x
THÔNG BÁO
x
ĐĂNG NHẬP
x
ĐĂNG KÝ
1
Xác thực
2
Thông tin
3
Hoàn tất
Email
Mã bảo vệ
699548
Tiếp tục
x
x
Quên mật khẩu
Hủy
x
ACTIVE VIP

Vui lòng chọn gói VIP mong muốn

Gói 6 Tháng

350,000đ

Chọn

Gói 1 Năm

800,000đ

Chọn

Gói 2 Năm

1,000,000đ

Chọn
Hủy

RÈM BỆNH VIỆN ĐẸP GIÁ RẺ liên hệ

(cập nhật 24-06-2015)
RÈM BỆNH VIỆN ĐẸP GIÁ RẺ

Liên hệ người bán

    thegioirem.com

    Điện thoại:

    Email:

    Địa chỉ:

RÈM BỆNH VIỆN ĐẸP GIÁ RẺ liên hệ

(cập nhật 24-06-2015)

    Phạm vi:

  • Tất cả chủ đề sản phẩm

    Cập nhật:

  • 24-06-2015

    ID:

  • 81299

    Xem:

  • 281
Chia sẽ qua twitter bài: RÈM BỆNH VIỆN ĐẸP GIÁ RẺRÈM BỆNH VIỆN ĐẸP GIÁ RẺRÈM BỆNH VIỆN ĐẸP GIÁ RẺ
Rèm bệnh viện, rèm vải y tế được sử dụng để ngăn vách, ngăn phòng, ngăn giường bệnh trong các bệnh viện.

Cuộc sống xã hội ngày càng phát triển, cùng với đó con người và dịch vụ cũng dần thích nghi theo. Bệnh viện khám chữa bệnh cũng không ngừng cung cấp những dịch vụ khám chữa bệnh cao cấp, phòng ở chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại sang trọng và tiện nghi đầy đủ như một căn hộ. Trong đó rèm vải là một phần không thể thiếu trong không gian phòng bệnh viện.

Hiện nay tại các bệnh viện lớn nhu cầu trang trí rèm cửa bệnh viện là tất yếu, ngoài việc che chắn phòng mổ, phòng họp bác sỹ, phòng y tá, phòng điều dưỡng, các phòng điều trị của bệnh nhân đều phải thiết kế rèm cửa.

Rèm phòng bệnh viện
Rèm phòng bệnh viện

Trên thị trường hiện có rất nhiều loại rèm cửa hiện đại để bạn có thể lựa chọn với nhiều kiểu dáng và chất liệu màu sắc khác nhau từ đơn giản, sang trọng lịch thiệp hay cổ điển kiểu hoàng cung như rèm vải, rèm roman, rèm cuốn, rèm sáo gỗ, rèm lá dọc hay còn gọi là rèm văn phòng,… Nhưng rèm vải vẫn là lựa chọn số một cho các không gian phòng bệnh viện bởi sự đơn giản nhưng khả năng che chắn, cản sáng, cản nắng, bụi bẩn và tiếng ồn cao tạo sự yên tĩnh cho người bệnh

Xu hướng thiết kế rèm bệnh viện thường sử dụng tông màu trắng, vàng kem hoặc các gam màu trung tính. Đặc biệt, bạn không nên chọn các loại rèm vải có hoa văn màu sắc sặc sỡ bởi nó sẽ ảnh hưởng không tốt đến tâm lý người bệnh.

Tùy thuộc vào cơ sở vật chất của mỗi bệnh viện hay cơ sở y tế mà bạn có những lựa chọn các mẫu rèm vải phù hợp với nơi đó. Với những phòng bệnh hiện đại thì những bộ rèm vải cao cấp với gam màu nhã nhặn là lựa chọn tối ưu dành cho bạn.

Rèm phòng bệnh viện
Rèm phòng bệnh viện

Chất liệu vải rèm cao cấp đã được xử lý độc hại, kháng khuẩn hoàn toàn. Hiệu quả xử lý kháng khuẩn là nhờ kết hợp các vật liệu hybrid vào vải, vật liệu hybrid là vật liệu dựa vào các hợp chất hữu cơ và vô cơ như các hạt nano kẽm và chitosan, tiêu diệt vi khuẩn và cản trở sự phát triển các vi khuẩn mới. m vải bệnh viện của chúng tôi sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của bạn.

Với những bệnh viện, nhiều giường bệnh được kê chung một phòng thì rèm vải bệnh viện dùng để ngăn các giường nằm của bệnh nhân thành các phòng sinh hoạt nhỏ tạo sự riêng tư, yên tĩnh cho người bệnh. Khi người bệnh cần một không gian thoáng, vẫn có thể kéo ra để rèm sang một bên hoặc hai bên nhưng không ảnh hưởng gì đến những bệnh nhân khác.

Rèm vải phòng bệnh viện tạo cảm giác thoải mái cho bệnh nhân cũng như người nhà bệnh nhân, rèm phòng khám giúp tác động một cách mạnh mẽ đến sức khỏe của bệnh nhân, tạo cảm giác yên tĩnh cho người bệnh, người bệnh muốn được hưởng không gian tĩnh mịch lúc mệt mỏi khi ốm đau để quên đi bệnh tật trong người.

Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất rèm cửa đã từng thi công nhiều công trình bệnh viện lớn như bệnh viện Bạch Mai, Việt Đức, Xanh Pôn,… chúng tôi khẳng định rằng mình đủ khả năng phục vụ mọi công trình từ nhỏ đến lớn và cực lớn trên toàn quốc.

Nguồn: http://thegioirem.com/tt/rem-benh-vien-dep-gia-re-104.html

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ AMAKI
Địa chỉ: Toà nhà N7, số 3 đường 3/2, phường 11, Quận 10, Tp. HCM
(Trong khuôn viên Tổng Công Ty Thái Sơn - Bộ Quốc Phòng)
Điện thoại: 02862.761612 - 02862.757416 - 090 315 0099
Email: [email protected]
bộ công thương

RÈM BỆNH VIỆN ĐẸP GIÁ RẺ

RÈM BỆNH VIỆN ĐẸP GIÁ RẺ