x
THÔNG BÁO
x
ĐĂNG NHẬP
x
ĐĂNG KÝ
1
Xác thực
2
Thông tin
3
Hoàn tất
Email
Mã bảo vệ
824595
Tiếp tục
x
x
Quên mật khẩu
Hủy
x
ACTIVE VIP

Vui lòng chọn gói VIP mong muốn

Gói 6 Tháng

350,000đ

Chọn

Gói 1 Năm

800,000đ

Chọn

Gói 2 Năm

1,000,000đ

Chọn
Hủy

Oppo Joy lên bàn cân cùng Oppo Neo 7 liên hệ

(cập nhật 22-12-2015)
Oppo Joy lên bàn cân cùng Oppo Neo 7

Liên hệ người bán

Oppo Joy lên bàn cân cùng Oppo Neo 7 liên hệ

(cập nhật 22-12-2015)

    Phạm vi:

  • Tất cả chủ đề sản phẩm

    Cập nhật:

  • 22-12-2015

    ID:

  • 88951

    Xem:

  • 245
Chia sẽ qua twitter bài: Oppo Joy lên bàn cân cùng Oppo Neo 7Oppo Joy lên bàn cân cùng Oppo Neo 7Oppo Joy lên bàn cân cùng Oppo Neo 7

Oppo Joy lên bàn cân cùng Oppo Neo 7

Oppo là hãng điện mới nổi của Trung Quốc,hãng này cũng đã cho ra đời khá nhiều thiết bị đã phân phối rộng rãi tại các thị trường, trong đó có Việt Nam. Các sản phẩm của hãng có nhiều mức giá, tuy nhiên tập trung là ở tầm trung, giá rẻ và giá trung bình,dành cho nhiều người tiêu dùng khác nhau, cho các nhu cầu khác nhau. Trong đó có 2 sản phẩm thuộc 2 lớp đáng xét đến là Oppo Neo 7 tầm trung và Oppo Joy giá rẻ, chúng ta hãy cùng so sánh xem 2 sản phẩm này như thế nào nhé.

Oppo neo 5 và Oppo Joy Plus

- Về giá cả: Oppo Joy Plus chỉ ở mức giá chưa đến 3 triệu trong khi đó Neo 7 thì gần 4 triệu, có thể nói, nếu so về mặt giá cả thì rõ ràng cả 2 cũng không chênh nhau là máy, cho nên cần phải xem xét thêm các yếu tố khác ví dụ như các tính năng, cấu hình, màn hình, ... từ đó mới đem lại kết luận 1 cách chính xác nhất.

- Kích thước màn hình: dòng máy Oppo Neo 7 có được điểm mạnh hơn nhờ có màn hình lớn hơn nhiều so với Oppo Joy Plus. Thông thường, các thiết bị thuộc phân khúc cao hơn sẽ có nhiều cái nổi trội hơn, đó cũng là việc bình thường, dễ hiểu. Dòng Oppo Neo trông đẹp mắt hơn nhiều so với Oppo Joy Plus và hơn thế nó có độ thuôn dài.

- Về phần giao diện: Giao diện của Oppo Neo 7 cũng nhỉnh hơn so với màn hình của Joy Plus 1 tí, nhưng chiếc Oppo Joy Plus lại có thiết kế giao diện ColorOS có 1 độ thẩm mỹ tương đối tốt so với Oppo Neo 7.

Ảnh: Giao diện Oppo Joy Plus và giao diện Oppo Neo 7

- Tính năng và cấu phần camera: Đó là điểm khác biệt giữa đa phần các smartphone, và đây thì có hơi đặt biệt là do Oppo neo 7 trang bị máy ảnh sau phân giải 5-megapixel trong khi Oppo Joy Plus chỉ có 3-megapixel, máy ảnh trước của Oppo Neo 7 ( Giá Oppo R7 Lite http://2tmobile.com.vn/dien-thoai/oppo-r7-lite.html ) so với Oppo Joy Plus là tỉ lệ 2 và 0.3 MP.

Đây cũng là điểm rõ nhất và dễ thấy nhất khi bạn dùng hai chiếc điện thoại này để chụp ảnh trong trong điều kiện thiếu ánh sáng . Chắc chắn Oppo Joy Plus sẽ không thể làm bạn hài lòng đôi khi sẽ là rất chán khi chụp ảnh nữa ,còn Oppo neo tuy không quá tốt, nhưng rõ ràng vẫn hơn Joy Plus.

Ảnh: Oppo Joy Plus và Oppo Neo 7

- Về Sim: Oppo Joy Plus có thể sử dụng tới 2 sim thì chiếc Oppo Neo 7 chỉ dùng có 1 sim.

- Về hiệu năng: hiệu năng của cả 2 máy chỉ ở tầm vừa đủ, không thể sử dụng quá nhiều tác vụ được, tình trạng lag giật đôi khi có xảy ra nếu bạn chạy nhiều chương trình nặng. .

Bạn có thể thấy Oppo Joy Plus rõ ràng có giá mềm hơn so với Oppo Neo 7, có thể sử dụng cả 2 sim ,bù lại máy ảnh thì hơi cùi, trong khi đó Oppo Neo 7 chỉ có 1 sim, cấu hình thì tương đối tốt hơn so với Joy Plus.

Xem thêm: Giá iPad Pro chính hãng tại Việt Nam.

Tùy vào nhu cầu và khả năng tài chính, bạn có thể chọn giữa 2 sản phẩm trên, hoặc có thể tham khảo thêm nhiều sản phẩm khác cùng phân khúc và mức giá.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ AMAKI
Địa chỉ: Toà nhà N7, số 3 đường 3/2, phường 11, Quận 10, Tp. HCM
(Trong khuôn viên Tổng Công Ty Thái Sơn - Bộ Quốc Phòng)
Điện thoại: 02862.761612 - 02862.757416 - 090 315 0099
Email: [email protected]
bộ công thương

Oppo Joy lên bàn cân cùng Oppo Neo 7

Oppo Joy lên bàn cân cùng Oppo Neo 7