật đã cạnh tranh được với một số sản phẩm của Đức, Mỹ, Anh, và các hàng đo lường khác từ Nhật Bản.

Máy đo độ nhám/độ bóng/độ phẳng bề mặt kim loại cầm tay là một trong những dòng sản phẩm của hãng được sử dụng đơn giản dễ dàng cho những kỹ sư cần kiểm tra nhanh các sản phẩm trong xưởng sản xuất. Dưới đây là một số thông số kỹ thuật cơ bản của Máy đo độ nhám/độ bóng/độ phẳng bề mặt kim loại.

MÁY ĐO ĐỘ NHÁM/ĐỘ BÓNG/ĐỘ PHẲNG BỀ MẶT KIM LOẠI

Hãng sản xuất: Mitutoyo_Nhật

Model: SJ210/4MN (MM/IN)

Thông số kỹ thuật:

Màn hình hiển thị LCD

- Phạm vi đo: Theo trục X: 17.5mm; Z: 360μm (-200μm đến +160μm)

- Lực đo: 4mN

- Các thông số đô: Ra, Ry, Rz, Rq, S, Sm, Pc, R3z, mr (c), Rt, Rp, Rk, Rpk, Rvk, Mr1, Mr2, A1, A2, Vo (có thể ít hơn)

- Phạm vi hiển thị: Ra, Rq: 0.01-100 μm

- Sử dụng nguồn pin hoặc điện

(Thiết bị đồng bộ theo cấu hình tiêu chuẩn của nhà sản xuất gồm: Máy chính + đầu đo tiêu, mẫu chuẩn độ nhám, hộp đựng máy, nguồn điện, tài liệu hướng dẫn sự dụng tiếng anh, giấy bảo hành)

Xem chi tiết sản phẩm:

CLICK HERE

Quý khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm Máy đo độ nhám/độ bóng/độ phẳng bề mặt kim loại hoặc cần tư vấn về sản phẩm hãy gọi điện đến cho chúng tôi theo số điện thoại (04)6.294.9311. Chúng tôi luôn có người hỗ trợ 24/24h hoặc gửi email cho chúng tôi theo địa chỉ [email protected]

Rất mong sự hợp tác của quý khách hàng!

X

Liên hệ mua sản phẩm

6WNRJ8
Máy đo độ nhám, bóng bề mặt
Mã hiệu: G-0007951-00004
Địa chỉ:
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ AMAKI
Địa chỉ: Toà nhà N7, số 3 đường 3/2, phường 11, Quận 10, Tp. HCM
(Trong khuôn viên Tổng Công Ty Thái Sơn - Bộ Quốc Phòng)
Điện thoại: 02862.761612 - 02862.757416 - 090 315 0099
Email: [email protected]
bộ công thương

Máy đo độ nhám, bóng bề mặt

Máy đo độ nhám, bóng bề mặt