x
ĐĂNG NHẬP
x
ĐĂNG KÝ
1
Xác thực
2
Thông tin
3
Hoàn tất
Email
Mã bảo vệ
103329
Tiếp tục
x
x
Quên mật khẩu
Hủy
x
ACTIVE VIP
Hủy

Những điểm nổi bật đến từ công nghệ Mettler Toledo 17.6 triệu

(cập nhật 29-06-2019)
Những điểm nổi bật đến từ công nghệ Mettler Toledo

Những điểm nổi bật đến từ công nghệ Mettler Toledo

(cập nhật 29-06-2019)

ID: G-0010667-00001

Giá bán
17,600,000 VNĐ
Người đăng
Điện thoại
0985428888
Email
Địa chỉ
VT32, LK4, KĐT Đại Thanh, Tả Thanh Oai, Thanh Trì, Hà Nội

Áp dụng công nghệ cao, nguyên liệu sản xuất tốt vào từng sản phẩm của mình. Hiện nay, Mettler Toledo đang là một trong những thương hiệu được biết đến và sử dụng nhiều nhất đối với ngành cân điện tử.

Mettler Toledo là thương hiệu được kết hợp giữ hai nền khoa học phát triển Mỹ và Thụy Sỹ, được đánh giá là một trong những hãng cân điện tử hàng đầu thế giới về chất lượng sản phẩm. Các sản phẩm mang thương hiệu Mettler Toledo luôn đảm bảo về độ bền và độ chính xác rất cao, đáp ứng được những đòi hỏi khắt khe của thị trường. Đó cũng là những lý do giúp hãng cân này có được sự tín nhiệm của khách hàng.


Mới đây Mettler Toledo mua lại dây chuyền sản xuất và phân phối của hãng Ohaus, một trong những thương hiệu đã có tiếng lâu năm trên thị trường cân tự động. Điều này giúp Mettler Toledo khẳng định vị trí của mình về cả chất lượng và mẫu mã sản phẩm. Mettler Toledo chuyên cung cấp sản phẩm cân sàn điện tử, cân ô tô, công phân tích, cân tiểu li,… Nổi bật với sản phẩm cân sàn điện tử, có tải trọng đa dang như: cân sàn điện tử 1 tấn, cân sàn điện tử 2 tấn, cân sàn điện tử 3 tấn, cân sàn điện tử 5 tấn, cân sàn điện tử 10 tấn, cân sàn điện tử 15 tấn. Cân sàn điện tử, độ chính xác và độ ổn định cao trong thời gian dài, công nghệ sản xuất tân tiến, chịu được trong môi trường khắc nhiệt, môi trường công nghiệp hạng nặng. Với những ưu điểm vượt trội đã củng cố danh tiếng của Mettler Toledo như ngày nay.

Cân bàn điện tử, một trong những dòng cân hãng Mettler Toledo sản xuất

Cân sàn điện tử Mettler Toledo, ứng dụng đa dạng trong nhiều ngành sản xuất kinh doanh như ngành sản xuất công nghiệp sắt thép, ngành chăn nuôi, ngành nông sản thực phẩm trong các nhà máy, nhà xưởng. Bộ sản phẩm cân sàn điện tử gồm 4 thiết bị:

- Khung bàn cân Mettler Toledo: độ dày tiêu chuẩn 8-10cm, có nhám trống trơn, trượt, vỏ ngoài sơn tĩnh điện chống gỉ, chống thấm theo công nghệ hiện đại, bàn cân nặng, chắc chắn, mẫu mã đẹp

- Cảm biến lực loadcell SBC: cảm biển trọng lượng rồi truyền tín hiệu lực thành tín hiệu điện, chuyển hóa thành số học lên đầu cân điện tử, thiết kế từ thép không gỉ, chịu lực tốt, quá tải 125%.

- Đầu cân điện tử IND 231 Mettler Toledo: màn hình LCD lớn có đèn nền cũng cấp khả năng đọc tốt trong môi trường ánh sáng yếu, kết cấu chắc chắn với cấu tạo hợp kim thép không gỉ. Cổng kết nối RS 232/422/485 hoặc USB. Hơn nữa, đầu cân điện tử IND 231 còn có chức năng như một màn hình từ xa, hiển thị cùng lúc với nhiều đầu cân điện tử khác cùng loại dùng trong công nghiệp của hãng Mettler Toledo. Đầu cân điện tử từ xa có thể kiểm soát thiết bị đầu cân (khác) máy chủ thông qua các phím nhấn xóa, cân bì, số không và in.

- Bộ cộng tín hiệu Mettler Toledo: Trung tâm kết nối tín hiệu của các loadcell, xuất tín hiệu ra bộ chỉ thị, góp phần tăng độ ổn định của cân.

Cân sàn điện tử Mettler Toledo, bàn cân sơn xanh tĩnh điện, đầu cân INB 231 phù hợp với dòng cân sàn điện tử, bộ cộng tín hiệu 4 đầu vào 1 đầu ra

Với sự kết hợp của 2 nền khoa học phát triển Mỹ - Thụy Sỹ, đã làm nên tên tuổi của Mettler Toledo như ngày nay. Một sản phẩm được tin dùng hầu khắp tại các doanh nghiệp Việt Nam.

X

Liên hệ mua sản phẩm

9U39NK
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ AMAKI
Địa chỉ: Toà nhà N7, số 3 đường 3/2, phường 11, Quận 10, Tp. HCM
(Trong khuôn viên Tổng Công Ty Thái Sơn - Bộ Quốc Phòng)
Điện thoại: 02862.761612 - 02862.757416 - 090 315 0099
Email: [email protected]
bộ công thương

Những điểm nổi bật đến từ công nghệ Mettler Toledo

Những điểm nổi bật đến từ công nghệ Mettler Toledo