x
THÔNG BÁO
x
ĐĂNG NHẬP
x
ĐĂNG KÝ
1
Xác thực
2
Thông tin
3
Hoàn tất
Email
Mã bảo vệ
003225
Tiếp tục
x
x
Quên mật khẩu
Hủy
x
ACTIVE VIP

Vui lòng chọn gói VIP mong muốn

Gói 6 Tháng

350,000đ

Chọn

Gói 1 Năm

800,000đ

Chọn

Gói 2 Năm

1,000,000đ

Chọn
Hủy

Phần mềm chặn tin cho Huawei P8 nhẹ mà tốt liên hệ

(cập nhật 27-10-2015)
Phần mềm chặn tin cho Huawei P8 nhẹ mà tốt

Liên hệ người bán

Phần mềm chặn tin cho Huawei P8 nhẹ mà tốt liên hệ

(cập nhật 27-10-2015)

    Phạm vi:

  • Tất cả chủ đề sản phẩm

    Cập nhật:

  • 27-10-2015

    ID:

  • 86299

    Xem:

  • 149
Chia sẽ qua twitter bài: Phần mềm chặn tin cho Huawei P8 nhẹ mà tốtPhần mềm chặn tin cho Huawei P8 nhẹ mà tốtPhần mềm chặn tin cho Huawei P8 nhẹ mà tốt
Một số ứng dụng chặn tin nhắn cho Huawei P8 Tin nhắn rác luôn là một nỗi phiền muộn đối với những người dùng di động bởi nó xuất hiện rất nhiều, từ nhiều số khác nhau và chắc chắn rằng chiếc Huawei P8 của bạn cũng khó có thể tránh được việc này. Khi đó làm thế nào để chặn tin cho Huawei P8 luôn là từ khóa được nhiều người tìm kiếm, nếu bạn cũng đang trong tình huống đó thì bài viết dưới đây sẽ rất hữu dụng với bạn đấy.

+ Nhiều người chưa biết chính xác Huawei P8 có mấy màu .

+ Cùng theo dõi Huawei P8 giá bao nhiêu

+ Bạn đã biết cách quản lí pin cho Huawei P8 chưa ?

Huawei P8 là một trong những chiếc Smartphone tầm trung tốt nhất trên thị trường hiện nay và đang được rất nhiều người quan tâm bởi nó được trang bị phần cứng rất tốt mà giá thành lại dễ chịu vô cùng. Chiếc Smartphone này chạy hệ điều hành Android và bạn hoàn toàn có thể truy cập vào kho ứng dụng CH Play để tải các App hỗ trợ chặn tin nhắn rác về để sử dụng. Và ở đây mình sẽ giới thiệu cho các bạn một số ứng dụng tốt và dễ sử dụng nhất để chặn tin nhắn rác trên chiếc Huawei của mình.

1, Chặn cuộc gọi, chặn tin nhắn

Đây có lẽ là ứng dụng chặn tin nhắn số một hiện nay và rất phù hợp vớ bạn bởi nó có giao diện đơn giản hoàn toàn bằng tiếng việt và có tính tương thích cao. Hãy mở CH Play lên và tải App này về điện thoại ngay nhé hoặc bạn cũng có thể truy cập vào địa chỉ: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.securesoltuion.app.blocksmscall

thêm thuê bao muốn chặn

Sau khi mở ứng dụng lên sẽ có 2 tab ở trên để người dùng có thể lựa chọn. Nếu bạn muốn chặn bất cứ tin nhắn từ một thuê bao nào đó, hãy tap vào thêm liên hệ và nhập số điện thoại đó vào, đặt tên cho nó và đừng quên tick vào chặn tin nhắn nhé. Bạn cũng có thể thêm nội dung thông báo mỗi khi những tin nhắn rác này xuất hiện đấy.

thêm thông báo khi có tin nhắn rác

Hầu hết tin nhắn rác hiện nay đều không đến từ một thuê bao cố định nào đó, chính vì thế nên việc chặn bằng số điện thoại thường không mấy hiệu quả lắm đặc biệt nếu trên Huawei P8Massgo Vi5. Tuy nhiên có một cách khác có thể giúp bạn làm được điều này, hãy chọn vào phần thêm nội dung ngay ở giao diện chính của ứng dụng và thêm các từ khóa thường thấy trong các tin nhắn rác như QC, quảng cáo, bán nhà, Sim số đẹp,…và lưu chúng lại. Ứng dụng sẽ nhận diện nội dung tin nhắn tới và lọc các tin nhắn có các từ khóa mà bạn đã lưu trước đó, rất đơn giản và hiệu quả phải không.

2, True Messenger

True Messenger thực chất là một ứng dụng nhắn tin thông minh, nó có chức năng giống hệt như tin nhắn trên điện thoại của bạn vậy. Tuy nhiên điều làm nên sự khác biệt đó chính là nó có khả năng chặn các tin nhắn từ những liên lạc bạn không muốn nhận hoặc lọc các tin nhắn Spam một cách thông minh mà không cần cài đặt số điện thoại cũng như từ khóa giống như ứng dụng ở trên. Hãy tải chúng về từ kho ứng dụng CH Play hoặc qua địa chỉ https://play.google.com/store/apps/details?id=com.truecaller.messenger nhé.

Khi bạn khởi động ứng dụng lên, nó sẽ yêu cầu nhập số điện thoại mà bạn đang sử dụng vào, hệ thống sẽ gửi một mã kích hoạt tới và bạn chỉ cần đợi chúng tự động kết nối mà thôi. Lúc này bạn sẽ thấy màn hình đang load, hiển thị ứng dụng thiết lập bộ lọc Spam và sau đó toàn bộ các tin nhắn trong hộp thư đến cũng như lịch sử nhắn tin sẽ được Show lên ứng dụng này đồng thời những tin nhắn rác sẽ được tự động đưa vào tab Spam mà không cần phải thực hiện thêm một bước nào khác.

danh sách tin nhắn Spam

Đối với những thuê bao lạ mà bạn không muốn nhận tin nhắn, hãy tap vào giữ vào liên hệ đó trong hộp thư đế và đưa chúng vào Spam hoặc tap vào Spam >> Chọn biểu tượng thêm >> Chặn số điện thoại và nhập số thuê bao đó vào.

đưa bất kỳ một thuê bao nào vào danh sách chặn

Đây là 2 ứng dụng được sử dụng nhiều nhất hiện nay và mình tin rằng chỉ cần từng đó thôi cũng đã giúp bạn chặn tin rác cho Huawei P8 của mình rồi. Thân!

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ AMAKI
Địa chỉ: Toà nhà N7, số 3 đường 3/2, phường 11, Quận 10, Tp. HCM
(Trong khuôn viên Tổng Công Ty Thái Sơn - Bộ Quốc Phòng)
Điện thoại: 02862.761612 - 02862.757416 - 090 315 0099
Email: [email protected]
bộ công thương

Phần mềm chặn tin cho Huawei P8 nhẹ mà tốt

Phần mềm chặn tin cho Huawei P8 nhẹ mà tốt