x
THÔNG BÁO
x
ĐĂNG NHẬP
x
ĐĂNG KÝ
1
Xác thực
2
Thông tin
3
Hoàn tất
Email
Mã bảo vệ
945005
Tiếp tục
x
x
Quên mật khẩu
Hủy
x
ACTIVE VIP

Vui lòng chọn gói VIP mong muốn

Gói 6 Tháng

350,000đ

Chọn

Gói 1 Năm

800,000đ

Chọn

Gói 2 Năm

1,000,000đ

Chọn
Hủy
Công ty CP Phần mềm Liên Kết Sáng Tạo - CLINK
Doanh Nghiệp Tiêu Chuẩn

Doanh Nghiệp Tiêu Chuẩn

LIÊN HỆ NHÀ CUNG CẤP

Phần mềm kế toán LinkQ
Công ty CP Phần mềm Liên Kết Sáng Tạo - CLINK

Phần mềm kế toán LinkQ

Phần mềm kế toán LinkQ
(cập nhật 14-03-2012)
Giá bán
Liên hệ
ID Sản phẩm
G-0002678-00002
Cam kết
Hàng mới 100%
Xuất xứ
Bảo hành
Điện thoại
Email
Zalo
Phần mềm kế toán LinkQ Accounting 6.0 chỉ với 2.900.000 đồng

Chúng ta đã trải qua 365 ngày với nhiều sóng gió và biến động của nền kinh tế Việt Nam. Ước tính, đã có khoảng trên dưới 50.000 doanh nghiệp đã lâm vào cảnh phá sản, năng lực sản xuất kinh doanh của hàng loạt doanh nghiệp bị suy yếu nghiêm trọng, khả năng tiếp cận vốn bị suy giảm do lãi suất tín dụng trở nên đắt đỏ và nguồn vốn khan hiếm. Theo nhận định của chuyên gia kinh tế, năm 2012 được dự báo là năm nền kinh tế lâm vào tình thế khó khăn nghiêm trọng, cũng là năm nền kinh tế phải tạo bước ngoặt để xoay chuyển tình hình giúp các doanh nghiệp không lún sâu hơn vào tình thế bi kịch.

Trong khi chờ đợi những giải pháp kinh tế vĩ mô của Chính phủ, doanh nghiệp Việt Nam cần nhận thức “Tự cứu mình trước khi người cứu”. Vậy đâu là những lối đi an toàn?

Tình hình sản xuất, kinh doanh không khả quan. Vậy cắt giảm chi phí là liều thuốc hữu hiệu mà chúng ta có thể làm được. Đã có nhiều doanh nghiệp bắt tay vào cắt giảm nhân sự, thắt chặc và kiểm soát chi tiêu, cắt bỏ những khoản chi không cần thiết…rất nhiều và rất nhiều những phương án như vậy.

Nhưng vẫn có những doanh nghiệp vững bước kinh doanh trong thời kỳ khó khăn này. Vậy lý do là đâu? Sẽ có rất ít doanh nghiệp nhận biết rằng, vấn đề ẩn sâu bên trong làm ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất kinh doanh là bộ máy kế toán cồng kềnh, chồng chéo nhau. Vừa làm tăng chi phí trả lương, vừa làm mất thời gian đối chiếu số liệu, ra báo cáo. Vậy đâu là giải pháp?

Không chỉ Việt Nam mà toàn thế giới đều thấy rằng, ứng dụng công nghệ luôn mang lại lợi ích cho người dùng, tính cạnh tranh tăng cao so với đối thủ. Khi bộ máy kế toán hoạt động thông suốt, vấn đề ra quyết định sản xuất kinh doanh sẽ kịp thời và chính xác cho nhà quản trị, việc kinh doanh thuận lợi và đi trước đối thủ. Như vậy, nhà quản trị cần thấy rằng, bộ máy kế toán làm sổ sách thủ công, bằng excel là quá lạc hậu trong thời buổi công nghệ thông tin phát triển mạnh. Cần thay đổi tư duy để hiểu rằng ứng dụng công nghệ vào hoạt động sản xuất, kinh doanh là một phương án hữu hiệu giúp doanh nghiệp tồn tại và phát triển.

Ứng dụng, triển khai phần mềm kế toán là điều bắt buộc đối với doanh nghiệp hiện nay. Không chỉ doanh nghiệp mới thành lập mà doanh nghiệp hoạt động lâu năm cũng cần cải tổ để phát triển bền vững. Hãy bắt tay lên kế hoạch và thực hiện ngay kế sách phát triển trong năm nay, năm 2012 – năm của sự biến động kinh tế và đi xuống của kinh tế thế giới.

Cũng phải nhìn nhận, hiện nay thị trường phần mềm kế toán với rất nhiều chủng loại, hình thức và giá cả. Yếu tố giá được xem xét hàng đầu, sau đến công nghệ. Vậy đâu là phần mềm giá cả phải chăng cho doanh nghiệp? Với một doanh nghiệp mới thành lập, phải bỏ ra khoảng 10 triệu đồng để mua bộ phần mềm kế toán là điều quá xa xỉ. Chính vì lẽ đó, CLink đã có chính sách hỗ trợ doanh nghiệp kịp thời, đồng hành cùng doanh nghiệp bước qua giai đoạn khó khăn hiện nay.

Giao diện chính phần mềm LinkQ Accounting 6.0

Với chính sách giá hỗ trợ cho doanh nghiệp TM-DV chỉ với 2.900.000 đồng (giá ban đầu: 6.900.000đ) và cho doanh nghiệp có sản xuất, công trình là 5.900.000đồng (giá ban đầu: 12.900.000đ). Đây có thể nói là một bất ngờ dành cho doanh nghiệp Việt Nam, bởi CLink hiểu rõ hơn ai hết, doanh nghiệp đang khó khăn không thể bỏ một chi phí khá lớn để trang bị phần mềm.

Hãy nhanh tay gọi điện ngay cho CLink để tìm hiểu chương trình hỗ trợ này. Nắm bắt cơ hội là yếu tố quyết định thành công cho doanh nghiệp.

Không cần bỏ nhiều chi phí vẫn có thể sở hữu một phần mềm chuyên nghiệp – Phần mềm kế toán LinkQ Accounting 6.0 – Phần mềm kế toán chuẩn Việt Nam.

Chỉ với 2.900.000đ thay vì phải mất 6 triệu hay 10 triệu đồng!

http://linkq.com.vn/CMS/Uploads/Images/ThongTin/HinhNoiDung/Phan_mem_ke_toan_LinkQ_Khuyen_mai_2012_02.png
Chất lượng như nhau - Giá ưu đãi hơn - Lựa chọn LinkQ Accounting là chính xác!

Cam kết hoàn lại tiền nếu khách hàng không hài lòng về sản phẩm và dịch vụ CLink mang lại.

LIÊN HỆ NHÀ CUNG CẤP

Công ty CP Phần mềm Liên Kết Sáng Tạo - CLINK
Phần mềm kế toán LinkQ

    Cảm ơn Quý khách đã quan tâm đến sản phẩm trên.
    Hiện tại tài khoản doanh nghiệp đăng sản phẩm trên chưa được xác thực.
    Để mua sản phẩm, Quý khách vui lòng liên hệ chi tiết theo địa chỉ: , hoặc Email: [email protected]
    Trân trọng.

X

Người mua

Người bán

Công ty CP Phần mềm Liên Kết Sáng Tạo - CLINK
Doanh Nghiệp Tiêu Chuẩn

Thông tin sản phẩm

Phần mềm kế toán LinkQ
Mã hiệu: G-0002678-00002

Nội dung liên hệ

x
Đóng
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ AMAKI
Địa chỉ: Toà nhà N7, số 3 đường 3/2, phường 11, Quận 10, Tp. HCM
(Trong khuôn viên Tổng Công Ty Thái Sơn - Bộ Quốc Phòng)
Điện thoại: 02862.761612 - 02862.757416 - 090 315 0099
Email: [email protected]
bộ công thương

Phần mềm kế toán LinkQ

Phần mềm kế toán LinkQ