x
THÔNG BÁO
x
ĐĂNG NHẬP
x
ĐĂNG KÝ
1
Xác thực
2
Thông tin
3
Hoàn tất
Email
Mã bảo vệ
006630
Tiếp tục
x
x
Quên mật khẩu
Hủy
x
ACTIVE VIP

Vui lòng chọn gói VIP mong muốn

Gói 6 Tháng

350,000đ

Chọn

Gói 1 Năm

800,000đ

Chọn

Gói 2 Năm

1,000,000đ

Chọn
Hủy
Công ty TNHH Tầm Nhìn Toàn Cầu (Global Vision Co., Ltd.)
Doanh Nghiệp Tiêu Chuẩn

Doanh Nghiệp Tiêu Chuẩn

LIÊN HỆ NHÀ CUNG CẤP

Phân tích hệ thống Wincor POS theo ma trận SWOT
Công ty TNHH Tầm Nhìn Toàn Cầu (Global Vision Co., Ltd.)

Phân tích hệ thống Wincor POS theo ma trận SWOT

Phân tích hệ thống Wincor POS theo ma trận SWOT
(cập nhật 22-11-2012)
Giá bán
Liên hệ
ID Sản phẩm
G-0004720-00007
Cam kết
Hàng mới 100%
Xuất xứ
Bảo hành
Điện thoại
Email
Zalo

Trước khi đi vào phân tích SWOT, chúng ta cần nhìn lại một chút về ma trận SWOT. Mô hình phân tích SWOT là một công cụ rất hữu dụng cho việc nắm bắt và ra quyết định trong mọi tình huống đối với bất cứ tổ chức kinh doanh nào. Viết tắt của 4 chữ Strengths (điểm mạnh), Weaknesses (điểm yếu), Opportunities (cơ hội) và Threats (nguy cơ), SWOT cung cấp một công cụ phân tích chiến lược, rà soát và đánh giá vị trí, định hướng của một công ty hay của một đề án kinh doanh. SWOT phù hợp với làm việc và phân tích theo nhóm, được sử dụng trong việc lập kế hoạch kinh doanh, xây dựng chiến lược, đánh giá đối thủ cạnh tranh, tiếp thị, phát triển sản phẩm và dịch vụ... Để tìm hiểu thêm về ma trận SWOT, xin xem thêm bài viết Ma trận SWOT - Nguồn gốc và ý nghĩa. Sau đây chúng ta sẽ ứng dụng ma trận SWOT cho việc phân tích hệ thống Wincor POS - một hệ thống bán lẻ dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ của Wincor Nixdorf dành cho thị trường Việt Nam.

PHÂN TÍCH SWOT




Thế mạnh khi triển khai máy tính tiền chuyên dụng POS (S)

  • Máy tính tiền chuyên dụng có nhiều chức năng cao cấp hơn các máy tính tiền ECR bình thường như : không hạn chế dữ liệu cài đặt, quản lý chi tiết từng hóa đơn, từng khách hàng theo từng món hàng, quản lý tồn kho và lãi lỗ cực kỳ chi tiết. Xem báo cáo được chia tách theo từng ngày, hỗ trợ phân tích kết quả kinh doanh và giúp định hướng marketing.
  • Máy có tác dụng giúp quản lý chính xác tình hình bán hàng, doanh thu ngày, tháng, quản lý lỗ lãi, tồn kho, chấm công cho nhân viên, thông báo các hàng hóa hoặc vật tư cần nhập, khách hàng thân thiết...
  • Có thể quản lý tập trung từ xa với chương trình đồng bộ dữ liệu quản lý giữa văn phòng chính và các cơ sở chi nhánh con thông qua mạng ADSL Internet.


Điểm yếu khi triển khai (W)

  • Nếu doanh nghiệp vừa và nhỏ chọn hệ thống bán hàng POS với giá cả thấp thì chức năng lại không phù hợp với nhu cầu vì những nhà cung cấp giải pháp hệ thống bán hàng không đủ khả năng tạo nên một phần mềm phù hợp.
  • Khi doanh nghiệp phát triển lớn hơn, thì phần mềm cũng như phần cứng của hệ thống lại không đáp ứng đủ nhu cầu hàng ngày.
  • Nếu doanh nghiệp phát triển ra ngoài thị trường nội địa thì những nhà cung cấp hệ thống bán lẻ (phần cứng và phần mềm) lại không có khả năng cung cấp được hỗ trợ kỹ thuật cần thiết.


Cơ hội khi triển khai (O)

  • Tiếp cận với văn minh thương mại.
  • Trở thành nhà quản lý chuyên nghiệp: quản lý đơn giản hơn, hiệu quả mang lại cao hơn nhờ phần mềm quản lý bán hàng (tiện dụng cho người kinh doanh cũng như những nhà quản lý trong việc theo dõi, giám sát công việc kinh doanh cũng như chi tiêu).


Thách thức khi triển khai (T)

  • Các hãng kinh doanh bán lẻ thuộc khối doanh nghiệp vừa và nhỏ thường có nguồn lực hạn chế để đầu tư về nguồn lực và trang thiết bị.
  • Hầu hết hệ thống bán hàng POS trên thị trường đều khá đắt và vận hành phức tạp, tốn nhiều thời gian để huấn luyện nhân viên.
  • Nhiều hệ thống được phát triển cho doanh nghiệp lớn lại không thể đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp vừa và nhỏ.


GIẢI PHÁP


Qua việc phân tích SWOT ở trên, chúng ta có thể nhận ra những điểm mạnh và cơ hội trong việc triển khai hệ thống POS. Đồng thời cũng thấy rõ những điểm yếu và thách thức trong quá trình triển khai để có hướng lựa chọn giải pháp tiết kiệm chi phí và mang lại hiệu quả kinh tế lâu dài cho các doanh nghiệp triển khai hệ thống POS.

Với vai trò là đơn vị có kinh nghiệm nhiều năm trong việc tư vấn – thiết kế - cung cấp giải pháp cho ngành công nghiệp bán lẻ Việt Nam, Công ty Global Vision chúng tôi hiểu được mong muốn của các doanh nghiệp kinh doanh trong ngành bán lẻ, vì vậy chúng tôi xin giới thiệu “một chuyên gia” trong ngành công nghiệp bán lẻ thế giới với nhiều năm kinh nghiệm và uy tín đến từ Đức để khắc phục điểm yếu, vượt qua thách thức và giúp doanh nghiệp nắm bắt cơ hội tạo ra thế và lực giúp doanh nghiệp đứng vững hơn trên thị trường bán lẻ Việt Nam. Chúng tôi đang muốn nói đến thương hiệu Wincor Nixdorf – Là nhà cung cấp thiết bị hệ thống bán hàng cho 15 trên tổng số 25 nhà bán lẻ lớn nhất toàn cầu, Wincor Nixdorf và đối tác Tầm Nhìn Toàn Cầu có nhiều kinh nghiệm trong việc cung cấp hệ thống POS chuyên nghiệp tại Việt Nam.Và giải pháp của Wincor Nixdorf trong trường hợp này chính là hệ thống bán lẻ Wincor-POS – Giải pháp trọn gói phần mềm và thiết bị bán hàng.

Đơn giản | Thân thiện

Toàn bộ giải pháp bán hàng, từ việc quản lý thâu ngân bán hàng cho tới quản lý tồn kho hậu cầu được thiết kế đơn giản và dễ sử dụng, giảm chi phí huấn luyện nhân viên. Thêm vào đó, đội ngũ kỹ thuật viên có trình độ cao nhiều kinh nghiệm của Công ty TNHH Tầm Nhìn Toàn Cầu được đào tạo trong và ngoài nước, có thể nhanh chóng hỗ trợ kỹ thuật cho khách hàng. Thiết kế hệ thống đơn giản hỗ trợ kỹ thuật tốt có thể giúp cho doanh nghiệp nhỏ, dù không có bộ phận công nghệ thông tin vẫn có thể vận hành hệ thống một cách dễ dàng.

Phù hợp | Toàn diện

Phần mềm hoàn chỉnh, hỗ trợ rất nhiều tính năng phát triển và có thể cho phép người quản trị hệ thống thiết lập quyền đăng nhập cho nhân viên ở nhiều cấp độ khác nhau giúp tăng cường tính bảo mật. Hệ thống POS thông thường trên thị trường chỉ có thể cung cấp các nghiệp vụ đơn giản và khách hàng sẽ rất khó khăn để thiết lập nên hệ thống phân tích báo cáo giúp hỗ trợ công ty phát triển tốt hơn. Để phù hợp với nhu cầu khách hàng, hệ thống bán hàng Wincor POS có thể phân tích so sánh tổng hợp dữ liệu phù hợp với nhu cầu của khách hàng, rất linh hoạt và thuận tiện. Trong khi phần cứng của hệ thống được cung cấp bởi Wincor Nixdorf một trong nhưng nhà sản xuất tiên phong về công nghệ với những tính năng hiện đại và tiên tiến nhất: nhỏ gọn về kích thước, chất lượng ổn định, hiệu suất cao phù hợp với nhiều nhu cầu khách hàng khác nhau.

Vượt trội | Kinh tế

Dù sản phẩm của Wincor Nixdorf có chất lượng cao nhưng giá cả vẫn rất cạnh tranh. Khách hàng sẽ yên tâm và cảm nhận chất lượng và giá trị của sản phẩm do Công ty TNHH Tầm Nhìn Toàn Cầu và đối tác Wincor cung cấp.
Hệ thống Wincor - POS cung cấp nhiều mức độ hỗ trợ khác nhau được thiết kế cho doanh nghiệp vừa và nhỏ. Không chỉ giá cả phù hợp, đơn giản trong sử dụng mà còn đáp ứng được nhu của của doanh nghiệp trong việc phân tích dữ liệu để định hướng phát triển. Điều này làm cho nhà bán lẻ có khả năng xử lý hầu hết tất cả những nghiệp vụ bán hàng quản lý và phân tích thống kê. Thêm vào đó Hệ thống Wincor - POS có chất lượng ổn định không chỉ thực hiện giải pháp quản lý tồn kho theo thời gian thực mà còn có thể quản lý kho ngay cả khi hệ thống mạng gặp trục trặc. Hai đặc tính an toàn và ổn định cao làm cho sản phẩm đặc biệt phù hợp với cửa hàng thời trang, khách sạn nhà hàng và hệ thống siêu thị mini.

Với bài phân tích này, Công ty Tầm Nhìn Toàn Cầu (Global Vision Co., Ltd.) không ngoài mong muốn mang đến cho Quý khách hiểu hơn về sản phẩm của Wincor Nixdorf nói chung và hệ thống Wincor POS nói riêng.

Xin cảm ơn Quý khách đã xem bài viết của Công ty chúng tôi.


LIÊN HỆ NHÀ CUNG CẤP

Công ty TNHH Tầm Nhìn Toàn Cầu (Global Vision Co., Ltd.)
Phân tích hệ thống Wincor POS theo ma trận SWOT

    Cảm ơn Quý khách đã quan tâm đến sản phẩm trên.
    Hiện tại tài khoản doanh nghiệp đăng sản phẩm trên chưa được xác thực.
    Để mua sản phẩm, Quý khách vui lòng liên hệ chi tiết theo địa chỉ: , hoặc Email: [email protected]
    Trân trọng.

X

Người mua

Người bán

Công ty TNHH Tầm Nhìn Toàn Cầu (Global Vision Co., Ltd.)
Doanh Nghiệp Tiêu Chuẩn

Thông tin sản phẩm

Nội dung liên hệ

x
Đóng
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ AMAKI
Địa chỉ: Toà nhà N7, số 3 đường 3/2, phường 11, Quận 10, Tp. HCM
(Trong khuôn viên Tổng Công Ty Thái Sơn - Bộ Quốc Phòng)
Điện thoại: 02862.761612 - 02862.757416 - 090 315 0099
Email: [email protected]
bộ công thương

Phân tích hệ thống Wincor POS theo ma trận SWOT

Phân tích hệ thống Wincor POS theo ma trận SWOT