x
THÔNG BÁO
x
ĐĂNG NHẬP
x
ĐĂNG KÝ
1
Xác thực
2
Thông tin
3
Hoàn tất
Email
Mã bảo vệ
423607
Tiếp tục
x
x
Quên mật khẩu
Hủy
x
ACTIVE VIP

Vui lòng chọn gói VIP mong muốn

Gói 6 Tháng

300,000đ

Chọn

Gói 1 Năm

600,000đ

Chọn

Gói 2 Năm

800,000đ

Chọn
Hủy
CÔNG TY CỔ PHẦN KỸ NGHỆ KINGTECH
Doanh Nghiệp Tiêu Chuẩn

Doanh Nghiệp Tiêu Chuẩn

LIÊN HỆ NHÀ CUNG CẤP

Máy hàn Hồ quang GYSMI 253 TRI CEL
CÔNG TY CỔ PHẦN KỸ NGHỆ KINGTECH

Máy hàn Hồ quang GYSMI 253 TRI CEL

Máy hàn Hồ quang GYSMI 253 TRI CEL
(cập nhật 09-05-2014)
Giá bán
Liên hệ
ID Sản phẩm
G-0006587-00030
Cam kết
Hàng mới 100%
Xuất xứ
Bảo hành
Điện thoại
Email
Zalo

Máy hàn Hồ quang

Điều khiển: INVERTER
Đường kính que hàn: 1.6-5mm
Điện áp: 400V 50/60Hz 16A
Dòng hàn que: 10-250A
Chu kỳ công tác: 80% @250A
Điện áp hàn: 100V
Tiết diện cáp hàn:35/50mm2
Cấp bảo vệ: IP23
Kích thước: 210 x 420 x 320mm
Trọng lượng:18kg

5 kỹ thuật cơ bản khi hàn hồ quang tay

Đối với nhiều người mới làm quen với hàn hồ quang tay hoặc không thường xuyên hàn hồ quang tay thì để có một mối hàn đẹp và đảm bảo chất lượng là một điều không dễ. Sau đây là 5 điều cơ bản bạn cần quan tâm khi thực hiện hàn hồ quang tay để đảm bảo chất lượng mối hàn: Thiết lập dòng điện, độ dài hồ quang, góc nghiêng que hàn, thao tác que hàn và tốc độ hàn.

Chuẩn bị:

Hàn que là kỹ thuật hàn đòi hỏi làm sạch khu vực hàn ít nhất, tuy nhiên không vì thế mà bỏ qua bước này. Cần loại bỏ bụi bấn bằng cọ hay sử dụng thiết bị làm sạch bề mặt chuyên dụng, cũng phải làm sạch khu vực kẹp mát để đảm bảo ồn định hồ quang.

Tư thế hàn phải đảm bảo trông rõ vũng hàn. Người thợ phải chọn hướng nhìn tốt nhất, tránh bị tay hàn che mắt, cũng như khói thuốc hàn.

5 kỹ thuật khi hàn hồ quang tay: Thiết lập dòng điện, độ dài hồ quang, góc que hàn, thao tác que hàn và tốc độ hàn. Để đáp ứng các quy tắc này khi hàn công nhân hàn cần luyện tập thường xuyên để có khả năng thành thạo từ đó có thể cải thiện chất lượng sản phẩm cũng như năng suất.

1. Thiết lập dòng điện

Điện cực bạn lựa chọn sẽ quyết định thiết bị của bạn cần phải thiết lập dòng một chiều thuận hay nghịch hay dòng xoay chiều. Cần phải đảm bảo bạn thiết lập thiết bị phù hợp trước khi hàn.

Dòng hàn đúng phụ thuộc vào đường kính que hàn và loại điện cực hàn mà bạn sử dụng. thường nhà sản xuất sẽ cung cấp cho bạn dòng điện phù hợp với que hàn họ cung cấp. Bạn có thể lựa chọn que hàn theo cách tính sau với mỗi 1 Amp tương ứng với 0.0254 mm đường kính que hàn. Bạn cũng có thử điều chỉnh dòng hàn 5 đến 10 Amp rồi xem xét khả năng hàn cho phù hợp.

2. Độ dài hồ quang
Độ dài hồ quang phụ thuộc vào từng loại que hàn, từng vị trí hàn, về cơ bản độ dài hồ quang hàn không nên vượt quá đường kính que hàn. Khi độ dài hồ quang quá ngắn có thể gây hồ quang không ổn định, có thể làm tắt hồ quang vũng hàn đông cứng nhanh hơn và tạo vảy hàn cao. Hồ quang quá dài sẽ gây ra hiện tượng bắn tóe, tốc độ kết tủa chậm và rỗ khí.Hồ quang quá ngắnHồ quang quá ngắn
Chú ý đối với những người mới vào nghề hàn họ thường để hồ quang quá dài, vì họ muốn quan sát hồ quang cũng như vũng hàn, tuy nhiên bạn nên thay đổi vị trí hàn để có thể nhìn được hồ quang và theo dõi vũng hàn tốt hơn và không nên kéo dài hồ quang, với một chút luyện tập bạn sẽ có thể đảm bảo có được mối hàn thấp ít bắn tóe.

3. Góc que hàn
Đối với hàn bền mặt, góc que hàn nên để từ 5 đến 15 độ theo hướng chuyển động, đối với hàn hồ quang vị trí đứng nên để góc que hàn từ 0-15 độ ngược chiều với hướng di chuyển que hàn.

4. Thao tác que hàn
Chuyển động dọc theo trục mối hàn nhằm duy trì và điều chỉnh độ dài hồ quang. Chuyển động ngang nhằm duy trì độ rộng của đường hàn. Có nhiều loại chuyển động: ngang, liên tục và chuyển động ngắt quãng tùy thuộc vào độ dày của vật hàn .Với vật hàn mỏng không cần có chuyển động ngang que hàn vì độ rộng của hồ quang đã đủ đầy rãnh hàn. Với hàn đứng bạn nên chú ý hàn từ dưới lên với các tấm dày và hàn từ trên xuống với các tấm mỏng và chú ý đến rìa rãnh hàn.

5. Tốc độ hàn:
Tốc độ hàn nên đảm bảo sao cho hồ quang hàn chiếm 1/3 độ dài của vũng hàn. Hàn quá chậm sẽ tạo vảy hàn lồi và hàn không ngấu. Hồ quang bị mất nhiệt không thể nóng chảy vật hàn.
Tốc độ hàn quá nhanh giảm độ ngấu của mối hàn, vảy hàn không đều không lấp đầy vũng hàn.


Địa chỉ: Số 673 đường Phúc Diễn, Nhuệ Giang, Tây Mỗ, Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 0437450122/ 0944755799
Fax: 0437450124
Email: [email protected]
Website: http://kingtech.vn

Công ty Kingtech là công ty kinh doanh và sản xuất trên nhiều lĩnh vực có uy tín lớn ở Việt Nam. Được thành lập từ xưởng sản xuất , chúng tôi có bề dày kinh nghiệm về tư vấn, mua bán, cung cấp, kinh doanh xuất nhập khẩu, thiết kế, sản xuất, lắp đặt, chuyển giao, đào tạo công nghệ và các dịch vụ sau bán hàng

Các sản phẩm trên được sản xuất trực tiếp tại xưởng sản xuất của Công ty hoặc nhập khẩu trực tiếp từ các hãng, các quốc gia có nền công nghiệp phát triển như: Mỹ, Canada, Italy, Anh, Pháp, Hà Han, Nhật, Hàn Quốc, …

Với các sản phẩm đa dạng về nguồn gốc xuất xứ, đặc tính kỹ thuật, đội nghữ kỹ sư chuyên ngành, nhiều năm kinh nghiệp, tận tình chu đáo chúng tôi đảm bảo tư vấn cho quý khách lựa chọn được các sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng vàkhả năng tài chính của mình cũng như việc lắp đặt, chuyển giao công nghệ, bảo hành bảo trì và các dịch vụ sau bán hàng luôn làm hài lòng quý khách

LIÊN HỆ NHÀ CUNG CẤP

CÔNG TY CỔ PHẦN KỸ NGHỆ KINGTECH
Máy hàn Hồ quang GYSMI 253 TRI CEL

    Cảm ơn Quý khách đã quan tâm đến sản phẩm trên.
    Hiện tại tài khoản doanh nghiệp đăng sản phẩm trên chưa được xác thực.
    Để mua sản phẩm, Quý khách vui lòng liên hệ chi tiết theo địa chỉ: , hoặc Email: [email protected]
    Trân trọng.

X

Người mua

Người bán

CÔNG TY CỔ PHẦN KỸ NGHỆ KINGTECH
Doanh Nghiệp Tiêu Chuẩn

Thông tin sản phẩm

Máy hàn Hồ quang GYSMI 253 TRI CEL
Máy hàn Hồ quang GYSMI 253 TRI CEL
Mã hiệu: G-0006587-00030

Nội dung liên hệ

x
Đóng
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ AMAKI
Địa chỉ: Toà nhà N7, số 3 đường 3/2, phường 11, Quận 10, Tp. HCM
(Trong khuôn viên Tổng Công Ty Thái Sơn - Bộ Quốc Phòng)
Điện thoại: 02862.761612 - 02862.757416 - 090 315 0099
Email: [email protected]
bộ công thương

Máy hàn Hồ quang GYSMI 253 TRI CEL

Máy hàn Hồ quang GYSMI 253 TRI CEL