x
THÔNG BÁO
x
ĐĂNG NHẬP
x
ĐĂNG KÝ
1
Xác thực
2
Thông tin
3
Hoàn tất
Email
Mã bảo vệ
321929
Tiếp tục
x
x
Quên mật khẩu
Hủy
x
ACTIVE VIP

Vui lòng chọn gói VIP mong muốn

Gói 6 Tháng

350,000đ

Chọn

Gói 1 Năm

800,000đ

Chọn

Gói 2 Năm

1,000,000đ

Chọn
Hủy

Nguyên nhân iPhone 6 bị hư cảm biến vân tay liên hệ

(cập nhật 14-07-2015)
Nguyên nhân iPhone 6 bị hư cảm biến vân tay

Liên hệ người bán

Nguyên nhân iPhone 6 bị hư cảm biến vân tay liên hệ

(cập nhật 14-07-2015)

    Phạm vi:

  • Tất cả chủ đề sản phẩm

    Cập nhật:

  • 14-07-2015

    ID:

  • 81959

    Xem:

  • 213
Chia sẽ qua twitter bài: Nguyên nhân iPhone 6 bị hư cảm biến vân tayNguyên nhân iPhone 6 bị hư cảm biến vân tayNguyên nhân iPhone 6 bị hư cảm biến vân tay
iPhone 6 bị hư cảm biến vân tay

Cảm biến vân tay là một tính năng hữu ích giúp người dùng có thể bảo mật được thông tin khá an toàn. Tuy nhiên chiếc iPhone 6s của bạn đang bị hư cảm biến vân tay. Khi iPhone 6 bị hư cảm biến vân tay có thể khắc phục bằng những cách nào. Sau đây mình sẽ cùng các bạn tìm hiểu cách khắc phục cho iPhone 6 khi hư cảm biến vân tay .

1, Nguyên nhân iPhone 6 bị hư cảm biến vân tay

Nguyên nhân khách quan

- Nguyên nhân khách quan khiến cho chiếc iPhone 6 của bạn bị hư hỏng cảm biến vân tay là do lỗi kỹ thuật từ phía nhà sản xuất Apple.

- Với những ai không am hiểu nhiều về công nghệ nên đã vô tình mua phải iPhone 6 hàng giả, hàng nhái kém chất lượng. Khi đó thiết bị nhanh chóng bị hư hỏng không chỉ cảm biến vân tay mà nó còn bị những lỗi khác.

Nguyên nhân chủ quan

- Ngoài nguyên nhân trên thì iPhone 6 cũng có thể gặp phải những nguyên nhân khác xảy ra do người dùng như người dùng làm rơi thiết bị xuống vật cứng, hay để vật cứng đè lên.

- iPhone 6 bị dính nước cũng là một nguyên nhân gây hư hỏng cảm biến vân tay.

2, Cách khắc phục iPhone 6 hư cảm biến vân tay

Tự khắc phục tại nhà

- Trước khi bạn nghĩ đến việc mang chiếc iPhone 6 của mình đi bảo hành hay sửa chữa thì bạn hãy thử tự khắc phục tại nhà xem sao nhé. Có thể bạn khắc phục được lỗi này mà không cần phải sửa chữa.

- Cảm ứng vân tay bị thất bại: có thể vì một nguyên nhân nào đó khiến vân tay của người sử dụng iPhone 6 bị thay đổi. Để khắc phục tình trạng bạn có thể đăng ký lại dấu vân tay mới cho iPhone 6. Trước khi đăng ký bạn nên vệ sinh tay và lau khô để dấu vân tay của bạn được đồng nhất.

+ Trên iPhone 6 bạn vào mục cài đặt -> Touch ID & mật khẩu bạn thêm dấu vân tay và đăng ký lại cho iPhone 6 cũ.

Bạn thêm lại dấu vân tay cho iPhone 6

- Cảm biến vân tay không làm việc trong App Store: Với chiếc iPhone 6 lỗi cảm biến vân tay không làm việc trong App Store người dùng có thể vào phần cài đặt -> Touch ID & mật khẩu -> Enter Your Passcode sau đó thực hiện tắt iTunes & App Store đi. Tiếp tục bạn khởi động lại máy, và quay trở lại Touch ID & mật khẩu trong phần cài đặt iTunes & App Store bạn bật tính năng này lên. Điều này có thể khắc phục được lỗi cảm biến vân tay không làm việc trong cửa hàng App Store.

Khởi động lại iTunes & App Store trong mục Touch ID & mật khẩu

- Hard Reset lại iPhone 6: Một cách khác mà nên thử khi iPhone 6 có vấn đề về cảm biến vân tay là khởi động lại máy. Cách làm này giúp cho thiết bị có thể ổn định lại một số lỗi nhỏ trên iPhone 6. Có thể cách làm này lang đến cho bạn một kết quả bất ngờ, bạn nên thử với chiếc iPhone 6 của mình xem sao nhé.

- Lau khô tay khi quét vân tay lên iPhone 6: Khi bạn thao tác cảm biến vân tay trên iPhone 6 nhưng thiết bị không nhận dạng, có thể là do tay của bạn bị ướt nên hệ thống không nhận dạng được. Bạn thử lau tay khô và thao tác lại một lần nữa xem sao nhé. Nếu vẫn không được thì bạn hãy tham khảo các cách khác dưới đây.

Mang máy đi sửa chữa

- Sau khi đã cố gắng tự khắc phục tại nhà nhưng vẫn không mang lại hiệu quả thì cách cuối cùng là bạn mang máy đi bảo hành nếu còn thời hạn bảo hành. Hoặc bạn cũng có thể mang máy tới các cửa hàng sửa chữa chuyên nghiệp để các chuyên gia “bắt bệnh” tư vấn và sửa chữa cho bạn. Có lẽ chiếc iPhone 6 của bạn đã bị hư hỏng phần cứng bên trong nên cảm biến vân tay không thể thao tác và sử dụng được nữa. Bạn cũng nên chọn cửa hàng có uy tín để không bị chặt chém và việc sửa chữa được đảm bảo hơn.

Mang máy đi sửa chữa khi bị hư cảm biến vân tay

Như vậy là mình vừa chia sẻ cho các bạn một số cách khắc phục khi iPhone 6 hư cảm biến vân tay. Cảm ơn các bạn đã tham khảo bài viết, chúc các bạn thực hiện thành công với những hướng dẫn trên.

Xem thêm: giá iPhone 6 lock rẻ nhất TPHCM và Hà Nội

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ AMAKI
Địa chỉ: Toà nhà N7, số 3 đường 3/2, phường 11, Quận 10, Tp. HCM
(Trong khuôn viên Tổng Công Ty Thái Sơn - Bộ Quốc Phòng)
Điện thoại: 02862.761612 - 02862.757416 - 090 315 0099
Email: [email protected]
bộ công thương

Nguyên nhân iPhone 6 bị hư cảm biến vân tay

Nguyên nhân iPhone 6 bị hư cảm biến vân tay