x
THÔNG BÁO
x
ĐĂNG NHẬP
x
ĐĂNG KÝ
1
Xác thực
2
Thông tin
3
Hoàn tất
Email
Mã bảo vệ
607168
Tiếp tục
x
x
Quên mật khẩu
Hủy
x
ACTIVE VIP

Vui lòng chọn gói VIP mong muốn

Gói 6 Tháng

350,000đ

Chọn

Gói 1 Năm

800,000đ

Chọn

Gói 2 Năm

1,000,000đ

Chọn
Hủy
Doanh Nghiệp Tiêu Chuẩn

Doanh Nghiệp Tiêu Chuẩn

LIÊN HỆ NHÀ CUNG CẤP

Máy nén khí và phụ tùng, thiết bị máy nén khí Compair

Máy nén khí và phụ tùng, thiết bị máy nén khí Compair

Máy nén khí và phụ tùng, thiết bị máy nén khí Compair
(cập nhật 23-07-2012)
Giá bán
Liên hệ
ID Sản phẩm
G-0003963-00002
Cam kết
Hàng mới 100%
Xuất xứ
Bảo hành
Điện thoại
Email
Zalo

Máy nén khí của compAir được thiết kế phù hợp theo tiêu chuẩn Châu Âu.Hệ Thống kiểm soát, cảnh báo và điều khiển dừng máy khi có lỗi về áp suất và nhiệt độ, như áp suất khí nén đầu ra quá cao hay nhiệt độ dầu, khí cao và động cơ quá tải.

Van an toàn lắp trên bình tách dầu khí đảm bảo cho áp suất máy không vượt quá áp suất nguy hiểm. Lỗi áp suất cao sẽ cài đặt ngưỡng áp suất ngay dưới ngưỡng áp suất cài đặt của van an toàn nhằm tránh phun dầu ra vỏ máy.

Bảng mạch khởi động và điều khiển có cấp bảo vệ IP54 hoạt động ở điện áp an toàn 24v. Động cơ điện được bảo vệ bằng cảm biến nhiệt.

Chất lượng khí nén lý tưởng cho các lĩnh vực sản xuất rộng lớn.Hệ thống lọc tách dầu khí kiểu ly tâm, hút và lọc tách đảm bảo chất lượng khí nén tốt nhất.

Tòan bộ cụm nén và bình tách dầu khí ,động cơ được lắp trên một bệ chống rung. Các bộ phận khác như két làm mát bộ lọc tách dầu khí được bố trí hợp lý trong không gian vỏ máy được chống ồn đảm bảo tối ưu về kỹ thuật và thao tác bảo trì bảo dưỡng.

XL DELCOS màn hình cảm ứng, độ phân giải cao. Tất cả các chức năng hiển thị rõ ràng trong năm menu chính . XL DELCOS hiển thị đa ngôn ngữ , theo dõi chính xác các thông số hoạt động của máy, dễ dàng bảo trì sửa chữa và cảnh báo các lỗi gặp phải.

Máy có tích hợp biến tần tùy theo yêu cầu của khách hàng, điều chỉnh lưu lượng và áp suất của máy giúp tiết kiệm năng lượng ở mức tối đa.

Lưu lượng của máy compAir cao hơn các máy nén khí khác ở cùng áp suất

Các máy nén khí của CompAir có nhiều lựa chọn phù hợp với yêu cầu sản xuất của khách hàng. Máy có công suất từ 02 KW – 250KW ( L02 – L250 ) , áp suất cao nhất đến 13 bar ( 7bar , 10bar , 13bar ) , máy giải nhiệt gió hoặc giải nhiệt nước, động cơ truyền động trực tiếp hoặc truyền động đai .

Máy nén khí compair được ứng dụng rộng rãi trong hầu hết các ngành sản xuất như: dầu khí, đóng tàu, dệt may, chế biến thực phẩm, phun sơn, ximăng, luyện gang thép, may mặc...v.v.

Để phục vụ nhanh chóng, kịp thời các nhu cầu của khách hàng, chúng tôi cam kết “ TRONG VÒNG 4 GIỜ ĐỒNG HỒ, CHÚNG TÔI SẼ CÓ MẶT, ĐỂ ĐÁP ỨNG CÁC NHU CẦU CỦA KHÁCH HÀNG “ Hướng dẫn lắp đặt và vận hành thiết bị tận nơi, cung cấp tài liệu kỹ thuật, hướng dẫn vận hành bảo trì - bảo dưỡng miễn phí trong 2 năm đầu tiên với cụm máy và thiết bị chính hãng.

Các dịch vụ sau bán hàng, cũng được chúng tôi chú trọng và đầu tư lớn, với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên ngành máy nén khí do chính hãng đào tạo và kho phụ tùng thay thế ngay tại Hà Nội, TP.HCM và Singapore…

Chúng tôi xin giới thiệu tới quý khách hàng về các sản phẩm của hãng CompAir và dịch vụ của chúng tôi. Nếu Quý Khách có nhu cầu hoặc cần thêm thông tin, xin liên hệ với chúng tôi, các nhân viên của công ty sẽ trực tiếp đến gặp gỡ Quý Khách để tư vấn và hỗ trợ về sản phẩm và các dịch vụ.

Chúng tôi rất mong và hy vọng, sẽ sớm nhận được hồi âm và hợp tác cùng Quý Khách.

Xin trân trọng cảm ơn và kính chào!

Ks- Đoàn Duy Thống

Phụ trách kinh doanh - Mix JSC

Email : [email protected]

[email protected]
DÐ : 0932.7474.85

Công ty CP TM và Dịch Vụ Thiết Bị Công Nghiệp Mix

Website : www.mixjsc.com.vn www.compair.com

LÒNG TIN - HIỆU QUẢ - UY TÍN

Chuyên cung cấp : Các chuẩn loại máy nén khí, máy sấy khí CompAir ( Đức)
Dịch vụ bảo trì, sửa chữa và cung cấp phụ tùng của các loại máy nén khí , máy sấy khí như: Compair, Atlas Copco, Ingersoll Rand, Fusheng, Hitachi, Swan, Cecato, Airman, Mitsuiseiki, IHI- Nhật Bản.....

LIÊN HỆ NHÀ CUNG CẤP

Máy nén khí và phụ tùng, thiết bị máy nén khí Compair

    Cảm ơn Quý khách đã quan tâm đến sản phẩm trên.
    Hiện tại tài khoản doanh nghiệp đăng sản phẩm trên chưa được xác thực.
    Để mua sản phẩm, Quý khách vui lòng liên hệ chi tiết theo địa chỉ: , hoặc Email:
    Trân trọng.

X

Người mua

Người bán

Doanh Nghiệp Tiêu Chuẩn

Thông tin sản phẩm

Nội dung liên hệ

x
Đóng
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ AMAKI
Địa chỉ: Toà nhà N7, số 3 đường 3/2, phường 11, Quận 10, Tp. HCM
(Trong khuôn viên Tổng Công Ty Thái Sơn - Bộ Quốc Phòng)
Điện thoại: 02862.761612 - 02862.757416 - 090 315 0099
Email: [email protected]
bộ công thương

Máy nén khí và phụ tùng, thiết bị máy nén khí Compair

Máy nén khí và phụ tùng, thiết bị máy nén khí Compair