x
THÔNG BÁO
x
ĐĂNG NHẬP
x
ĐĂNG KÝ
1
Xác thực
2
Thông tin
3
Hoàn tất
Email
Mã bảo vệ
625531
Tiếp tục
x
x
Quên mật khẩu
Hủy
x
ACTIVE VIP

Vui lòng chọn gói VIP mong muốn

Gói 6 Tháng

350,000đ

Chọn

Gói 1 Năm

800,000đ

Chọn

Gói 2 Năm

1,000,000đ

Chọn
Hủy
Công ty Cổ phần Công Nghệ và kỹ thuật IBF Việt Nam
Doanh Nghiệp Tiêu Chuẩn

Doanh Nghiệp Tiêu Chuẩn

LIÊN HỆ NHÀ CUNG CẤP

Những công nghệ mới nhất của điều hòa Multi
Công ty Cổ phần Công Nghệ và kỹ thuật IBF Việt Nam

Những công nghệ mới nhất của điều hòa Multi

Những công nghệ mới nhất của điều hòa Multi
(cập nhật 05-02-2015)
Giá bán
Liên hệ
ID Sản phẩm
G-0009740-00012
Cam kết
Hàng mới 100%
Xuất xứ
Bảo hành
Điện thoại
Email
Zalo

Các công nghệ nổi bật của điều hòa Multi

Công nghệ AII DC

Công nghệ AII DC sẽ cho phép động cơ của máy có tốc độ điều hướng luân chuyển gió cao hơn nhiều so với khi chưa có, kết hợp với đó là khả năng trao đổi nhiệt diễn ra nhanh hơn, hiệu quả hơn, làm cho năng lượng tiêu thụ giảm đi đáng kể, giúp giảm thiểu tối đa chi phí vận hành.

Máy nén DC twin rotary

Các DC inverter trong máy được nén đôi nên mang lại hiệu suất hoạt động cao. Nó giúp máy có thể chạy và đạt đến nền nhiệt độ được điều chỉnh nhanh hơn 15% so với các hệ thống khác, ngoài ra nó còn có khả năng duy trì nhiệt độ một cách chính xác và thông minh, giúp cho hệ thống hoạt động với hệ số làm lạnh cao EFR lên đến 3,6 và hệ số sưởi COP: 4,0 giúp cho máy tiết kiệm điện đến 60% được xếp vào hạng cao nhất Châu Âu.

Tìm hiểu về công nghệ Multi Split Systems ( MSP)

Mulit split systems là một trong những hệ thống hiện đại nhất hiện nay của máy điều hòa không khí. MSP cho phép một dàn nóng ngoài trời kết hợp tối đa được với 4 dàn lạnh nằm bên trong ngôi nhà nhưng vẫn đảm bảo được sự hoạt động ổn định và bền bỉ. Hệ thống MSP có thể dễ dàng lắp đặt,hoạt động yên tĩnh và cho hiệu năng cao.

Sử dụng khí gas làm lạnh R410a

Hệ thống điều hòa Multi inverter sử dụng khí gas làm lạnh là R410a là môi chất Non-CFC với hiệu suất làm lạnh cao hơn dòng máy sử dụng khí gas R22 giúp máy hoạt động hiệu quả hơn, làm lạnh nhanh hơn và không cần phải lo lắng về sự ô nhiễm môi trường, hiệu ứng nhà kính. Vì nó không ảnh hưởng đến tầng Ozone (gas R410a không chứa Clo) mang đến sự ổn định tuyệt vời và lượng toxity thải ra thấp làm giảm khả năng ô nhiễm xung quanh bên ngoài ngôi nhà của bạn

Khả năng kiểm soát độc lập

Mỗi thành phần trong nhà có thể hoạt động độc lập: bật/ tắt, điều chỉnh nhiệt độ, sự chuyển động của các luồng không khí lên/xuống/trái/phải, điều chỉnh thời gian hoạt động, tất cả những việc đó có thể được điều khiển từ xa bằng điều khiển (remote control)

Hiệu suất về năng lượng

Các hệ thống về điều hòa Multi DC inverter có hiệu suất cao cho phép máy hoạt động tiết kiệm hơn 40 – 50% so với loại thường, công suất lạnh đạt được nhanh hơn, ngăn cản sự hoạt động quá tải máy. Hệ thống biến tần được trang bị một máy DC nén đôi có thể đạt được nhiệt độ mà bạn thiết lập nhanh hơn 15% so với các hệ thống thông thường, giúp duy trì chính xác nhiệt độ cài đặt trước với sự khác biệt chỉ 0.5 độ C do có DC nén đôi tiên tiến hoạt động với hiệu suất cao.

Ngoài ưu điểm lớn nhất của dòng máy Inverter là tiết kiệm điện thì yếu tố thoải mái cũng quan trọng không kém. Dòng máy Non – Inverter chênh lệch nhiệt độ phòng so với nhiệt độ cài đặt là

+- 2 độ C(tổng là 4 độ C) trong khi dòng máy Inverter với chênh lệch là +- 0.5 độ C(tổng là 1 độ C) nên cơ thể con người không cảm nhận được sự khác biệt này giúp ngủ ngon hơn và cảm thấy thoải mái hơn.

Công ty Cổ Phần Công Nghệ và Kỹ thuật IBF Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điện lạnh – điều hòa không khí. Chúng tôi luôn tự tin mang đến cho khách hàng sự hài lòng và tin tưởng nhất với dịch vụ tốt nhất, giá thành hợp lý nhất, thời gian nhanh nhất và chất lượng nhất. Công ty chuyên phân phối lắp đặt bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa các sản phẩm điu hòa trung tâm, điều hòa Multi, điều hòa tủ đứng, điều hòa treo tường, điều hòa thương mại, điều hòa âm trần nối ống gió, điều hòa treo tường, điều hòa nhà xưởng, điều hòa âm trần Cassette…. của các thương hiệu hàng đầu như điều hòa Daikin, Toshiba, Mitsubishi, Samsung, LG, Fujitsu, Panasonic… Đảm bảo chính hãng với giá hợp lý nhất.

Để biết thêm chi tiết sản phẩm xin vui lòng truy cập website: ibf.vn Email: [email protected] Hotline: 093.228.25.25

Địa chỉ: Ô 19 Lô 1 – Khu Đô thị Đền Lừ II – Quận Hoàng Mai – Hà Nội

Công ty Cổ phần Công Nghệ và kỹ thuật IBF Việt Nam

web: ibf.vn Email: [email protected] SĐT: 0932282525

Địa chỉ: Ô 19 Lô 1 khu Đô thị Đền Lừ II – Quận Hoàng Mai – Hà Nội

LIÊN HỆ NHÀ CUNG CẤP

Công ty Cổ phần Công Nghệ và kỹ thuật IBF Việt Nam
Những công nghệ mới nhất của điều hòa Multi

    Cảm ơn Quý khách đã quan tâm đến sản phẩm trên.
    Hiện tại tài khoản doanh nghiệp đăng sản phẩm trên chưa được xác thực.
    Để mua sản phẩm, Quý khách vui lòng liên hệ chi tiết theo địa chỉ: Ô 19 Lô 1 Đền Lừ II - Quận Hoàng Mai - Hà Nội, hoặc Email: [email protected]
    Trân trọng.

X

Người mua

Người bán

Công ty Cổ phần Công Nghệ và kỹ thuật IBF Việt Nam
Doanh Nghiệp Tiêu Chuẩn

Thông tin sản phẩm

Nội dung liên hệ

x
Đóng
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ AMAKI
Địa chỉ: Toà nhà N7, số 3 đường 3/2, phường 11, Quận 10, Tp. HCM
(Trong khuôn viên Tổng Công Ty Thái Sơn - Bộ Quốc Phòng)
Điện thoại: 02862.761612 - 02862.757416 - 090 315 0099
Email: [email protected]
bộ công thương

Những công nghệ mới nhất của điều hòa Multi

Những công nghệ mới nhất của điều hòa Multi