x
ĐĂNG NHẬP
x
ĐĂNG KÝ
1
Xác thực
2
Thông tin
3
Hoàn tất
Email
Mã bảo vệ
014246
Tiếp tục
x
x
Quên mật khẩu
Hủy
x
ACTIVE VIP
Hủy
x
Đóng
CÔNG TY CỔ PHẦN XUẤT NHẬP KHẨU VÀ ĐẦU TƯ NAM VIỆT
Ngày đăng ký: 01/01/1970
Loại thành viên: thường
Tổng số sản phẩm: 9

LIÊN HỆ NHÀ CUNG CẤP

CÔNG TY CỔ PHẦN XUẤT NHẬP KHẨU VÀ ĐẦU TƯ NAM VIỆT
MAY TUYEN TU - BÁN MÁY TUYỂN TỪ CHẤT LƯỢNG TỐT. GỌI 0987570120 - NAM VIỆT

MAY TUYEN TU - BÁN MÁY TUYỂN TỪ CHẤT LƯỢNG TỐT. GỌI 0987570120 - NAM VIỆT 0 VNĐ

(cập nhật 21-06-2013)
MAY TUYEN TU - BÁN MÁY TUYỂN TỪ CHẤT LƯỢNG TỐT. GỌI 0987570120 - NAM VIỆT

MAY TUYEN TU - BÁN MÁY TUYỂN TỪ CHẤT LƯỢNG TỐT. GỌI 0987570120 - NAM VIỆT

(cập nhật 21-06-2013)
Giá bán
Liên hệ
ID Sản phẩm
G-0006782-00002
Cam kết
Hàng mới 100%
Xuất xứ
Bảo hành
Điện thoại
Email
Zalo

May tuyen tu, bán máy tuyển từ, may tuyen tu kho, may tuyen tu uot, máy tuyển từ đơn, máy tuyển từ kép, nam cham, bán nam châm, nam cham vinh cuu, nam châm đất hiếm, nam châm điện, nam châm nâng, băng tải các loại... Xin vui lòng gọi 0987570120 -Nam Việt để biết thêm chi tiết.

Ứng dụng
Máy tuyển từ là thiết bị thích hợp cho các ứng dụng đòi hỏi phải có sự tách loại nguyên liệu không từ với nguyên liệu có tính từ. Do hệ số từ hóa của các loại vật liệu khác nhau, do đó cùng một lực từ, vật liệu từ tính mạnh mẽ sẽ được bán lên bề mặt của vỏ thùng quay, do đó nó sẽ được tách ra từ hỗn hợp các vật liệu. Các vật liệu có kích thước hạt nhỏ dưới 3mm có khả năng tách tốt. Máy thích hợp cho việc sử lý mịn, vật liệu có từ tính yếu như: magnetit, pyrrhotite, ilmenit... Trong những năm gần đây, máy cũng được sử dụng để loại bỏ từ tính trong than đá, tinh chế thạch anh, fenspat và nephelin, khoáng sản phi kim loại, vật liệu xây dựng v.v...Thành phần chính của máy tuyển từ là thùng quay từ, hiện nay do công nghệ vật liệu phát triển đã chế tạo ra các thùng quay từ có lực từ lớn, độ bền cao. Quá trình tách loại xảy ra nhanh và đạt hiệu xuất cao do đó máy tuyển từ được ứng dụng rộng rãi, riêng tại Trung Quốc đã có 20 nhà máy chế biến khoáng sản sử dụng loại máy này.
Máy tách từ có thể được áp dụng cho quá trình tách khô và tách ướt. Tuy nhiên nó đạt hiệu quả tốt hơn trong việc tách ướt với các khoáng sản liên quan đến magnetit, pyrrhotine, phụ gia limonit, vv Nó cũng có hiệu quả sử dụng cho việc loại bỏ các loại vật liệu như than, vật liệu phi kim, tinh chế vật liệu xây dựng, vv .

Miêu tả chi tiết
Máy tuyển từ là một trong những sản phẩm có tính thông dụng cao, sử dụng cho việc tách loại các vật liệu có tính từ như sắt làm sạch bột khoáng. Máy tuyển từ sử dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp phân tách quặng, vật liệu xây dựng, ngành lò, công nghiệp hoá chất, thực phẩm, vv. Nó thích hợp sử dụng cho quá trình tuyển từ ướt quặng sắt từ, quặng sắt vàng từ, quặng nung, quặng ti-tan sắt với độ hạt dưới 3mm, còn dụng cho việc trừ sắt cho các vật liệu như than mỏ, phi kim loại, vật liệu xây dựng vv. Máy tuyển từ công ty chúng tôi sản xuất là một loại thiết bị ghép bằng vật liệu sắt ôxy hoá và đất hiếm từ thép, cường độ cảm ứng từ mặt thùng bình quân là 100-600mT.
Máy tuyển từ kiểu ướt là một loại thiết bị được sử dụng phổ biến trong quá trình tuyển quặng sắt, nó thích hợp sử dụng cho việc phân loại các khoáng chất có tính từ mạnh, căn cứ kiểu máng khác nhau, máy tuyển từ được chia thành kiểu hạ lưu, kiểu ngược lưu và kiểu bán ngược lưu.
Các tính năng chính của máy tuyển từ do công ty chế tạo như khả năng tách loại cao, cường độ từ trường cao, không rò rỉ, tiêu thụ điện năng thấp, độ bền cao, vận hành và và bảo trì đơn giản. Nó bao gồm các thành phần như hệ thống thùng quay di động, cơ chế chuyền tải điện, cửa nạp liệu, vỏ bọc thùng từ.

Máy tuyển từ của Hongji tách các vật liệu sắt từ từ hỗn hợp các hạt không từ tính một cách dễ dàng. Kích thước thùng từ quay từ 220-3050 mm phù hợp cho các quá trình tuyển từ khác nhau. Thiết kế vỏ bọc ngoài bằng thép không gỉ, khung máy bằng hợp kim thép làm tăng độ vững chắc và chống rung khi máy vận hành. Một máy giảm tốc được sử dụng tạo điều kiện thuận lợi trong điều khiển tốc độ lam việc của máy.

Nguyên lý làm việc
Bùn khoáng thông qua hộp khoáng chảy vào thân máng, dưới tác động của ống nạp liệu phun nước, hạt quặng vào khu cấp quặng trong máng trong trạng thái linh động. Dưới tác dụng từ trường, hạt quặng tính từ tập trung và hình thành từ đoàn và từ chuỗi, từ đoàn và từ chuỗi trong bột khoáng do lực từ tác dụng chảy tới từ cực, bám trên thùng quay, do tính cực của từ cực sắp xếp thay thế theo hướng xoay chuyển của thùng quay. Khi điều kiện làm việc cố định, từ đoàn và từ chuỗi xoay chuyển theo thùng gây ra hiện tượng từ trường khuấy, những chất khoáng chen lẫn trong từ đoàn và từ chuỗi mà không có tính từ sẽ rơi xuống theo chuyển động máy, từ đoàn và từ chuỗi bám trên mặt thùng là tinh quặng, tinh quặng xoay chuyển theo thùng quay chuyển đến mép nơi có sức từ yếu nhất và được tháo vào máng tinh quặng bởi áp lực phun nước. Nếu thùng quay hoàn toàn là chất từ, thì sử dụng ống lăn bàn chải để tháo quặng, những chất khoáng không từ tính hoặc từ tính yếu được giữ lại trong bùn khoán và được tháo ra qua cửa thải.

Tính năng và hiệu suất
Máy tuyển từ được trang bị hệ thống thùng quay từ tính cường độ cao. Hệ thống tạo lực từ được làm bằng ôxít sắt và đất hiếm từ thép. Bề mặt thùng có cường độ cảm ứng trung bình từ 100-600mT. Thông số hoạt động có thể được tùy chỉnh trong phạm vi rộng tùy theo mục đích sử dụng. Máy tuyển từ do công ty chế tạo là loại máy từ tính trống từ vĩnh cửu với ba loại thùng bao gồm: Thùng chảy đồng thời, thùng chảy ngược và bán chảy ngược, phù hợp cho nhiều quy trình xử lý khác nhau.
Máy tuyển từ được trang bị hệ thống từ tính có lực từ cao. Máy có cấu trúc đơn giản, vận hành và bảo dưỡng dễ dàng, công suất tách loại lớn và có độ bền cao.
Là nhà sản xuất và cung cấp máy tuyển từ chuyên nghiệp tại Trung Quốc, Công ty Máy mỏ Hongji Hà Nam chuyên sản xuất nhiều loại máy tuyển từ có thông số kỹ thuật khác nhau. Bên cạnh đó công ty cũng là nơi sản xuất chính các sản phẩm máy mỏ, thiết bị nhà máy xi măng, thiết bị sản xuất phân bón, vv. Các sản phẩm máy nghiền, máy sấy, trạm nghiền sàng di động, máy phân loại, máy tuyển nổi, lò quay, máy rửa cát, … có chất lượng được chứng nhận theo tiêu chuẩn hệ thống quản lý chất lượng quốc tế ISO9001:2000 và chứng nhận SGS. Do sản phẩm có chất lượng cao và được cung cấp với giá cạnh tranh nên chúng được đón nhận tại nhiều nước như Việt Nam, Bengal, Myanmar, Lào, Peru, Philippines, Iran, Ấn Độ, vv.

Quý khách mua hàng xin liên hệ với chúng tôi:

CÔNG TY CP XNK VÀ ĐẦU TƯ NAM VIỆT

Tel: 0466749868

Hotline: 0987570120 - Nam Việt

Hỗ trợ Yahoo: haininhnv_nhn

Email: [email protected]

Website: http://www.namvietlink.com.vn

LIÊN HỆ NHÀ CUNG CẤP

CÔNG TY CỔ PHẦN XUẤT NHẬP KHẨU VÀ ĐẦU TƯ NAM VIỆT
MAY TUYEN TU - BÁN MÁY TUYỂN TỪ CHẤT LƯỢNG TỐT. GỌI 0987570120 - NAM VIỆT
X

Liên hệ mua sản phẩm

MAY TUYEN TU - BÁN MÁY TUYỂN TỪ CHẤT LƯỢNG TỐT. GỌI 0987570120 - NAM VIỆT
Mã hiệu: G-0006782-00002
CÔNG TY CỔ PHẦN XUẤT NHẬP KHẨU VÀ ĐẦU TƯ NAM VIỆT
Địa chỉ:
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ AMAKI
Địa chỉ: Toà nhà N7, số 3 đường 3/2, phường 11, Quận 10, Tp. HCM
(Trong khuôn viên Tổng Công Ty Thái Sơn - Bộ Quốc Phòng)
Điện thoại: 02862.761612 - 02862.757416 - 090 315 0099
Email: [email protected]
bộ công thương

MAY TUYEN TU - BÁN MÁY TUYỂN TỪ CHẤT LƯỢNG TỐT. GỌI 0987570120 - NAM VIỆT

MAY TUYEN TU - BÁN MÁY TUYỂN TỪ CHẤT LƯỢNG TỐT. GỌI 0987570120 - NAM VIỆT