x
THÔNG BÁO
x
ĐĂNG NHẬP
x
ĐĂNG KÝ
1
Xác thực
2
Thông tin
3
Hoàn tất
Email
Mã bảo vệ
987455
Tiếp tục
x
x
Quên mật khẩu
Hủy
x
ACTIVE VIP

Vui lòng chọn gói VIP mong muốn

Gói 6 Tháng

350,000đ

Chọn

Gói 1 Năm

800,000đ

Chọn

Gói 2 Năm

1,000,000đ

Chọn
Hủy
Máy lọc nước Ohido
Doanh Nghiệp Tiêu Chuẩn

Doanh Nghiệp Tiêu Chuẩn

LIÊN HỆ NHÀ CUNG CẤP

Mua máy lọc nước RO Ohido chính hãng tại khu đô thị Dương Nội
Máy lọc nước Ohido

Mua máy lọc nước RO Ohido chính hãng tại khu đô thị Dương Nội

Mua máy lọc nước RO Ohido chính hãng tại khu đô thị Dương Nội
(cập nhật 06-06-2014)
Giá bán
Liên hệ
ID Sản phẩm
G-0005059-00001
Cam kết
Hàng mới 100%
Xuất xứ
Bảo hành
Điện thoại
Email
Zalo

1. Hàm lượng CLo dư trong nước sinh hoạt có gây ảnh hưởng đến sức khỏe con người không ?

Nước sinh hoạt trước khi được cung cấp cho người tiêu dùng sử dụng đã phải trải qua nhiều công đoạn xử lý, nhưng ít nhiều nó vẫn còn sót lại một số vi sinh vật gây bệnh và nhiều loại vi rút, vi khuẩn khác nhau. Và để đảm bảo cho chúng không xuất hiện lại trong quá trình phân phối nước qua đường ống, người ta sẽ sử dụng đến Clo nhằm diệt khuẩn, khử trùng.

Rửa mặt bằng nước máy chứa Clo sẽ làm khô da

Rửa mặt bằng nước máy nhiễm clo làm khô da

Tại các nước phát triển, do nền khoa học công nghệ tiên tiến, nên thay vì sử dụng Clo trong xử lý nước, người ta dùng những phương pháp hiện đại hơn, nhờ đó nguồn nước cũng đảm bảo hơn. Ví dụ như tại Nhật Bản, khi đưa vào hệ thống xử lý nước không có Clo, đã giúp cho sự gia tăng tuổi thọ trung bình của người dân Nhật Bản lên gần 10 năm và số lượng người đến bệnh viện giảm đến 3 lần.

Với các nước đang phát triển như nước ta, hầu hết các nhà máy nước đều sử dụng Clo bởi đây là một chất diệt khuẩn mạnh, chi phí thấp. Ở mức độ cho phép, Clo trong nước không gây hại cho con người. Tuy nhiên, nếu hàm lượng vượt quá tiêu chuẩn sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe, cụ thể là những căn bệnh như: dị ứng, viêm niêm mạc, tồn thương gan thận, rối loạn chuyển hóa, ảnh hưởng đến chức năng của hệ thống tim mạch, tổn thương hệ thần kinh trung ương, với phụ nữ mang thai có thể khến cho thai nhi bị dị tật.

2. Hàm lượng Clo trong nước sinh hoạt bao nhiêu là đủ và những phương pháp đơn giản để xử lý tình trạng nước máy có mùi Clo dư

Theo dược sĩ Nguyễn Thị Từ Minh – phó khoa Vệ sinh An toàn thực phẩm thuộc Trung tâm Y tế dự phòng TP.HCM cho biết: “Lượng clo tiêu chuẩn trong nước từ 0,3 – 0,5 mg/l. Nếu hàm lượng Clo thấp, dưới 0,3 mg/l làm cho nước dễ bị nhiễm vi sinh, còn nếu hàm lượng Clo vượt quá tiêu chuẩn trên 0,5 mg/l có thể gây ngộ độc. Tùy theo nồng độ, thời gian tiếp xúc mà mức độ ảnh hưởng khác nhau”.

Vì Clo là 1 chất dễ bay hơi, nên khi thấy mùi Clo trong nước sinh hoạt quá nồng có thể xử lý bằng cách: Nước mới lấy từ vòi ra không nên dùng ngay mà chứa trong thau sạch, để lắng kỹ. Khi ăn uống trực tiếp phải đun sôi. Trong trường hợp hàm lượng Clo dư quá nhiều hoặc muốn đơn giản, tiện lợi hơn, thì nên sử dụng những thiết bị lọc nước hiện đại như máy lọc nước RO là phương pháp hiệu quả nhất.

Máy lọc nước RO Ohido có vỏ tủ Inox



Máy lọc nước RO Ohido loại bỏ hoàn toàn tạp chất hữu cơ và mùi clo dư trong nước

May loc nuoc RO Ohido với cấu tạo gồm 5 cấp lọc cơ bản hoạt động theo 1 quy trình khép kín. Nhờ sự hỗ của các cấp lọc thô được làm từ sợi bông PP, than hoạt tính dạng hạt, than hoạt tính dạng ép khối rồi mới đến màng lọc RO và các lõi lọc nâng cấp bổ sung khoáng chất không những làm sạch nước, loại bỏ tạp chất hữu cơ và CLo dư mà còn tiêu diệt toàn bộ vi rút, vi khuẩn gây bệnh trong nước.

Mẫu nước sau khi qua máy lọc RO Ohido đã được kiểm tra tại Viện khoa học công nghê cho thấy sản phẩm có khả năng loại bỏ tới 95% tổng số chất rắn hòa tan, 99% tổng lượng chất hữu cơ, 99% các vi khuẩn và 99% tạp chất Clo dư trong nước, đạt tiêu chuẩn NSF (Mỹ) và QCVN:1 – 2009 đối với nước ăn uống. Ngay như bạn chia sẻ ở trên cho thấy cũng một khu dân cư là Khu đô thị Dương Nội, nước máy nhà bạn không dùng máy lọc nước thì mùi CLo dư rất nồng. Song gia đình hàng xóm cạnh bên, có sử dụng máy lọc nước RO do Ohido cung cấp thì hiện tượng trên không còn nữa. Qua đó càng chứng tỏ chất lượng của sản phẩm máy lọc nước RO Ohido hoàn toàn đảm bảo, mang đến nguồn nước an toàn cho sức khỏe. Mặt khác, khi mua máy lọc nước RO Ohido T8080 bạn còn được bảo hành sản phẩm lên tới 03 năm phần điện – 01 năm màng lọc RO, điều mà hầu như không có hãng nào trên thị trường triển khai chế độ bảo hành lâu dài như thế.

3. Địa chỉ mua máy lọc RO Ohido gần Khu đô thị Dương Nội và chi phí lắp đặt ngoài giờ hành chính

Bạn ở Khu đô thị Dương Nội, cũng gần ngay với trụ sở của chúng tôi. Để mua Ohido.vn

máy lọc nước tại Dương Nội chính hãng nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia do Ohido phân phối, xin mời bạn đến địa chỉ:

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ OHIDO
Địa chỉ: Số 212 – Đường Chiến Thắng – Văn Quán – Hà Đông – Hà Nội

Văn phòng công ty máy lọc nước Ohido

Bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm

Đến với Ohido, bạn có thể tham khảo tất cả các dòng máy lọc nước sử dụng trong gia đình bao gồm máy 5 cấp lọc, 6 cấp lọc, 7 cấp lọc, 8 cấp lọc thuộc Model T8080. Tại đây bạn còn được tư vấn kỹ hơn về nguồn nước tại khu nhà mình để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất. Nếu không có thời gian qua Ohido xem sản phẩm, bạn chỉ cần lên mạng, vào website của chúng tôi là ohido.vn để tìm hiểu về các dòng máy, chat trên yahoo với nhân viên tư vấn hoặc gọi điện trực tiếp đến số 04.22.012345, bạn sẽ được giải thích cặn kẽ mọi thông tin liên quan đến sản phẩm hoặc giá thành từng loại.

Nếu trường hợp bạn đi làm cả ngày, không có mặt ở nhà trong giờ hành chính, Ohido vẫn lắp đặt sản phẩm cho bạn. Trong khu vực Hà Nội, bán kính 20km tính từ Ohido, bạn vẫn được miễn phí công lắp đặt và vận chuyển.

Trên đây là một số thông tin Ohido gửi tới bạn. Hi vọng những thông tin này sẽ giúp bạn thêm tin tưởng hơn khi mua máy lọc nước RO Ohido. Mong gặp bạn một ngày gần đây nhất tại Ohido khi bạn liên hệ mua sản phẩm.

Mọi ý kiến đóng góp của Quý khách hàng hay cần tư vấn thêm về các sản phẩm do Ohido cung cấp, xin mời gọi điện cho chúng tôi theo số 04.22.012345 hoặc liên hệ theo địa chỉ:

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ OHIDO
Địa chỉ: Số 212, đường Chiến Thắng | Văn Quán | Hà Đông | Hà Nội
Điện thoại: 04 3552 8080 | 04 3552 8123 | Fax: 04 3552 8181
Mua hàng - CSKH: 04 22 012345 hoặc 0982.56.8080

LIÊN HỆ NHÀ CUNG CẤP

Máy lọc nước Ohido
Mua máy lọc nước RO Ohido chính hãng tại khu đô thị Dương Nội

    Cảm ơn Quý khách đã quan tâm đến sản phẩm trên.
    Hiện tại tài khoản doanh nghiệp đăng sản phẩm trên chưa được xác thực.
    Để mua sản phẩm, Quý khách vui lòng liên hệ chi tiết theo địa chỉ: , hoặc Email: [email protected]
    Trân trọng.

X

Người mua

Người bán

Máy lọc nước Ohido
Doanh Nghiệp Tiêu Chuẩn

Thông tin sản phẩm

Nội dung liên hệ

x
Đóng
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ AMAKI
Địa chỉ: Toà nhà N7, số 3 đường 3/2, phường 11, Quận 10, Tp. HCM
(Trong khuôn viên Tổng Công Ty Thái Sơn - Bộ Quốc Phòng)
Điện thoại: 02862.761612 - 02862.757416 - 090 315 0099
Email: [email protected]
bộ công thương

Mua máy lọc nước RO Ohido chính hãng tại khu đô thị Dương Nội

Mua máy lọc nước RO Ohido chính hãng tại khu đô thị Dương Nội