x
THÔNG BÁO
x
ĐĂNG NHẬP
x
ĐĂNG KÝ
1
Xác thực
2
Thông tin
3
Hoàn tất
Email
Mã bảo vệ
607436
Tiếp tục
x
x
Quên mật khẩu
Hủy
x
ACTIVE VIP

Vui lòng chọn gói VIP mong muốn

Gói 6 Tháng

350,000đ

Chọn

Gói 1 Năm

800,000đ

Chọn

Gói 2 Năm

1,000,000đ

Chọn
Hủy

Người dùng iPhone jailbreak dễ nhiễm mã độc liên hệ

(cập nhật 01-09-2015)
Người dùng iPhone jailbreak dễ nhiễm mã độc

Liên hệ người bán

    Cty Cổ phần Truyền Thông HDC

    Điện thoại:

    Email:

    Địa chỉ:

Người dùng iPhone jailbreak dễ nhiễm mã độc liên hệ

(cập nhật 01-09-2015)

    Phạm vi:

  • Tất cả chủ đề sản phẩm

    Cập nhật:

  • 01-09-2015

    ID:

  • 83904

    Xem:

  • 221
Chia sẽ qua twitter bài: Người dùng iPhone jailbreak dễ nhiễm mã độcNgười dùng iPhone jailbreak dễ nhiễm mã độcNgười dùng iPhone jailbreak dễ nhiễm mã độc

Các hacker có thể lợi dụng phần mềm độc hại KeyRaider để tấn công iPhone, iPad đã jailbreak (bẻ khóa), để đánh cắp tài khoản Apple ID, hoặc khóa iPhone từ xa để đòi tiền chuộc của người dùng.


Dịch vụ di động Mobifone
Các nhà nghiên cứu thuộc Palo Alto Networks và WeipTech đã phát hiện phần mềm độc hại KeyRaider, được tìm thấy chủ yếu tại Trung Quốc, sau đó lan rộng ra toàn thế giới. Khi người dùng iPhone, iPad có jailbeak cài những ứng dụng ngoài luồng, từ những kho nội dung không tin cậy, có nguy cơ bị nhiễm mã độc này. Do đó, những người dùng iPhone, iPad có jailbeak có Cài đặt 3G Mobifone hay các nhà mạng khác đều không nên tự tải và cài đặt các ứng dụng không rõ nguồn gốc về điện thoại của mình.

KeyRaider sẽ thu thập thông tin đăng nhập gồm tên tài khoản và mật khẩu Apple ID. Ngoài ra, nó còn chụp lại các dữ liệu liên quan đến chứng chỉ bảo mật số, unique identifier hay GUID của thiết bị, nhằm vô hiệu hóa chức năng mở khóa từ xa, tắt thông báo và đánh cắp thông tin tài khoản App Store.

Như vậy, các hacker có thể dùng tiền trong thẻ tín dụng của nạn nhân để mua phần mềm mà người dùng không hề hay biết. Ngoài ra, kẻ tấn công còn vô hiệu hóa iPhone, iPad từ xa nhằm đòi tiền chuộc, nếu người dùng muốn được mở máy.

Các nhà an ninh nhấn mạnh rằng, KeyRaider chỉ ảnh hưởng đến các thiết bị đã bẻ khóa. Với những người dùng không jailbreak hoặc sử dụng 3G Mobifone để tải các ứng dụng có nguồn gốc rõa ràng, từ các kho ứng dụng uy tín, có thể yên tâm với cơ chế bảo mật mà Apple xây dựng.

Theo TechCrunch, bẻ khóa iPhone, iPad là việc làm khá phổ biến tại Trung Quốc. Thậm chí, người dùng và các cửa hàng còn "chuộng" giao dịch các thiết bị đã được jailbreak, bởi khách hàng có thể dễ dàng cài các phần mềm lậu, thay vì trả tiền bản quyền.


Dịch vụ di động Mobifone
Với những người dùng đã jailbreak máy, có thể chạy lại phần mềm để đưa iPhone, iPad về trạng thái xuất xưởng theo mặc định của Apple. Ngoài ra, bạn cũng nên đổi mật khẩu Apple ID, đặt bảo mật hai lớp để nâng cao tính an toàn. Để có thể cài đặt bảo mật 2 lớp Apple ID, cũng như tải về các ứng dụng chính hãng, đảm bảo an toàn, bạn cần đăng ký một trong các gói cước 3G. Trong số các gói cước 3G hiện nay, M120 Mobifone là gói cước được rất nhiều người ưa chuộng, với dung lượng truy cập internet cực lớn 1,5GB, đường truyền internet với tốc độ cao 7.2Mbps chỉ với 120.000 đồng/tháng. Tham khảo thêm về gói cước này tại link: https://www.facebook.com/vienthong.com.vn/posts/776675759119850

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ AMAKI
Địa chỉ: Toà nhà N7, số 3 đường 3/2, phường 11, Quận 10, Tp. HCM
(Trong khuôn viên Tổng Công Ty Thái Sơn - Bộ Quốc Phòng)
Điện thoại: 02862.761612 - 02862.757416 - 090 315 0099
Email: [email protected]
bộ công thương

Người dùng iPhone jailbreak dễ nhiễm mã độc

Người dùng iPhone jailbreak dễ nhiễm mã độc