x
THÔNG BÁO
x
ĐĂNG NHẬP
x
ĐĂNG KÝ
1
Xác thực
2
Thông tin
3
Hoàn tất
Email
Mã bảo vệ
222222
Tiếp tục
x
x
Quên mật khẩu
Hủy
x
ACTIVE VIP

Vui lòng chọn gói VIP mong muốn

Gói 6 Tháng

300,000đ

Chọn

Gói 1 Năm

600,000đ

Chọn

Gói 2 Năm

800,000đ

Chọn
Hủy
Công ty Cổ Phần Bền Vững
Doanh Nghiệp Tiêu Chuẩn

Doanh Nghiệp Tiêu Chuẩn

LIÊN HỆ NHÀ CUNG CẤP

Nhập khẩu và phân phối Ắc quy FIAMM SONICK, Ắc quy công nghệ mới nhất
Công ty Cổ Phần Bền Vững

Nhập khẩu và phân phối Ắc quy FIAMM SONICK, Ắc quy công nghệ mới nhất

Nhập khẩu và phân phối Ắc quy FIAMM SONICK, Ắc quy công nghệ mới nhất
(cập nhật 18-10-2013)
Giá bán
Liên hệ
ID Sản phẩm
G-0007681-00004
Cam kết
Hàng mới 100%
Xuất xứ
Bảo hành
Điện thoại
Email
Zalo

ẮC QUY FIAMM SONICK, CÔNG NGHỆ ẮC QUY TIÊN TIẾN NHẤT TRÊN THẾ GIỚI HIỆN NAY

Từ lâu, mong muốn tìm được thiết bị lưu trữ năng lượng có tuổi thọ cao, tổn thất năng lượng thấp luôn thôi thúc các nhà khoa học, các công ty sản xuất ắc quy nghiên cứu và thử nghiệm không ngừng.

[IMG]

Sau hơn 20 năm nghiên cứu và phát triển, hiện nay công ty Fiamm Sonick (trực thuộc tập đoàn ắc quy Fiamm), có trụ sở và nhà máy tại Thủy Điển, đã tiên phong cho ra đời ắc quy sonick, sử dụng công nghệ ắc quy muối nóng chảy (molten salt battery), một công nghệ có thể xa lạ đối với nhiều người.

Với các tính năng ưu việt, ắc quy fiamm sonick xứng đáng là loại ắc quy tương lai của ngành năng lượng thế giới. Có thể điểm qua một số ưu điểm:

1. Tuổi thọ cao nhất so với các loại ắc quy từ trước đến giờ: 20 năm, đặc biệt tuổi thọ và hiệu suất sử dụng không phụ thuộc vào nhiệt độ môi trường sử dụng.

2. Số lần phóng xả lên đến 3.000 lần, điều đó có nghĩa là nếu tần suất mất điện là 1 lần/ngày thì ắc quy có thể hoạt động đến 10 năm.

3. Từ lâu ngành công nghiệp ắc quy mang đến cho thế giới một nỗi khiếp sợ về tính độc hại của nó (chứa các kim loại nặng như chì, cadium... ) Ngày nay với công nghệ Ắc quy muối nóng chảy, vấn đề về môi trường và sức khỏe không còn là nỗi bận tâm, bởi ắc quy Fiamm Sonick sử dụng các vật liệu không độc hại (như Na, Ni, NaCl, thép không gỉ, gốm).

4. Nếu trước kia, với 1 hệ thống ắc quy 48V-200Ah, nếu chúng ta dùng ắc quy Acid thì tổng khối lượng phải là 300kg, cùng với thể tích lắp đặt là 0.320m3. Với ắc quy Fiamm Sonick, khối lượng chỉ là 100kg, thể tích lắp đặt 0.100m3. Điều này mang đến sự thuận tiện để nâng cấp dung lượng hệ thống hoặc tiết kiệm không gian lắp đặt đáng kể.

5. Ưu điểm lớn nhất của ắc quy là có thể lắp đặt ở môi trường nhiệt độ khắc nghiệt, không cần hệ thống làm mát, cũng như ở những vùng lạnh giá của 2 cực trái đất (nhiệt độ hoạt động từ -20 - 60oC). Điều đặc biệt là nếu với các loại ắc quy khác, như ắc quy chì chẳng hạn, khi hoạt động ở nhiệt độ khác 20oC thì tuổi thọ giảm đáng kể (chẳng hạn như ở 30oC, tuổi thọ ắc quy chỉ còn 50% tuổi thọ thiết kế), mặt khác, dung lượng của ắc quy chì cũng thay đổi theo nhiệt độ (với nhiệt độ 0oC chẳng hạn, dung lượng ắc quy chỉ còn 75% dung lượng đinh mức). Với ắc quy công nghệ muối nóng chảy thì điều này hoàn toàn không cần quan tâm.

Sở dĩ ắc quy có thể hoạt động tốt ở mọi điều kiện nhiệt độ vì bên trong ắc quy khi hoạt động có thể lên đến ~300oC.

6. Ắc quy Fiamm Sonick được tích hợp hệ thống điều khiển và giám sát ắc quy tự động, giờ đây chúng ta không cần phải quan tâm nên chỉnh điện áp nạp cho ắc quy là bao nhiêu, dòng nạp là bao nhiêu hay nên sạc thúc hay không. Tất cả điều này đã có hệ thống BMS (Battery Management System) làm thay cho chúng ta, chúng ta chỉ đơn giản là cấp nguồn DC cho ắc quy hoạt động.

Bộ BMS còn có chức năng như một blackbox, tất cả nhật ký hoạt động đều được ghi nhận lại, kể cả số lần phóng xả, ngày giờ mất điện...

7. Toàn bộ ắc quy được làm từ thép không gỉ, do đó chúng ta không cần phải quan tâm đến việc bảo dưỡng cho ắc quy. Mọi thứ điều hoạt động một cách tự động.

8. Rõ ràng, với những ưu điểm trên, tương lai gần ắc quy Fiamm Sonick sẽ được sử dụng để thay thế dần cho ắc quy chì hay Ni-Cd. Đặc biệt những nơi có điều kiện khí hậu khắc nghiệt, những nơi công việc lắp đặt hay bảo trì khó khăn hoặc những nơi không gian lắp đặt không cho phép.

Hiện tại, ắc quy Fiamm Sonick đang được ứng dụng cho hệ thống xe điện (giảm thiểu khí thải CO2), hệ thống BTS, hệ thống nguồn DC cho các nhà máy Điện, Trạm Phân phối điện. Đặc biệt sử dụng trong Quân đội và bệnh viện vì độ tin cậy cao.

[IMG]

http://www.youtube.com/watch?v=K3QsBHtAIIA&feature=player_detailpage

LIÊN HỆ NHÀ CUNG CẤP

Công ty Cổ Phần Bền Vững
Nhập khẩu và phân phối Ắc quy FIAMM SONICK, Ắc quy công nghệ mới nhất

    Cảm ơn Quý khách đã quan tâm đến sản phẩm trên.
    Hiện tại tài khoản doanh nghiệp đăng sản phẩm trên chưa được xác thực.
    Để mua sản phẩm, Quý khách vui lòng liên hệ chi tiết theo địa chỉ: , hoặc Email: [email protected]
    Trân trọng.

X

Người mua

Người bán

Công ty Cổ Phần Bền Vững
Doanh Nghiệp Tiêu Chuẩn

Nội dung liên hệ

x
Đóng
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ AMAKI
Địa chỉ: Toà nhà N7, số 3 đường 3/2, phường 11, Quận 10, Tp. HCM
(Trong khuôn viên Tổng Công Ty Thái Sơn - Bộ Quốc Phòng)
Điện thoại: 02862.761612 - 02862.757416 - 090 315 0099
Email: [email protected]
bộ công thương

Nhập khẩu và phân phối Ắc quy FIAMM SONICK, Ắc quy công nghệ mới nhất

Nhập khẩu và phân phối Ắc quy FIAMM SONICK, Ắc quy công nghệ mới nhất