x
THÔNG BÁO
x
ĐĂNG NHẬP
x
ĐĂNG KÝ
1
Xác thực
2
Thông tin
3
Hoàn tất
Email
Mã bảo vệ
551685
Tiếp tục
x
x
Quên mật khẩu
Hủy
x
ACTIVE VIP

Vui lòng chọn gói VIP mong muốn

Gói 6 Tháng

350,000đ

Chọn

Gói 1 Năm

800,000đ

Chọn

Gói 2 Năm

1,000,000đ

Chọn
Hủy

Những điều cần kiểm tra khi mua iPhone 6 bạn nên nhớ liên hệ

(cập nhật 21-10-2015)
Những điều cần kiểm tra khi mua iPhone 6 bạn nên nhớ

Liên hệ người bán

Những điều cần kiểm tra khi mua iPhone 6 bạn nên nhớ liên hệ

(cập nhật 21-10-2015)

    Phạm vi:

  • Tất cả chủ đề sản phẩm

    Cập nhật:

  • 21-10-2015

    ID:

  • 85987

    Xem:

  • 172
Chia sẽ qua twitter bài: Những điều cần kiểm tra khi mua iPhone 6 bạn nên nhớNhững điều cần kiểm tra khi mua iPhone 6 bạn nên nhớNhững điều cần kiểm tra khi mua iPhone 6 bạn nên nhớ
Một số mẹo kiểm tra khi mua iPhone 6 cũ

Test máy là một trong số những thao tác vô cùng cần thiết khi bạn mua bất kỳ chiếc di động nào đặc biệt là đối với iPhone 6 cũ bởi nếu không cẩn thận có thể sẽ mua phải những chiếc máy bị lỗi, thậm chí là không thể sử dụng được. Hãy ghi nhớ 1 số mẹo test máy chất lượng khi mua iPhone 6 dưới đây để sử dụng khi mua iPhone nhé.

Nhiều người mua iPhone 6 cũ thay vì đập hộp môt chiếc iPhone mới

Từ lâu iPhone đã là chiếc di động được hàng triệu người trên thế giới yêu thích và sử dụng đặc biệt là những phiên bản mới nhất như iPhone 6. Hiện nay chiếc di động này đang được bán với mức giá khá cao và nhiều người để thỏa mãn nhu cầu sử dụng chúng đã lựa chọn việc mua iPhone 6 cũ. Mặc dù đã qua sử dụng nhưng chúng cũng sẽ rất tốt nếu như bạn mua được một chiếc iPhone cũ không bị lỗi và để có được điều này thì những thao tác kiểm tra cẩn thận là rất cần thiết.

1, Kiểm tra ngoài hình bên ngoài máy và các phụ kiện kèm theo

Điểm đầu tiên khiến người dùng chú ý đó chính là ngoại hình bên ngoài của máy, hãy để ý xem chúng có bị móp cạnh ở đâu hay không, đặt sấp máy lên mặt bàn phẳng xem iPhone 6 đó có bị cong hay không. Những chiếc máy có những nhược điểm này thường có giá thấp hơn nhưng bạn cũng không nên tham của rẻ bởi khi đã mắc những lỗi này chắc chắn chiếc iPhone đã có sự va đập vơi lực rất mạnh và những phần cứng bên trong có thể sẽ đã bị hư nhưng chưa biểu hiển thành lỗi.

Kiểm tra ngoại hình bên ngoài cùng các phụ kiện

Phụ kiện cũng là những thứ rất đáng quan tâm bởi hiện nay trên thị trường phụ kiện iPhone nhái trôi nổi rất nhiều. Nếu bạn cho rằng chúng sử dụng được và không hề ảnh hưởng đến máy là điều rất sai lầm bởi không chỉ chất lượng kém mà iPhone của bạn cũng có thể bị gặp lỗi nếu sử dụng những phụ kiện nhái này. Do là iPhone cũ nên chắc chắn phụ kiện như Sạc hay tai nghe nếu là hàng Zin theo máy sẽ không quá mới, các nét chứ được in rõ nét và phần nhựa sẽ được làm tinh tế chứ không thừa ra như hàng Tàu.

Quảng cáo siêu phẩm Hot trong tuần: iPad Air 2 siêu khuyến mãi tại 2Tmobile

2, Kiểm tra màn hình và một số ứng dụng cơ bản

Có thể nói rằng màn hình là một trong những bộ phận quan trọng nhất đối với một chiếc Smartphone chứ không riêng gì iPhone 6, do đó bạn hãy kiểm tra thật kỹ bộ phận này xem cảm ứng có mượt mà hay không, có bị lệch cảm ứng loạn cảm ứng không, ngoài ra bạn cũng nên kiểm tra điểm chết màn hình bằng cách nhấn giữ để di chuyện 1 icon bất kỳ khắp các vị trí trên màn hình, nêu chúng rơi ở đâu thì vị trí đó đã bị chết cảm ứng.

Chụp một vài tấm ảnh để Test Camera

Đối với Camera, hãy chụp thử một vài tấm hình để kiểm tra xem bức hình có bị mờ hay đen không. Và hãy bật Wifi và lướt mạng một lượt để Test bộ phận này nhé.

3, Kiểm tra IMEI

Với mỗi chiếc di động, hãy sản xuất sẽ gắn cho chúng một chuỗi IMEI nhằm kiểm soát thiết bị và iPhone 6 cũng vậy. IMEI được bố trí ở rất nhiều nơi như vỏ hộp, nắp lưng của máy, nhập USSD *#06# hoặc vào Cài đặt >> cài đặt chung >> Giới thiệu >> IMEI để tìm chuỗi số này và so sánh IMEI với các cách khác để xem chúng có trung nhau không. Rất có thể bạn sẽ thấy rằng IMEI trong cài đặt sẽ khác với trên nắp lưng đấy bởi đơn giản đó là chiếc iPhone dựng dính iCloud và đã thay Chip Baseband.

Kiểm tra IMEI của máy

4, Kiểm tra iPhone Lock

Nhiều người đã gặp phải tình trạng mua iPhone cũ về nhưng lắp SIM thì máy hiện đang tìm kiếm và không dịch vụ. Sở dĩ xảy ra hiện tượng này là do iPhone đó là máy Lock mạng được bán ra bởi những nhà mạng nước ngoài với mức giá thấp hơn rất nhiều so với bản World và để có thể sử dụng chúng với các nhà mạng Việt Nam, bạn sẽ phải Unlock máy.

Xem thêm: Cách sao lưu tin nhắn trên iPhone 6.

Nếu là Unlocked thì máy là bản quốc tế và ngược lại

Kiểm tra iPhone Lock rất đơn giản, bạn hãy truy cập vào địa chỉ http://imeiiphone.com và nhập IMEI vào mục trống và nhấn Enter. Màn hình sẽ hiển thị kết quả để bạn kiểm tra, nếu ở mục SIM lock là Unlocked là iPhone bản quốc tế và là Check SIM Lock thì là bản Lock.

5, Kiểm tra iPhone dính iCloud

iCloud là một lỗi mà đã rất nhiều người gặp phải khi Reset, Restore lại máy mà không đăng nhập được tài khoản iCloud, lúc đó iPhone có thể sẽ bị khóa hoàn toàn. Sở dĩ hiện tượng này khá phổ biến bởi hiện nay có rất nhiều tên trộm ăn cắp iPhone và bán cho những cửa hàng di động và chắc chắn rằng chúng sẽ không có tài khoản iCloud.

Reset All Setting để xem máy có bị dính iCloud hay không

Để kiểm tra lỗi này bạn có thể vào Cài đặt >> Cài đặt chung >> Reset >> Reset All Setting. Khi iPhone khởi động lại sẽ yêu cầu nhập tài khoản iCloud của máy, và bạn hãy yêu cầu người bán nhập mật khẩu Í, nếu không nhập được thì bạn nên loại bỏ việc mua chiếc iPhone này.

6, Kiểm tra bảo hành iPhone 6

Đây chính là yếu tố cuối cùng bạn nên kiểm tra bởi thời gian bảo hành cũng sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến giá thành của chiếc iPhone đó. Bạn truy cập vào địa chỉ https://selfsolve.apple.com/agreementWarrantyDynamic.do

Kiểm tra thời hạn bảo hành của iPhone ở trang Web hệ thống của Apple

Nhập IMEI hoặc Serial vào, hệ thống sẽ trả về cho bạn kết quả máy đã Active hay chưa, thời hạn bảo hành cũng như đã hết hạn.

Đây là 1 số mẹo test máy chất lượng khi mua iPhone 6. Hy vọng nó sẽ giúp cho bạn mua được chiếc iPhone tốt nhất. Thân!

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ AMAKI
Địa chỉ: Toà nhà N7, số 3 đường 3/2, phường 11, Quận 10, Tp. HCM
(Trong khuôn viên Tổng Công Ty Thái Sơn - Bộ Quốc Phòng)
Điện thoại: 02862.761612 - 02862.757416 - 090 315 0099
Email: [email protected]
bộ công thương

Những điều cần kiểm tra khi mua iPhone 6 bạn nên nhớ

Những điều cần kiểm tra khi mua iPhone 6 bạn nên nhớ