x
ĐĂNG NHẬP
x
ĐĂNG KÝ
1
Xác thực
2
Thông tin
3
Hoàn tất
Email
Mã bảo vệ
356947
Tiếp tục
x
x
Quên mật khẩu
Hủy
x
ACTIVE VIP

Vui lòng chọn gói VIP mong muốn

Gói 6 Tháng

300,000đ

Chọn

Gói 1 Năm

600,000đ

Chọn

Gói 2 Năm

800,000đ

Chọn
Hủy
CÔNG TY TNHH MTV PAPER BOX HD
Doanh Nghiệp Tiêu Chuẩn

Doanh Nghiệp Tiêu Chuẩn

LIÊN HỆ NHÀ CUNG CẤP

Ống inox 304
CÔNG TY TNHH MTV PAPER BOX HD

    Địa chỉ: 3/2 Thủ Khoa Huân, phường Hòa Lân 1, Thị xã Thuận Giao, huyện thuận An, Bình Dương, Việt Nam

    Điện thoại: Chưa active VIP

    Email: Chưa active VIP

Ống inox 304

Ống inox 304 359,000 VNĐ

(cập nhật 22-09-2015)
Ống inox 304
(cập nhật 22-09-2015)
Giá bán
359,000 VNĐ
ID Sản phẩm
G-0010070-00001
Cam kết
Hàng mới 100%
Xuất xứ
Việt Nam
Bảo hành
Điện thoại
Email
Zalo

Chúng tôi chuyên cung cấp các thiết bị công nghiệp.

Kim loại Chì Ống inox 304


Chì là một kim loại mềm, màu xám, kim loại sáng với tỷ trọng cao và nhiệt độ nóng chảy thấp.

Mặc dù nguy hiểm đến sức khỏe của con người, nhưng con người đã được chiết xuất và sử dụng chì trong hơn 6000 năm.

Thuộc tính

- Ký hiệu nguyên tử: Pb

- Số nguyên tử: 82

- Điểm nóng chảy: 327,5 ° C (600,65 K, 621,5 ° F)

- Điểm sôi: 1740,0 ° C (2013,15 K, 3164,0 ° F)

- Mật độ: 11,36 g / cm3

Lịch sử

Người Ai Cập cổ đại có thể là người đầu tiên trích xuất chì, họ sử dụng để thực hiện các tác phẩm điêu khắc nhỏ.

Các hợp chất của chì cũng được tìm thấy trong lớp tráng men gốm Ai Cập. Ở Trung Quốc, chì đã được sử dụng làm giả tiền xu.

Người Hy Lạp là những người đầu tiên nhận ra đặc tính chống ăn mòn chì và áp dụng chì như một lớp bảo vệ trên thân tàu (một ứng dụng cho các hợp chất chì vẫn được sử dụng cho đến ngày nay). Người La Mã bắt đầu chiết xuất với số lượng lớn chì để sử dụng cho hệ thống cung cấp nước quy mô lớn của họ.

Vào thế kỷ đầu tiên, La Mã sản xuất khoảng 80.000 tấn mỗi năm. Các tấm chì đã được sử dụng để lót phòng tắm, trong khi đường ống dẫn được tạo ra bằng cách quấn tấm kim loại chì xung quanh một thanh và hàn hàn cạnh nhau. Đường ống dẫn, được sử dụng cho đến thế kỷ thứ 20, giúp bảo vệ chống lại sự ăn mòn, nhưng cũng dẫn đến nhiễm độc chì trở nên phổ biến rộng rãi.

Vào thời Trung Cổ, chì đã được sử dụng như một loại vật liệu lợp mái ở một số khu vực của châu Âu vì khả năng chống cháy. Trong thực tế, cả hai Tu viện Westminster và Nhà thờ St. Paul ở London có mái lợp bằng chì có niên đại hàng trăm năm.

Sau đó, hợp kim thiếc (một hợp kim của thiếc và chì) ong inox 304 được sử dụng để làm cốc, đĩa và dao kéo.

Sau khi phát triển vũ khí, tỷ trọng cao chì đã được xác định là một vật liệu lý tưởng cho những viên đạn - hay đạn chì. Đạn chì được sản xuất lần đầu tiên vào giữa thế kỷ 17, bằng cách cho phép những giọt chì nóng chảy rơi vào nước họ sẽ tạo thành dạng hình cầu.

Sản xuất

Khoảng một nửa chì được sản xuất mỗi năm xuất phát từ vật liệu tái chế, có nghĩa dẫn đầu tỷ lệ tái chế cao nhất của tất cả các vật liệu được sử dụng phổ biến hiện nay. Trong năm 2008, sản xuất trên toàn thế giới chì vượt quá 8 triệu tấn.

Các nhà sản xuất lớn nhất của chì khai thác là Trung Quốc, Australia và Mỹ, trong khi các nhà sản xuất lớn nhất của chì tái chế là Mỹ, Trung Quốc và Đức. Riêng Trung Quốc chiếm khoảng 60 phần trăm của tất cả các sản xuất chì.

Quặng chì quan trọng nhất về kinh tế được gọi là galena. Galena chứa chì sunphua (PBS), cũng như kẽm và bạc, tất cả đều có thể được chiết xuất và tinh chế để sản xuất kim loại nguyên chất. Loại quặng khác được khai thác chì bao gồm anglesite và cerussit inox 304.

Khoảng 90% chì được sử dụng trong pin axit chì, tấm dẫn và các ứng dụng khác bằng kim loại có thể tái chế. Kết quả là, khoảng 5 triệu tấn chì hoặc 60% được sản xuất từ vật liệu tái chế trong năm 2009.

Ứng dụng

Các ứng dụng chính của chì tiếp tục là pin axit chì, chiếm khoảng 80% sử dụng của kim loại. Pin axít chì là lý tưởng cho tất cả các loại xe vì sức mạnh trên trọng lượng tỷ lệ tương đối lớn của chúng, cho phép chúng cung cấp các dòng điện tăng cao theo yêu cầu của động cơ khởi động ô tô.

Những tiến bộ trong xả pin axit chì / chu kỳ sạc cũng đã thực hiện những khả thi như tế bào lưu trữ năng lượng tại các trạm năng lượng khẩn cấp cho các bệnh viện và cài đặt máy tính, cũng như trong các hệ thống báo động. Chúng cũng được sử dụng như là các tế bào lưu trữ cho các nguồn năng lượng tái tạo, chẳng hạn như các tuabin gió và các tế bào năng lượng mặt trời.

Mặc dù chì tinh khiết rất phản ứng, hợp chất chì, chẳng hạn như oxit chì, rất ổn định, làm cho chúng phù hợp như thành phần trong lớp phủ chống ăn mòn cho sắt và thép. Sơn chì được sử dụng để bảo vệ vỏ tàu, trong khi chất ổn định chì và sheathings được sử dụng để bảo vệ thông tin liên lạc cáp dưới nước.

Hợp kim chì vẫn được sử dụng trong một số viên đạn và, do nhiệt độ nóng chảy thấp của kim loại, trong hàn kim loại. Thủy tinh chì có ứng dụng đặc biệt trong ống kính máy ảnh và dụng cụ quang học, trong khi pha lê chì, trong đó có đến 36 phần trăm chì, được sử dụng để tạo ra những miếng trang trí. Hợp chất chì khác vẫn đang được sử dụng trong một số chất màu sơn, cũng như các trận đấu và pháo hoa.

LIÊN HỆ NHÀ CUNG CẤP

CÔNG TY TNHH MTV PAPER BOX HD
Ống inox 304

    Cảm ơn Quý khách đã quan tâm đến sản phẩm trên.
    Hiện tại tài khoản doanh nghiệp đăng sản phẩm trên chưa được xác thực.
    Để mua sản phẩm, Quý khách vui lòng liên hệ chi tiết theo địa chỉ: 3/2 Thủ Khoa Huân, phường Hòa Lân 1, Thị xã Thuận Giao, huyện thuận An, Bình Dương, Việt Nam, hoặc Email: [email protected]
    Trân trọng.

X

Người mua

Người bán

CÔNG TY TNHH MTV PAPER BOX HD

    Địa chỉ: 3/2 Thủ Khoa Huân, phường Hòa Lân 1, Thị xã Thuận Giao, huyện thuận An, Bình Dương, Việt Nam

    Điện thoại: Chưa active VIP

    Email: Chưa active VIP

Doanh Nghiệp Tiêu Chuẩn

Thông tin sản phẩm

Ống inox 304
Ống inox 304
Mã hiệu: G-0010070-00001

Nội dung liên hệ

x
Đóng
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ AMAKI
Địa chỉ: Toà nhà N7, số 3 đường 3/2, phường 11, Quận 10, Tp. HCM
(Trong khuôn viên Tổng Công Ty Thái Sơn - Bộ Quốc Phòng)
Điện thoại: 02862.761612 - 02862.757416 - 090 315 0099
Email: [email protected]
bộ công thương

Ống inox 304

Ống inox 304