x
THÔNG BÁO
x
ĐĂNG NHẬP
x
ĐĂNG KÝ
1
Xác thực
2
Thông tin
3
Hoàn tất
Email
Mã bảo vệ
755122
Tiếp tục
x
x
Quên mật khẩu
Hủy
x
ACTIVE VIP

Vui lòng chọn gói VIP mong muốn

Gói 6 Tháng

350,000đ

Chọn

Gói 1 Năm

800,000đ

Chọn

Gói 2 Năm

1,000,000đ

Chọn
Hủy

Mở iPhone không cần bấm nút home với phần mềm ảo liên hệ

(cập nhật 10-11-2015)
Mở iPhone không cần bấm nút home với phần mềm ảo

Liên hệ người bán

Mở iPhone không cần bấm nút home với phần mềm ảo liên hệ

(cập nhật 10-11-2015)

    Phạm vi:

  • Tất cả chủ đề sản phẩm

    Cập nhật:

  • 10-11-2015

    ID:

  • 86928

    Xem:

  • 147
Chia sẽ qua twitter bài: Mở iPhone không cần bấm nút home với phần mềm ảoMở iPhone không cần bấm nút home với phần mềm ảoMở iPhone không cần bấm nút home với phần mềm ảo

Mở iPhone không cần bấm nút home với phần mềm ảo

Câu nói "Của bền do người" có vẻ luôn đúng trong mọi trường hợp. Nhiêu người sử dụng iPhone 6 Lock đều muốn giữ gìn máy một cách tốt nhất. Các phím vật lý của máy như nút Power, nút Home dường như là phần dễ bị hư hỏng nhất, do sử dụng rất nhiều. Muốn giữ cho chúng bền hơn, bạn cần áp dụng 1 số cách thay thế nhằm giúp cho nó ít phải sử dụng thì khi đó nó sẽ ít bị hư hỏng, 1 trong số các cách này có lẽ sử dụng phần mềm hỗ trợ là tốt nhất. Hiện nay có không ít ứng dụng giúp bảo vệ phím Home của iPhone, ví dụ các phần mềm mở màn hình mà không cần bấm nút Home, sau đây mình chỉ nói về cách mở iPhone không cần bấm nút Home với phần mềm ảo cho những ai đang cần nhé.

Để mở khóa màn hình cho iPhone thường thì bạn cần phải nhấn nút Home hoặc nút Power, tuy nhiên, đối với 2 nút này người dùng sẽ thấy tiếc vì theo thời gian nó sẽ gặp rắc rối, do đó họ chọn phương pháp sử dụng phần mềm ảo, để thực hiện cần thao tác như sau:

Bước 1 : các phần mềm ứng dụng này chỉ có trên Cydia, tức là yêu cầu iPhone của bạn phải jailbreak, cho nên việc đầu tiên cần làm chính là jailbreak iPhone để cài Cydia.

Xem thêm: Video có nên mua Oppo R7 Lite không

Sau khi đã cài đặt Cydia thành công, truy cập vào đó rồi tìm kiếm tweak với từ khóa Activator, bạn sẽ có thể download trực tiếp nó về máy, tweak này dùng để khóa máy, nó có thể dùng các cử chỉ thông thường bạn không bao giờ dùng như chạm 3 ngón, nhấn giữ 4 ngón, kéo 5 ngón,... để thực hiện 1 số lệnh nhất định, tùy ý bạn chọn.

+) Bước 2 : Bạn hãy vào Setting rồi kéo xuống gần dưới cùng sẽ thấy phần Activator, đó là cài đặt cho Activator để nó hoạt động. Ở trong phần này sẽ gồm các phần như : Anywhere, at home screen, in Application và at lock screen. Các bạn chọn vào Anywhere

+) Bước 3 : Trong phần anywhere bạn lựa chọn Double Tap clock. Với việc bạn chọn chức năng này khi bạn muốn mở khóa màn hình bạn chỉ cần click hai lần vào đồng hồ ngoài màn hình )

+) Bước 4 : Trong phần Double tap clock bạn kéo xuống dưới và lựa chọn dòng Sleep button.

+) Bước 5 : Chọn xong bạn quay trở lại phần anywhere và kéo xuống dưới sẽ có phần status bar ( thanh ngan cột sóng và phần trăm pin) Ở đây sẽ gồm các phần

Xem thêm: http://2tmobile.com.vn/dien-thoai/iphone-5s-lock.html

Double tap: Khi bạn lựa chọn chức năng này bạn sẽ thay thế phím Home hoặc phím Power. Các bạn vào mục này và lựa chọn phần Activate Switcher để kích hoạt chức năng

Hold : Khi bạn sử dụng chức năng này, các bạn giữ phần status bar sẽ giống với việc bạn ấn vào nút Home của máy

Swipe left /right : Trong phần swipe left bạn lựa chọn Home button còn phần swipe right bạn lựa chọn remove background

Các bạn cài đặt 5 chức năng này như giống với cài đặt double tap clock bên trên.

Với việc các bạn kích hoạt các chức năng bên trên giờ đây bạn sẽ mở iphone không cần bấm nút home nữa. Các thao tác đơn giản và rất dễ thực hiện. Chúc các bạn cài đặt thành công.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ AMAKI
Địa chỉ: Toà nhà N7, số 3 đường 3/2, phường 11, Quận 10, Tp. HCM
(Trong khuôn viên Tổng Công Ty Thái Sơn - Bộ Quốc Phòng)
Điện thoại: 02862.761612 - 02862.757416 - 090 315 0099
Email: [email protected]
bộ công thương

Mở iPhone không cần bấm nút home với phần mềm ảo

Mở iPhone không cần bấm nút home với phần mềm ảo