x
THÔNG BÁO
x
ĐĂNG NHẬP
x
ĐĂNG KÝ
1
Xác thực
2
Thông tin
3
Hoàn tất
Email
Mã bảo vệ
718909
Tiếp tục
x
x
Quên mật khẩu
Hủy
x
ACTIVE VIP

Vui lòng chọn gói VIP mong muốn

Gói 6 Tháng

350,000đ

Chọn

Gói 1 Năm

800,000đ

Chọn

Gói 2 Năm

1,000,000đ

Chọn
Hủy

Nên mua iPad Air chính hãng hay xách tay sẽ có lợi hơn liên hệ

(cập nhật 29-05-2015)
Nên mua iPad Air chính hãng hay xách tay sẽ có lợi hơn

Liên hệ người bán

Nên mua iPad Air chính hãng hay xách tay sẽ có lợi hơn liên hệ

(cập nhật 29-05-2015)

    Phạm vi:

  • Tất cả chủ đề sản phẩm

    Cập nhật:

  • 29-05-2015

    ID:

  • 80343

    Xem:

  • 171
Chia sẽ qua twitter bài: Nên mua iPad Air chính hãng hay xách tay sẽ có lợi hơnNên mua iPad Air chính hãng hay xách tay sẽ có lợi hơnNên mua iPad Air chính hãng hay xách tay sẽ có lợi hơn
Tư vấn: Nên lựa chọn mua máy tính bảng iPad Air chính hãng hay hàng xách tay

Nhu cầu sử dụng máy tính bảng hiện nay của người dùng đang ngày một tăng cao vì thế trên thị trường máy tính bảng Việt hiện nay có rất nhiều dòng sản phẩm của các hãng sản xuất khác nhau, mỗi sản phẩm đều có những tính năng nổi trội riêng biệt. Nổi bật trong những dòng sản phẩm này là chiếc máy tính bảng iPad Air của hãng Apple. Đây là một dòng máy tính bảng thông minh được sở hữu một thiết kế đẹp mắt, cấu hình ổn định và đặc biệt rất nhiều tính năng hay kèm theo. Nhưng ở đây người dùng lại đang phân vân không biết nên mua sản phẩm này ở các cửa hàng được Apple phân phối chính hãng hay là lựa chọn mua sản phẩm qua đường xách tay. Không để các bạn đợi lâu nữa bài viết dưới đây mình sẽ tư vấn cho các bạn nên mua iPad Air chính hãng hay xách tay để qua đó các bạn có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất và tốt nhất.

Dòng sản phẩm máy tính bảng iPad Air

Đầu tiên về cơ bản thì iPad Air chính hãng hay xách tay đều có những ưu điểm và nhược điểm đi kèm theo. Ở đây mình sẽ giới thiệu cụ thể từng phần một để cho các bạn tiện tham khảo

1) iPad Air hàng xách tay

iPad Air hàng xách tay có những ưu điểm và nhược điểm gì ?

Ưu điểm : Khi bạn mua chiếc iPad Air hàng xách tay trên thị trường thì sẽ có một mức giá rẻ hơn so với những chiếc máy đang bán tại các của hãng được Apple phân phối chính hãng

Nhược điểm: Khi bạn mua hàng xách tay thì sẽ tiềm ẩn những rủi ro xảy không đáng có như là mua phải hàng dựng, hàng kém chất lượng, hàng đã qua sử dụng nhưng được đóng vào hộp mới hoặc có thể một số người xấu trục lợi bằng việc tháo các phụ kiện chính hãng trong máy từ nhà sản xuất và thay vào trong đó một phụ kiện khác có giá thành rẻ hơn và cũng đóng lại thành hộp mới bán lại cho các bạn hòng kiếm lời. Hay nguy hiểm hơn nữa là các bạn có thể mua phải hàng giả. Một điều mà không ai mong muốn cả. Và nều như bạn mua máy qua đường xách tay thì các chế đồ bảo hành hậu mãi từ nhà sản xuất bạn cũng sẽ không được hưởng đầy đủ.

Khi mua hàng xách tay có thể không may bạn sử dụng phải sản phẩm kém chất lượng

2) iPad Air hàng chính hãng

Ưu điểm: Khi bạn mua một sản phẩm chính hãng nào đó thì tất nhiên bạn sẽ được hưởng rất nhiều các tiện ích kèm theo từ nhà sản xuất. Đối với iPad Air, khi bạn mua sản phẩm này tại các của hàng được Apple phân phối chính hãng tại Việt Nam thì bạn sẽ được hưởng đầy đủ chế độ bảo hành, hậu mãi từ nhà sản xuất như là : Được hưởng các khuyến mãi đi kèm theo khi mua sản phẩm, bạn sẽ được bảo hành phụ kiện chính hãng từ nhà sản xuất, được hưởng chế độ bảo hành 12 tháng chính hãng, hơn nữa những sản phẩm iPad Air chính hãng khi bạn mua tại các của hàng, trung tâm được Apple phân phối chính hãng thì sẽ đảm bảo sản phẩm đó là sản phẩm mới 100 %.

Khi mua hàng chính hãng các bạn sẽ nhận được rất nhiều tiện ích kèm theo

Nhược điểm: Khi bạn mua iPad Air hàng chính hãng thì bạn sẽ phải bỏ ra một số tiền cao hơn một chút so với các sản phẩm iPad Air hàng xách tay. Bỏ ra một số tiền cao một chút nhưng bù lại thì lại được sử dụng một sản phẩm có chất lượng tốt, hơn là bớt đi một số tiền nhưng có thể sẽ không may khi phải sử dụng một sản phẩm kém chất lượng. Đây là vấn đề người dùng nên cân nhắc và quan tâm trước khi đưa ra lựa chọn mua sản phẩm iPad Air chính hãng hay hàng xách tay.

Chất lượng của mỗi sản phẩm chính hãng được đánh giá rất cao

Câu hỏi " Nên mua iPad Air chính hãng hay hàng xách tay " đã được mình tư vấn và giải đáp phía bên trên. Nếu bạn cần mua iPad Air chính hãng thì bạn nên đi đến những của hãng được Apple phân phối chính hãng tại Việt Nam như là hệ thống các của hàng, đại lý của Viettel, Vinaphone, FPT. Còn nếu bạn cần mua iPad Air hàng xách tay thì bạn cần phải kiểm tra đầy đủ kĩ lưỡng mọi thông tin của chiếc máy cần mua, tìm kiếm của hàng bán sản phẩm có độ uy tín cao. Hi vọng thông qua bài viết này sẽ phần nào giúp ích được các bạn biết thêm được một chút thông tin trước khi đưa ra lựa chọn mua sản phẩm.

FPT là một trong những đại lý được Apple phân phối chính hãng tại Việt Nam

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ AMAKI
Địa chỉ: Toà nhà N7, số 3 đường 3/2, phường 11, Quận 10, Tp. HCM
(Trong khuôn viên Tổng Công Ty Thái Sơn - Bộ Quốc Phòng)
Điện thoại: 02862.761612 - 02862.757416 - 090 315 0099
Email: [email protected]
bộ công thương

Nên mua iPad Air chính hãng hay xách tay sẽ có lợi hơn

Nên mua iPad Air chính hãng hay xách tay sẽ có lợi hơn