x
ĐĂNG NHẬP
x
ĐĂNG KÝ
1
Xác thực
2
Thông tin
3
Hoàn tất
Email
Mã bảo vệ
216777
Tiếp tục
x
x
Quên mật khẩu
Hủy
x
ACTIVE VIP
Hủy
x
Đóng

Người chơi đàn nên mua đàn piano điện thương hiệu nào?(p2) liên hệ

(cập nhật 15-09-2015)
Người chơi đàn nên mua đàn piano điện thương hiệu nào?(p2)
Người chơi đàn nên mua đàn piano điện thương hiệu nào?(p2)

Liên hệ người bán

    CÔNG TY TNHH TM MINH THANH P.I.A.N.O

    Điện thoại:

    Email:

    Địa chỉ:

Người chơi đàn nên mua đàn piano điện thương hiệu nào?(p2) liên hệ

(cập nhật 15-09-2015)

    Phạm vi:

  • Tất cả chủ đề sản phẩm

    Cập nhật:

  • 15-09-2015

    ID:

  • 84487

    Xem:

  • 425
Chia sẽ qua twitter bài: Người chơi đàn nên mua đàn piano điện thương hiệu nào?(p2)Người chơi đàn nên mua đàn piano điện thương hiệu nào?(p2)Người chơi đàn nên mua đàn piano điện thương hiệu nào?(p2)

Đàn piano điện Casio, Kawai, Yamaha hay Roland rất được nhiều bạn trẻ lựa chọn và tin dùng, chúng được được xếp vào top những thương hiệu đàn piano điện uy tín và tin cậy. Ở bài bài viết trước chúng tôi đã chia sẻ cho bạn 2 thương hiệu đàn piano điện Roland và đàn piano điện Yamaha trong bài viết “Giới thiệu những thương hiệu đàn piano điện đáng tin cậy(P1)”. Hôm nay chúng tôi tiếp tục giới thiệu đến các bạn thêm 2 thương hiệu khác cũng rất nhận được sự đón nhận của tại thị trường Việt Nam đó là đàn piano điện Casio và đàn piano điện Kawai.


Những thương hiệu đàn piano điện đáng tin cậy


3. Đàn piano điện Casio

Casio một thương hiệu điện tử gia dụng nổi tiếng đến từ nước Nhật và đã phần nào khẳng định được tên tuổi trên thế giới. Casio nổi tiếng với những dòng sản phẩm đồng hồ, máy tính, máy ảnh kỹ thuật số, máy in, máy chiếu và nhạc cụ điện tử (đàn piano điện và đàn organ). Về mảng nhạc cụ điện tử, nhiều người biết đến thương hiệu Casio là dòng nhạc cụ mang đậm thiên hướng học tập và giải trí. Bởi mỗi dòng model đàn piano điện Casio được tích hợp nhiều chức năng hỗ trợ người học như chức năng tự dạy học, luyện ngón,...

Với nhu cầu ngày càng cao của người sử dụng cũng như sự cạnh tranh về mặt công nghệ của các hãng piano điện tử thì hãng Casio ngày càng chú trọng và nâng cao công nghệ hơn. Ví dụ như model mới của Casio như piano điện PX-860 có nhiều tính năng nỗi bật như nguồn Âm thanh Morphing AiR đa chiều đem lại sự cộng hưởng như một cây đàn piano thứ thiệt, hệ thống nắp đàn cũng có những chế độ mở đóng như Grand piano,...


Model đàn piano điện Casio PX-860


Trong phân khúc đàn piano điện, Casio phân chia ra thành 3 dòng lớn đó là: dòng đàn cao cấp là Celviano, dòng trung bình Privia và dòng đương đại dành cho những người mới học. So với đàn piano điện Roland hay Yamaha có thể những chức năng hỗ trợ nâng cao dành cho sự biểu diễn chuyên nghiệp của nó không bằng. Tuy nhiên ngược lại nó có một lợi thế trên thị trường đó là giá rẻ. Khoảng 9-10 triệu là bạn có thể sở hữu một cây đàn piano điện Casio CDP-120 hoàn toàn mới.

→ Tóm lại lựa chọn muia đàn piano điện Casio để phục vụ cho nhu cầu giải trí hay học tập là sự lựa chọn tuyệt vời.

4. Đàn piano điện Kawai

Piano Kawai một thương hiệu lớn nổi danh trong giới đàn piano acoutic với những dòng sản phẩm được nhiều người đón nhận như Kawai, K.Kawai, Shigeru Kawai. Những sản phẩm của Kawai được liệt vào danh sách mặt hàng trung và cao cấp. Khi thương hiệu Kawai lấn sân qua thị trường đàn piano điện thì hãng đã áp dụng những công nghệ mô phỏng âm thanh làm sao cho giống tiếng đàn piano acoustic nhất. Với bề dày kinh nghiệm cũng như công nghệ, đàn piano điện Kawai ngày càng được nhiều người đón nhận.

Đàn piano điện Kawai được nhiều người Việt lựa chọn

Cũng như piano Acoustic, piano điện cũng được Kawai chia ra nhiều phân khúc sản phẩm khác nhau: Grand Piano Digital, Upright Piano và Stage Piano.

→Với âm thanh dễ chịu, trong trẻo, khối lượng trung bình, và giá cả phù hợp thì đàn piano điện Kawai ngày càng vững bước trên con đường chinh phục người tiêu dùng. ⇒ Tóm lại, tuỳ vào mục đích sử dụng cũng như nhu cầu kinh tế mỗi người mà lựa chọn một thương hiệu đàn piano phù hợp.


Thông tin liên hệ: ---------------------------------------------
# CÔNG TY TNHH TM MINH THANH P.I.A.N.O
# Địa chỉ: 369 Điện Biên Phủ, Phường 4, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
# Số điện Thoại: 0909.487.689
# Gmail: [email protected]

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ AMAKI
Địa chỉ: Toà nhà N7, số 3 đường 3/2, phường 11, Quận 10, Tp. HCM
(Trong khuôn viên Tổng Công Ty Thái Sơn - Bộ Quốc Phòng)
Điện thoại: 02862.761612 - 02862.757416 - 090 315 0099
Email: [email protected]
bộ công thương

Người chơi đàn nên mua đàn piano điện thương hiệu nào?(p2)

Người chơi đàn nên mua đàn piano điện thương hiệu nào?(p2)