x
THÔNG BÁO
x
ĐĂNG NHẬP
x
ĐĂNG KÝ
1
Xác thực
2
Thông tin
3
Hoàn tất
Email
Mã bảo vệ
461984
Tiếp tục
x
x
Quên mật khẩu
Hủy
x
ACTIVE VIP

Vui lòng chọn gói VIP mong muốn

Gói 6 Tháng

350,000đ

Chọn

Gói 1 Năm

800,000đ

Chọn

Gói 2 Năm

1,000,000đ

Chọn
Hủy

Một số tính năng có thể thử trên LG Magna 0 k

(cập nhật 28-07-2015)
Một số tính năng có thể thử trên LG Magna

Liên hệ người bán

Một số tính năng có thể thử trên LG Magna 0 k

(cập nhật 28-07-2015)

    Phạm vi:

  • Tất cả chủ đề sản phẩm

    Cập nhật:

  • 28-07-2015

    ID:

  • 82648

    Xem:

  • 164
Chia sẽ qua twitter bài: Một số tính năng có thể thử trên LG MagnaMột số tính năng có thể thử trên LG MagnaMột số tính năng có thể thử trên LG Magna
Mẹo hay sử dụng LG Magna dễ dàng

Đầu năm 2015, LG vừa chào bán chiếc smartphone cao cấp mang tên LG G4, đến tháng 7 này, LG Magna đã chính thức xuất hiện trở thành phiên bản giá rẻ của LG G4. Gía bán hợp lý, thiết kế đẹp mắt, sang trọng, cấu hình và hiệu năng ổn định, LG Magna trở thành chiếc smartphone đáng mua. Nếu bạn đã sở hữu nó, hãy lưu ý những mẹo hay sử dụng LG Magna hiệu quả hơn.

LG Magna chiếc smartphone giá rẻ được mong đợi

1. Mẹo nhỏ tăng thời lượng pin tối đa cho LG Magna

- Thời lượng pin luôn là vấn đề mà các smartphone gặp phải, và cũng là vấn đề người sử dụng đặc biệt quan tâm. Hiện nay, điện thoại thông minh đang ngày càng độ màn hình lớn cùng nhiều tính năng hấp dẫn. Điều này lại càng làm thời lượng pin nhanh chóng cạn kiệt. Chính vì vậy, những mẹo tiết kiệm pin sẽ nhanh chóng giúp bạn giảm thiểu tối đa năng lượng hao hụt.

- Hãy tắt tất cả những kết nối mạng như Wifi, 4G LTE và cả Bluetoooth trên điện thoại LG Magna của bạn. Việc điện thoại phải liên tục gồng mình lên để tìm kiếm các kết nối mạng sẽ khiến nó càng nhanh chóng hết pin. Bạn chỉ cần truy cập vào mục Cài đặt, chuyển những kết nối này sang OFF là xong. LG Magna cũng cho phép thực hiện khả năng tinh chỉnh để tự động bật Wifi khi bạn ở nhà và tắt khi bạn đi ra ngoài bằng cách vào mục Cài đặt, chọn Cài đặt chung và đi đến mục Cài đặt thông minh để thiết lập hoạt động.

Bạn hãy tắt các kết nối mạng khi không sử dụng

- Thiết lập độ sáng màn hình bằng tay. Có nghĩa là đừng để màn hình sáng ở chế độ Auto mà hãy tự mình kiểm soát độ sáng màn hình bằng cách vào mục Cài đặt, chọn Màn hình và vào phần Độ sáng màn hình để điều chỉnh đến mức thấp nhất nhằm giảm tiêu hao năng lượng khi điện thoại phải liên tục điều chỉnh độ sáng màn hình. Bạn cũng nên thực hiện việc chỉ để màn hình LG Magna sáng 30s rồi tự động khóa “ngủ” chứ đừng để nó chờ đến vài phút.

2. Chụp ảnh màn hình LG Magna bằng cách đơn giản

Nhấn phím Nguồn và phím Volume để chụp ảnh màn hình LG Magna

- Thông thường, người dùng có thể chụp ảnh màn hình điện thoại của họ để chia sẻ những thông tin trên màn hình đến người khác. Với LG Magna bạn có thể chụp ảnh màn hình điện thoại bằng cách nhấn đồng thời phím nguồn và phím tăng giảm âm lượng màn hình sẽ nhanh chóng được chụp lại và lưu vào thư mục Ảnh chụp màn hình trên điện thoại.

3. Chụp ảnh trên LG Magna dễ dàng

- LG Magna có camera sau 8Mpx, camera trước 5Mpx với giao diện chụp ảnh thông minh cùng nhiều tính năng hữu ích giúp người dùng có thể nhanh chóng chụp ảnh và lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ.

Chụp ảnh LG Magna bằng giọng nói dễ dàng

- LG Magna đặc biệt hỗ trợ tính năng chụp ảnh bằng giọng nói. Với tính năng này, bạn có thể thực hiện việc chụp hình với việc nói Cười, Kimchi, Cheese, Whisky, LG.

LG Magna cũng hỗ trợ chụp ảnh bằng cử chỉ

- LG Magna hỗ trợ chụp ảnh bằng cử chỉ tay xuất hiện trên một số dòng sản phẩm của LG. Bạn chỉ cần giơ bàn tay lên, sau đó khép các ngón tay lại rồi sau đó máy ảnh sẽ tự chụp ảnh cho bạn.

LG Magna có màn hình cảm ứng nhạy bén

- Để chuyển đổi từ camera trước sau camera sau hay ngược lại, bạn chỉ cần gạt nhẹ trên màn hình điện thoại sẽ nhận diện ngay lập tức để chuyển đổi sang máy ảnh.

Trong quá trình sử dụng điện thoại, bạn sẽ phát hiện ra rất nhiều mẹo hay giúp việc trải nghiệm trở nên dễ dàng hơn.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ AMAKI
Địa chỉ: Toà nhà N7, số 3 đường 3/2, phường 11, Quận 10, Tp. HCM
(Trong khuôn viên Tổng Công Ty Thái Sơn - Bộ Quốc Phòng)
Điện thoại: 02862.761612 - 02862.757416 - 090 315 0099
Email: [email protected]
bộ công thương

Một số tính năng có thể thử trên LG Magna

Một số tính năng có thể thử trên LG Magna