x
THÔNG BÁO
x
ĐĂNG NHẬP
x
ĐĂNG KÝ
1
Xác thực
2
Thông tin
3
Hoàn tất
Email
Mã bảo vệ
749655
Tiếp tục
x
x
Quên mật khẩu
Hủy
x
ACTIVE VIP

Vui lòng chọn gói VIP mong muốn

Gói 6 Tháng

350,000đ

Chọn

Gói 1 Năm

800,000đ

Chọn

Gói 2 Năm

1,000,000đ

Chọn
Hủy
Doanh Nghiệp Tiêu Chuẩn

Doanh Nghiệp Tiêu Chuẩn

LIÊN HỆ NHÀ CUNG CẤP

Ống nhựa phụ kiện Uponor Pex

Ống nhựa phụ kiện Uponor Pex

Ống nhựa phụ kiện Uponor Pex
(cập nhật 05-09-2012)
Giá bán
Liên hệ
ID Sản phẩm
G-0000127-00019
Cam kết
Hàng mới 100%
Xuất xứ
Bảo hành
Điện thoại
Email
Zalo

GIỚI THIỆU UPONOR - XUẤT XỨ ĐỨC :

Có phải quí vị đang tìm một giải pháp dễ dàng để thiết kế hệ thống sưởi, làm lạnh, bơm và hạ tầng cơ sở ? Vậy thì quí vị cần gì phải kiếm đâu xa nữa. Quí vị chỉ việc đến với PYRAMID là xong. Chúng tôi là đại lý đại diện chính thức cho hãng Uponor – Đức.

Hãng Uponor đưa ra nhiều giải pháp tiên tiến trong thiết kế hệ thống làm nóng, làm lạnh, hệ thống bơm,... Những giải pháp thông minh sẽ cho bạn nhiều ưu điểm vượt trội : tiết kiệm năng lượng, thân thiện với môi trường, tính kinh tế, độ bền vững,…Một trong những sản phẩm đặc trưng đó là ống PEX và ống MLCP.

1. Ống PEX được sử dụng cho:

• Hệ thống nước nóng và nước lạnh
• Hệ thống sưởi do nước toả nhiệt và hệ thống điều hòa không khí hỗn hợp (nóng và lạnh)
• Hệ thống sưởi dưới nền nhà
• Máy lạnh
• Quản lý nước thải và nước mưa
• Khai thác mỏ

2. Ống PEX là loại sản phẩm lắp ráp rất nhanh và dễ dàng, không dùng nhiệt hoặc bất kỳ loại keo dán. Quí vị chỉ cần 3 thao tác :
1. Luồn cái vòng trợ lực nhựa ngoài vào đầu ống.
2. Nong rộng đầu ống bằng loại dụng cụ nong ống.
3. Đút ống vào bộ phận phụ tùng nối.
Ống và vòng trợ lực sau đó co lại như cũ, tạo thành một màng bịt bền bỉ gắn liền ống với phụ kiện . Chỉ trong vòng vài phút sau đó, mối nối trở nên rắn chắc.

3. Những ích lợi của loại ống PEX được chế tạo bằng hợp chất đặc biệt :

• Ống PEX có đặc điểm là nó luôn luôn tự điều chỉnh trở lại kích thước ban đầu trong nhiệt độ bình thường. Có nghĩa là, loại ống này sẽ co trở lại hình dạng nguyên thủy, và đặc tính này sẽ tạo nên mối nối rất chắc chắn.
• Có thể chịu được nhiệt độ và áp cao. Nguy cơ rò rỉ thấp
• Nhẹ và độ đàn hồi cao, nhờ vậy ống sẽ bền bỉ hơn mà còn. Dể dàng vận chuyển. Có thể uốn cong và giảm bớt phụ kiện co gây cản trở dòng chảy.
• Ống và đồ phụ tùng (bộ phận nối) có đường kính từ 16 đến 110mm. Mối nối đơn giản, không gây cản trở dòng chảy.
• Chất lượng được công ty tên tuổi nhất Châu Ấu trong lãnh vực sản xuất ống PE-X kiểm nghiệm và bảo đảm, kể cả những cuộc kiểm nghiệm trong điều kiện thực sự trong vòng 30 năm.
• Thành ống nhẵn nhờ đó, nước chảy trong ống sẽ ít bị lực cản hơn- áp lực nước trong hệ thống dẫn nước sẽ chỉ bị giảm ở mức độ tối thiểu, tức là sẽ không gây trở ngại cho lực chảy trong ống hay làm cho nước chảy yếu hẳn đi.
• Thành ống nhẵn còn có đặc điểm ngăn chặn tình trạng đóng cặn.
• Không cần bảo trì, nhờ đó giá thành nhìn chung sẽ giảm đi.
• Dẻo dai đặc biệt – ống có thể kéo dài 300% (tức là kéo dài gấp 3 kích thước nguyên thủy), mà vẫn không hư hại.
• Loại ống này đã được sử dụng tại Châu Âu, Châu Mỹ,Châu Úc và các nước phát triển đã hơn 25 năm qua.Thân thiện với môi trường.
• Không phản ứng với những tạp chất trong nước. Điều này có lợi cho sức khỏe


4. Uponor là công ty tên tuổi nhất trên thị trường Châu Âu, Nam Phi, và Trung Đông. Ngoài ra, Uponor còn có quan hệ đối tác rất đắc lực với các công ty chuyên lắp ráp, các đại lý phân phối, các kiến trúc sư, các nhân viên mua (đặt) hàng, giới đầu tư và các nghành công nghiệp quốc doanh. Là công ty sản xuất chú trọng đến các loại sản phẩm có đặc điểm tiết kiệm năng lượng, không có hại cho môi trường và không phí thời gian trong ngành xây dựng.
Chúng tôi chủ trương thiết lập quan hệ mật thiết với các ngành xây dựng. Chúng tôi hy vọng sẽ có cơ hội định giá cho dự án sắp tới và được tham gia các công trình tương lai của quí vị . Chúng tôi sẽ huấn luyện cho quí vị ngay tại công trường xây dựng để giúp quí vị lắp ráp nhanh chóng và không cần phải tiếp tục bảo trì.

TIÊU CHUẨN KỸ THUẬT – SPECIFICATION :

Pipes manufactured in Europe from peroxide cross-linked polyethylene (PE-Xa) using the Engel method acc. EN ISO 15875. Fire classification E according to DIN EN 13501-1. Classification of service conditions acc. to EN ISO 15875: Application class 2,class 4 or class 5, temperature 95°C. Design pressure 6 bar or 10 bar. Includes an ethylene vinyl alcohol (EVOH) oxygen barrier layer, complying with DIN 4726, to prevent corrosion of system components. Size from 16mm to 110mm. Simply bending. No welding and gluing. Warranty 10 years. Life expectancy of 50 years. Some certificated : Management System Standard ISO 14001:2004, ISO 9001:2008; type examination DVGW; SWM; KIWA; CSTB; DIN CERTCO; CE mark and many others.

Ống được sản xuất tại Châu Âu bằng vật liệu nhựa liên kết chéo polyethylene, phương pháp dựa vào tiêu chuẩn EN ISO 15875, cấp độ chống cháy cấp độ E theo tiêu chuẩn DIN EN 13501-1. Điểu kiện làm việc cấp 2,4 hoặc cấp 5 tiêu chuẩn EN ISO 15875, nhiệt độ chịu đựng 95oC. Thiết kế áp lực 6 bar hoặc 10bar Chứa lớp ethylene vinyl alcohol (EVOH) ngăn khí Oxy theo chuẩn DIN 4726 để chống ăn mòn hệ thống. kích thướt từ 16mm đến 110mm. Có thể uốn cong dễ dàng. Không cần hàn và dán keo. Bảo hành 10 năm.Tuổi thọ 50 năm. Một số chứng chỉ đạt được : Hệ thống quản lý ISO 14001:2004, ISO 9001:2008; kiểm tra DVGW; SWM; KIWA; CSTB; DIN CERTCO; CE mark và nhiều loại chứng chỉ khác.

LIÊN HỆ NHÀ CUNG CẤP

Ống nhựa phụ kiện Uponor Pex

    Cảm ơn Quý khách đã quan tâm đến sản phẩm trên.
    Hiện tại tài khoản doanh nghiệp đăng sản phẩm trên chưa được xác thực.
    Để mua sản phẩm, Quý khách vui lòng liên hệ chi tiết theo địa chỉ: , hoặc Email:
    Trân trọng.

X

Người mua

Người bán

Doanh Nghiệp Tiêu Chuẩn

Thông tin sản phẩm

Ống nhựa phụ kiện Uponor Pex
Mã hiệu: G-0000127-00019

Nội dung liên hệ

x
Đóng
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ AMAKI
Địa chỉ: Toà nhà N7, số 3 đường 3/2, phường 11, Quận 10, Tp. HCM
(Trong khuôn viên Tổng Công Ty Thái Sơn - Bộ Quốc Phòng)
Điện thoại: 02862.761612 - 02862.757416 - 090 315 0099
Email: [email protected]
bộ công thương

Ống nhựa phụ kiện Uponor Pex

Ống nhựa phụ kiện Uponor Pex