x
THÔNG BÁO
x
ĐĂNG NHẬP
x
ĐĂNG KÝ
1
Xác thực
2
Thông tin
3
Hoàn tất
Email
Mã bảo vệ
362818
Tiếp tục
x
x
Quên mật khẩu
Hủy
x
ACTIVE VIP

Vui lòng chọn gói VIP mong muốn

Gói 6 Tháng

350,000đ

Chọn

Gói 1 Năm

800,000đ

Chọn

Gói 2 Năm

1,000,000đ

Chọn
Hủy

Mua điều hòa treo tường Hitachi chính hãng ở đâu??? liên hệ

(cập nhật 08-11-2014)
Mua điều hòa treo tường Hitachi chính hãng ở đâu???

Liên hệ người bán

    Công ty Cổ phần Công Nghệ và kỹ thuật IBF Việt Nam

    Điện thoại:

    Email:

    Địa chỉ:

Mua điều hòa treo tường Hitachi chính hãng ở đâu??? liên hệ

(cập nhật 08-11-2014)

    Phạm vi:

  • Tất cả chủ đề sản phẩm

    Cập nhật:

  • 08-11-2014

    ID:

  • 76562

    Xem:

  • 268
Chia sẽ qua twitter bài: Mua điều hòa treo tường Hitachi chính hãng ở đâu???Mua điều hòa treo tường Hitachi chính hãng ở đâu???Mua điều hòa treo tường Hitachi chính hãng ở đâu???

ĐIỀU HÒA TREO TƯỜNG HITACHI

Mô tả sản phẩm.

  1. 1. Điều hòa không khí công nghệ inverter được thiết kế đặc biệt cho giấc ngủ ngon.

  • Một nút bấm cho chế độ cảm biến Air sleep

Không chỉ điều hòa không khí trong phòng, dòng sản phẩm điều hòa treo tường Hitachi Air Sleep sử dụng cảm biến Air Sleep, mang đến không gian hoàn hảo cho giấc ngủ . chỉ đơn giản nhấn nút chức năng Air Sleep máy điều hòa sẽ nhận biết và tự động điều chỉnh nhiệt độ trong phòng phù hợp để bạn có giấc ngủ ngon.

  • Vận hành siêu êm trong khi ngủ.

Ngoài việc kiểm soát nhiệt độ phù hợp vào giấc ngủ sâu, Air Sleep còn chuyển sang chế độ vận hành siêu êm với 19 dB khi bạn bắt đầu ngủ, nhiệt độ được điều chỉnh đển mức lý tưởng và vận hành cực êm, giúp bạn có được giấc ngủ sâu và thoải mái.

  • Cảm biến Air Sleep

Các cử động và trạng thái khi ngủ của người sử dụng được ghi nhận một cách chính xác bởi cảm biến kết hợp với mắt thần tương tự như thấu kính Fresnel. Bộ thấu kính Fresnel bao gồm 20 vi thấu kính, cho phép theo dõi chính xác các cử động trong cự ly ngắn, trung bình và xa.

  • Quạt dàn lạnh hình cánh gợn sóng

Hoạt động siêu êm trong khi ngủ nhờ công nghệ nguyên bản tiên tiến với quạt dàn lạnh được thiết kế kiểu hình cánh gợn sóng để không khí trượt qua nhẹ nhàng. Kết quả là những âm thanh khó chịu gây ra bởi sự nhiễu loạn không khí sẽ giảm đáng kể giúp vận hành êm ái.

  • Kiểm soát nhiệt độ để có được giấc ngủ ngon

Nhiệt độ ngày đêm và nhiệt độ cơ thể có quan hệ mật thiết với nhau, thân nhiệt trung tâm giữ được cao hơn vào ban ngày và khi ngủ thân nhiệt trung tâm sẽ giảm 1-2ºC . Sự giảm nhẹ thân nhiệt này mang đến cho chúng ta giấc ngủ ngon. Dựa vào sự thay đổi thân nhiệt này Air Sleep sẽ tăng dần nhiệt độ phòng lên + 2ºC so với nhiệt độ cài đặt, sau khi cảm biến phát hiện bạn bắt đầu ngủ, sự điều chỉnh này giúp bạn đi vào giấc ngủ nhanh chóng và êm ái

  1. 2. Công nghệ All DC Inverter

Công nghệ All DC Inverter thế hệ mới của hitachi được tích hợp công nghệ nguyên bản Smart Vector System (Hệ thống điều hướng thông minh). Ngoài việc tiết kiệm năng lượng Smart Vector System còn có khả năng làm lạnh hàng đầu và hoạt động hiệu quả thậm chí với điều kiện điện áp không ổn định.

  • Tiết kiệm năng lượng

Sự kết hợp của công nghệ All DC Inverter và chức năng Air Sleep giúp tiết kiệm điện đến 60% điện năng so với chế độ làm lạnh bình thường! Tiết kiệm điện năng trong khi vẫn có giấc ngủ ngon.

  • Làm lạnh cực nhanh và vận hành tin cậy

Công nghệ Smart Vector System giúp khởi động mạnh mẽ và nhanh chóng cung cấp không khí lạnh.

Vận hành tin cậy

Trong trường hợp điện áp không ổn định (tăng cao hoặc hạ thấp bất thường) Smart Vector System sẽ nhận biết sự biến động điện áp và điều chỉnh để máy để máy điều hòa không khí vẫn hoạt động bình thường.

Trong trường hợp mất điện bộ vi xử lý ghi nhớ các cài đặt trước đó và tự động thực hiện lại những cài đặt này khi có điện trở lại.

  1. 3. Lưới lọc không khí

  • Lưới lọc STAINLEES

Thép chống gỉ kháng khuẩn

Khi vi khuẩn tiếp xúc với thép chống gỉ thì các ion kim loại sẽ bám vào ngăn không cho chúng hoạt động và tiếp tục phát triển. Do đó với đặc tính này vi khuẩn sẽ bị tiêu diệt đến 99%.

Dễ dàng vệ sinh

Thép chống gỉ giúp ngăn cản bụi bẩn bám vào và giúp dễ dàng vệ sinh. Chỉ với một chiếc khăn khô là bạn đã có thể làm sạch lưới lọc. Ngay cả khi bụi bẩn bám vào thì bạn vẫn có thể vệ sinh dễ dàng nhờ bề mặt phẳng.

Quạt Ion Bạc

Bước đột phá trong công nghệ làm sạch bằng việc ứng dụng Ion Bạc kháng khuẩn cho quạt dàn lạnh. Ion bạc sẽ bám vào tiêu diệt vi khuẩn. Hiệu quả đến 99%. Không khí thêm phần trong lành với ion bạc.

  • Lưới lọc không khí Nano Titanium Wasabi

Lưới lọc được phủ lớp Nano Titanium kết hợp với Wasabi có tác dụng kháng khuẩn, loại bỏ nấm mốc.

Khử trùng hiệu quả với Wasabi

Wasabi thường dùng kèm với món Sushi với đặc tính sát trùng cực mạnh. Lưới lọc không khí Nano Titanium Wasabi của Hitachi được bao phủ bới lớp Wasabi kết hợp với các phân tử Nano Titanium đảm bảo khả năng kháng khuẩn, chống dị ứng, loại bỏ nấm mốc và mùi hôi hiệu quả.

  • Hệ thống làm sạch không khí UV Fresh

Giải pháp tốt nhất làm trong lành không khí.

Tia UV (Tia cực tím) là tác nhân khử trùng tự nhiên hiệu quả nhất . Công nghệ UV Fresh của điều hòa Hitachi giúp vô hiệu hóa triệt để các vi khuẩn, nấm mốc và bào tử nấm. Hiệu quả của công nghệ UV Fresh trong công việc chống lại các loại vi khuẩn có hại đã được chứng minh rằng tia UV tác động lên ADN của vi khuẩn ngăn sự phát triển của chúng. Nghiên cứu đã chỉ ra rằng UV Fresh vô hiệu hóa đến 99% vi khuẩn có trong không khí nhà bạn.

  • Điều khiển từ xa dễ sử dụng

Các chức năng khởi động được thiết kế có thể điều khiển trực tiếp giúp bạn điều khiển dễ dàng lựa chọn chế độ vận hành mong muốn. Ngoài ra chế độ làm lạnh cực mạnh và chế độ vận hành siêu êm sẽ mang đến sự thoải mái tùy vào yêu cầu sử dụng.Nút tắt được bố trí ở vị trí trung tâm điều khiển từ xa giúp thuận tiện khi sử dụng.

  • Điều khiển cấp độ quạt vô cấp

Với hệ thống điều khiển tốc độ quạt vô cấp được cải tiến mới, máy điều hòa không khí Hitachi đảm bảo tốc độ cánh quạt hoạt động cực kỳ êm ái đem lại cho bạn cảm giác thoải mái hơn bao giờ hết. Không còn những âm thanh gây khó chịu từ sự thay đổi tốc độ của cánh quạt.

Điều hòa Hitachi mang đến không gian riêng hoàn hảo và sự thoải mái trong giấc ngủ của bạn.

Ngoài ra Công ty cổ phần công nghệ kỹ thuật IBF Việt Nam chuyên phân phối, thiết kế, lắp đặt, bảo trì, bảo dưỡng các sản phẩm điều hòa của các thương hiệu nổi tiếng khác như điều hòa LG, điều hòa Daikin, Fujitsu, Samsung, Toshiba, Mitsubishi với các sản phẩm như điều hòa dân dụng, điều hòa treo tường, điều hòa trung tâm, điều hòa tủ đứng, điều hòa thương mại, điều hòa Multi đảm bảo chính hãng với giá thành hợp lý nhất. Hãy đến với chúng tôi để nhận được tận hưởng dịch vụ tốt nhất

Để biết thêm chi tiết sản phẩm vui lòng truy cập website: ibf.vn SĐT: 093.228.2525

Địa chỉ: Ô 19 Lô 1 – Khu Đô thị Đền Lừ II – Quận Hoàng Mai – Hà Nội

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ AMAKI
Địa chỉ: Toà nhà N7, số 3 đường 3/2, phường 11, Quận 10, Tp. HCM
(Trong khuôn viên Tổng Công Ty Thái Sơn - Bộ Quốc Phòng)
Điện thoại: 02862.761612 - 02862.757416 - 090 315 0099
Email: [email protected]
bộ công thương

Mua điều hòa treo tường Hitachi chính hãng ở đâu???

Mua điều hòa treo tường Hitachi chính hãng ở đâu???