x
ĐĂNG NHẬP
x
ĐĂNG KÝ
1
Xác thực
2
Thông tin
3
Hoàn tất
Email
Mã bảo vệ
249872
Tiếp tục
x
x
Quên mật khẩu
Hủy
x
ACTIVE VIP
Hủy
x
Đóng

Người chơi đàn nên mua đàn piano điện thương hiệu nào? liên hệ

(cập nhật 15-09-2015)
Người chơi đàn nên mua đàn piano điện thương hiệu nào?
Người chơi đàn nên mua đàn piano điện thương hiệu nào?

Liên hệ người bán

    CÔNG TY TNHH TM MINH THANH P.I.A.N.O

    Điện thoại:

    Email:

    Địa chỉ:

Người chơi đàn nên mua đàn piano điện thương hiệu nào? liên hệ

(cập nhật 15-09-2015)

    Phạm vi:

  • Tất cả chủ đề sản phẩm

    Cập nhật:

  • 15-09-2015

    ID:

  • 84261

    Xem:

  • 466
Chia sẽ qua twitter bài: Người chơi đàn nên mua đàn piano điện thương hiệu nào?Người chơi đàn nên mua đàn piano điện thương hiệu nào?Người chơi đàn nên mua đàn piano điện thương hiệu nào?
Hiện nay, nhiều người cần mua đàn piano điện đang gặp phải một vấn đề khó khăn đó là không xác định được những thương hiệu đàn piano điện uy tín, chất lượng. Bên cạnh đó, ngày một nhiều thương hiệu đàn piano điện từ giá rẻ đến cao cấp ra đời xen lẫn nhau làm cho nhiều người bâng khuâng? Đâu là thương hiệu tốt? Xuất xứ ở đâu? Và cửa hàng đã bán đúng giá không hay chưa?
Để giải quyết những vấn đề trên cũng như giúp người tiêu dùng có cái nhìn cụ thể, rất chi tiết về các thương hiệu đàn piano điện tại thị trường Việt Nam. Hôm nay chúng tôi xin đưa ra cái nhìn tổng quát về các thương hiệu để người mua đàn piano điện được dễ dàng chọn lựa. Có rất nhiều thương hiệu đàn piano điện hiện được đón nhận tại thị trường Việt Nam như Casio, Yamaha, Roland, Kawai,... 1. Thương hiệu đàn piano điện Roland Roland là một thương hiệu đàn digital piano lớn trên thế giới đến từ Nhật Bản, được đánh giá có âm thanh rất độc đáo, có những tính năng hiện đại, tiên tiến. Những model của đàn piano điện Roland có thể kết nối với những thiết bị điện tử thông minh như Ipad, máy tính,... để điều chỉnh các giai điệu của nhạc. Âm thanh Roland mô phổng gần giống như những cây đàn piano acoustic với nguồn âm thanh SuperNATURAL và điều này nó được nhiều nhạc công, người trình diễn chuyên nghiệp lựa chọn. Đàn piano điện Roland Ngoại hình những sản phẩm của Roland được trau chuốt tỉ mĩ từng chi tiết kể cả những chi tiết nhỏ nhặt nhất như pedal, bàn phím,... Những dòng sản phẩm piano điện Roland có thiết kế giống như những chiếc đàn piano Upright truyền thống. Trong nhóm các sản phẩm của Roland cũng được phân chia sản phẩm theo những cấp bậc từ thấp đến cao như Grand Pianos, Premium Upright Pianos, Upright Pianos, Stage Pianos. - Những model đàn piano điện Roland tiêu biểu: • Đàn piano điện Roland RP401R • Đàn piano điện Roland RP301R Đàn piano điện Roland RP301 Đàn piano điện Roland RP301 2. Thương hiệu đàn piano điện Yamaha Đây là một thương hiệu có tính phổ biến cũng như chất lượng âm thanh được đánh giá tốt trong nhóm piano điện. Yamaha đã ngày một khẳng định chất lượng cũng như độ uy tín trên thị trường piano điện. Tính phổ biến của nó không chỉ phổ biến ở một quốc gia mà trên nhiều quốc gia và toàn cầu. Thương hiệu đàn piano điện Yamaha được nhiều học sinh, sinh viên lựa chọn bởi nó dễ dàng sử dụng cũng như có những tính năng hỗ trợ người học. Đàn piano điện Yamaha có thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn giúp người dùng linh hoạt trong việc bày trí trong mọi không gian hay thuận lợi cho việc di chuyển trong những chuyến lưu diễn. Cũng giống như dòng piano điện Roland, sản phẩm của Yamaha được phân chia những hạng mục sản phẩm từ thấp đến những dòng sản phẩm cao cấp. Đàn piano điện Yamaha Những dòng sản phẩm đàn piano điện Yamaha phổ biến: - Các đàn Digital Arius YDP được giới chuyên môn đánh giá là có âm, thiết kế, giá cả tốt và phù hợp nhất. - Bên cạnh đó Digital Clavinova CLP cũng là những cây Piano có âm thanh tốt nhất. - Digial Clavinova CPV cung cấp thêm cho người chơi nhiều nhịp điệu, chức năng, phần tiếng hiện đại nhất.

Thông tin liên hệ: ---------------------------------------------
# CÔNG TY TNHH TM MINH THANH P.I.A.N.O
# Địa chỉ: 369 Điện Biên Phủ, Phường 4, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
# Số điện Thoại: 0909.487.689
# Gmail: [email protected]
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ AMAKI
Địa chỉ: Toà nhà N7, số 3 đường 3/2, phường 11, Quận 10, Tp. HCM
(Trong khuôn viên Tổng Công Ty Thái Sơn - Bộ Quốc Phòng)
Điện thoại: 02862.761612 - 02862.757416 - 090 315 0099
Email: [email protected]
bộ công thương

Người chơi đàn nên mua đàn piano điện thương hiệu nào?

Người chơi đàn nên mua đàn piano điện thương hiệu nào?