x
THÔNG BÁO
x
ĐĂNG NHẬP
x
ĐĂNG KÝ
1
Xác thực
2
Thông tin
3
Hoàn tất
Email
Mã bảo vệ
263855
Tiếp tục
x
x
Quên mật khẩu
Hủy
x
ACTIVE VIP

Vui lòng chọn gói VIP mong muốn

Gói 6 Tháng

350,000đ

Chọn

Gói 1 Năm

800,000đ

Chọn

Gói 2 Năm

1,000,000đ

Chọn
Hủy

Phân tích có nên mua iPad 4 cũ không trên thị trường Việt liên hệ

(cập nhật 19-06-2015)
Phân tích có nên mua iPad 4 cũ không trên thị trường Việt

Liên hệ người bán

Phân tích có nên mua iPad 4 cũ không trên thị trường Việt liên hệ

(cập nhật 19-06-2015)

    Phạm vi:

  • Tất cả chủ đề sản phẩm

    Cập nhật:

  • 19-06-2015

    ID:

  • 81037

    Xem:

  • 246
Chia sẽ qua twitter bài: Phân tích có nên mua iPad 4 cũ không trên thị trường ViệtPhân tích có nên mua iPad 4 cũ không trên thị trường ViệtPhân tích có nên mua iPad 4 cũ không trên thị trường Việt
Những lý do bạn nên xem xét khi mua một chiếc iPad 4 cũ

Từ năm 2010, iPad của Apple đã đem lại cho người tiêu dùng cách lướt web, chơi game, giải trí… thuận tiện hơn. Mặc dù iPad thế hệ thứ 3 gọi là iPad 3, tiếp đó là iPad 4 cũ (sản phẩm đã bị Apple “khai tử” vào năm 2013) có một số tính năng được nâng cấp về công nghệ so với iPad 3. Tuy nhiên, liệu bạn có nên mua iPad 4 cũ không?

Cũng giống như điện thoại thông minh, máy tính xách tay và cá thiết bị di động khác, iPad 4 có bộ xử lý nhanh hơn, dung lượng lưu trữ tăng lên, màn hình hiển thị sắc nét hơn so với người tiền nhiệm của nó. Khi sản phẩm này lần đầu tiên xuất hiện, có nhiều nhận xét tích cực về hiệu suất của nó. Dưới đây là những lý do để bạn cân nhắc xem cónên mua iPad 4 cũ không?

Lý do bạn nên mua iPad 4

iPad 4 có 4 phiên bản khác nhau về dung lượng lưu trữ. iPad 4 16GB cung cấp cho bạn dung lượng để lưu trữ các album nhạc, một số trò chơi, các tập tin nhỏ khác. Gấp 4 lần dung lượng lưu trữ, phiên bản 64GB có thể dễ dàng lưu trữ phim chất lượng 1080p tải về từ iTunes hoặc các dịch vụ phương tiện truyền thông khác. Bên cạnh đó, iPad 4 cũng có thông số phần cứng đáng nhạc nhiên. Một bộ vi xử lý A6X dual-core mới nhất với xung nhịp 1,4 GHz và chip xử lý đồ họa 4 nhân PowerVR SGX554MP4 cung cấp sức mạnh đủ để xử lý hầu hết các trò chơi trên di động với độ trễ tối thiểu. Màn hình hiển thị Rentina độ phân giải 2048 x 1536 pixel, và mật độ điểm ảnh khoảng 264 ppi là không gì sánh được khi lần đầu tiên ra mắt. Bạn có thể để ý rằng hầu hết các TV chỉ hỗ trợ độ phân giải 1920 x 1080 pixel, và bạn sẽ khó để tìm thấy màn hình hiển thị sắc nét hơn iPad 4 ngoại trừ các iPad thế hệ cao hơn.

Cũng giống như các máy tính bảng khác, iPad 4 vượt trội như một thiết bị giải trí di động. Nó có một màn hình lớn hơn và sắc nét hơn so với một chiếc điện thoại thông minh. Nó nhẹ hơn và thuận tiện hơn so với một chiếc máy tính xách tay. Như vậy, máy tính bảng là một thiết bị di động thuận tiện cho việc xem phim và chơi trò chơi khi đi du lịch.

Người dùng có thể nghe nhạc và xem phim bằng tai nghe, các ứng dụng loại bỏ tiếng ồn thậm chí sẽ giảm hoặc loại bỏ các âm thanh bên ngoài. Với thời gian sử dụng pin lên đến 10 giờ, người dùng có thể xem phim thoải mái trên các chuyến bay dài mà không cần sạc pin.

Vậy có thể nói iPad 4 và ipad air là sự lựa chọn tốt với bạn khi đi chơi hoặc du lịch. Tuy nhiên, bạn có nên mua iPad 4 cũ khônghay là dành tiền để mua một chiếc iPad 4 mới?

Tại sao tôi lại nên mua một chiếc iPad 4 cũ?

Bạn không thể phủ nhận rằng thực tế là một chiếc iPad 4 mới luôn tốt hơn một chiếc iPad 4 cũ. Tuy nhiên, bạn sẽ phải bỏ ra khoảng 9 triệu đồng để mua một chiếc iPad 4 phiên bản 16GB và khoảng 12 triệu đồng với phiên bản 32GB. Một khoản tiền không nhỏ với nhiều người dùng và không ai có thể nói rằng với giá của một chiếc iPad 4 là rẻ. Nhưng nếu bạn không đủ tiền để mua một chiếc iPad 4 mới, thì bạn có thể mua một chiếc iPad 4 cũ. Bạn có thể nhận được cùng một chiếc iPad 4, với cùng một tính năng, cùng một thông số kỹ thuật nhưng có sự khác biệt lớn ở đây – chi phí để bạn bỏ ra mua nó. Bạn có thể mua được một chiếc iPad với giá chỉ bằng 50% giá bán lẻ hiện tại của nó. Bạn không cần phải là một giáo sư toán học mới tính ra được đây là một giá quá hời với bạn.

Thế giới công nghệ đang tiến triển mỗi ngày. Một máy tính bảng học một chiếc điện thoại thông minh có thể hôm nay là một xu hướng mới nhưng ngày mai có thể là không. Do đó, nếu bạn không muốn sở hữu một phiên bản lỗi thời (khi bạn đã dành đủ tiền để mua mới), thì bạn có thể mua hàng cũ. Về công bằng mà nói, iPad 4 cũ thường chỉ cũ về hình thức và khó ai có thể nhận ra bạn đã sử dụng hàng cũ.

iPad 4 cũ chắc chắn đã được cài đặt sẵn một số ứng dụng do người chủ cũ đã sử dụng trước đó. Nếu may mắn, bạn có thể mua được một chiếc iPad đã được cài đặt một số ứng dụng trả phí. Nó sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian và công sức để cài đặt các ứng dụng và trò chơi mới. Có thể bạn sẽ ngạc nhiên, nhưng nhiều người mua lại iPad cũ chỉ vì trên đó cài game Flappy Birds.

Có nhiều người lo lắng rằng pin của iPad 4 cũ sẽ không còn hoàn hảo như lúc mua mới. Tuy rằng, dung lượng của pin ngày càng giảm khi thời gian sử dụng ngày càng dài, nhưng nếu bạn khéo léo trong việc chọn mua iPad 4 cũ thì đấy không còn là vấn đề. Hơn nữa, chủ sở hữu cũ có thể đã mua một số thứ như vỏ iPad, bảo vệ màn hình, bàn phím không dây, hộp iPad… để có thể sử dụng iPad tốt hơn. Có khi họ sẽ bán kèm luôn tất cả thứ đó cho bạn và bạn không phải mắc công đi mua mới.

Một điều cuối cùng có ích khi bạn mua một chiếc iPad 4 cũ, tuy nhiên nó có vẻ là không quan trọng với nhiều người, là bằng cách mua một chiếc iPad 4 cũ, bạn có thể tiết kiệm hàng tấn rác công nghệ trong bãi rác. Điều này giúp ích rất lớn trong vấn đề cải thiện môi trường.

Vậy có những rủi ro nào khi bạn mua một chiếc iPad 4 cũ?

Việc chọn và mua được một chiếc iPad 4 cũ tốt khá khó khăn cả với những người rành công nghệ. Hơn nữa, hàng nhái iPad 4, iPad 4 dựng, iPad 4 nấu đang trôi nổi trên thị trường rất nhiều.Chỉ cần không tinh ý một chút thôi là bạn có thể sẽ mua phải hàng kém chất lượng.

Như bài viết đã đề cập trước đó, iPad 4 hàng cũ “xịn” chỉ cũ về hình thức chứ ít gặp trục trặc. Tuy nhiên, ai có thể lường trước được hết những bất trắc từ những sản phẩm cũ đó. Trong trường hợp gặp lỗi như lỗi màn hình cảm ứng, thì chi phí sửa chữa sẽ khá tốn kém. Đôi khi tiền thay sẽ chiếm gần nửa tiền bạn mua máy.

Đồng thời, bạn có thể thấy iPad 4 là những mục tiêu của mà những tên trộm thường nhắm đến, vì thế, bạn phải lựa chọn cẩn thận trước khi mua. Vì có thể bạn sẽ mua phải một “cục chặn giấy cao cấp”. Do những tính năng bảo mật mới trên iOS 7 sẽ khóa chiếc iPad 4 lại nếu bạn không phải là chủ của nó.

Do đó, để tránh những điều trên xảy ra, bạn nên lựa chọn kỹ lưỡng trước khi mua. Nếu bạn cẩn thận và chắc chắn, bạn nên chọn mua từ những cửa hàng có uy tín vì những cửa hàng như thế sẽ được bảo hành. Hoặc bạn có thể mua lại từ những người bạn quen.

Thế hệ iPad thứ 4 của Apple là sự kết hợp của hiệu suất xử lý mạng mẽ với một tuổi thọ pin dài và màn hình hiển thị sắc nét. Người dùng có thể truy cập hàng ngàn ứng dụng khác nhau, các phụ kiện và nâng cấp khác thể tùy chỉnh iPad của họ. Và họ có thể thể dễ dàng đồng bộ hóa iPad với iPhone và máy tính MacBook. Vậy nếu bạn không biết rằng có nên mua iPad 4 cũ không thì bài viết trên sẽ tư vấn giúp bạn

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ AMAKI
Địa chỉ: Toà nhà N7, số 3 đường 3/2, phường 11, Quận 10, Tp. HCM
(Trong khuôn viên Tổng Công Ty Thái Sơn - Bộ Quốc Phòng)
Điện thoại: 02862.761612 - 02862.757416 - 090 315 0099
Email: [email protected]
bộ công thương

Phân tích có nên mua iPad 4 cũ không trên thị trường Việt

Phân tích có nên mua iPad 4 cũ không trên thị trường Việt