x
THÔNG BÁO
x
ĐĂNG NHẬP
x
ĐĂNG KÝ
1
Xác thực
2
Thông tin
3
Hoàn tất
Email
Mã bảo vệ
309389
Tiếp tục
x
x
Quên mật khẩu
Hủy
x
ACTIVE VIP

Vui lòng chọn gói VIP mong muốn

Gói 6 Tháng

350,000đ

Chọn

Gói 1 Năm

800,000đ

Chọn

Gói 2 Năm

1,000,000đ

Chọn
Hủy
công ty tnhh sơn Hòa Bình
Doanh Nghiệp Tiêu Chuẩn

Doanh Nghiệp Tiêu Chuẩn

LIÊN HỆ NHÀ CUNG CẤP

sơn Đá Hoà Bình
công ty tnhh sơn Hòa Bình

sơn Đá Hoà Bình

sơn Đá Hoà Bình
(cập nhật 11-08-2012)
Giá bán
Liên hệ
ID Sản phẩm
G-0004123-00001
Cam kết
Hàng mới 100%
Xuất xứ
Bảo hành
Điện thoại
Email
Zalo

TƯ VẤN THIẾT KẾ, THI CÔNG SƠN ĐÁ HÒA BÌNH

TP HỒ CHÍ MINH & CÁC TỈNH

SƠN ĐÁ HOÀ BÌNH

Trước tiên,Công ty chúng tôi gửi lời cảm ơn sâu sắc đếnquý khách hàng và đối tác đã sử dụng sản phẩm sơn đá Hòa Bình hodastone, sản phẩm sơntrang trí nội ngoại thất mang vẽ đẹp sang trọng và cổ kính, sản phẩm sơn chống rêu mốc tốt nhất do công ty chúng tôi đảm nhậnphân phối và thi công tại miền Nam. Nhằm tạo cho công trình xây dựng thêm vẻ mỹ miều, sơn đá Hodastone đang là mốt thời thượng. Đây là một trong những sản phẩm đầu tiên ở Việt Nam được sản xuất theo công nghệ của Hàn Quốc.

Sơn của vẻ đẹp trường tồn. Sơn Hodastone được làm từ nguyên liệu đá trong nước và một số hoá chất nhập ngoại, sau khi sơn sẽ tạo ra bề mặt có những vân gai giống đá. Với ưu điểm bền và đẹp, sơn này dùng cho nội và ngoại thất để tạo nên vẻ đẹp hiện đại, sinh động cho ngôi nhà hoặc tái hiện những đường nét trầm mặc, cổ kính. Hodastone phù hợp với bất kỳ trường phái kiến trúc nào, từ các công trình biệt thự, resort đến các công trình cao ốc, v,v..ngoài lĩnh vực xây dựng, sơn hodaston còn được dùng để phun lên các mặt hàng mỹ nghệ có tính nghệ thuật cao. Vì khả năng bám dính tốt trên nhiều bề mặt như bê tông, xi măng, thạch cao, gạch, ván ép… sơn đá có thể sử dụng trong các công trình có nhiều chi tiết phức tạp. Sơn Hodastone có độ bền trên 10 năm, Sơn hodastone được sử dụng rộng rãi ở nhiều nước trên thế giới. Tại Việt Nam, ngày càng nhiều công trình sử dụng sơn Hodastone như khách sạn Sofitel Plaza, khách sạn Park Hyatt, cao ốc văn phòng Saigon Center, Khu biệt thự Phú Gia ở Phú Mỹ Hưng, Nhà Thờ Vườn Xoài, Tp.HCM.v.v. với đội ngũ chuyên tư vấn thiết kế và thi công xây dựng. Luôn cung cấp cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt, nhanh chóng và tiện ích nhất trong ngành xây dựng. Đảm bảo uy tín và chất lượng trên từng công trình thi công.

HÀNG VIỆT, THƯƠNG HIỆU VIỆT, TỰ HÀO CÔNG NGHỆ VIỆT.

- SƠN ĐÁ HÒA BÌNH với công nghệ tổng hợp hạt, sợi màu độc đáo, sự pha trộn màu tỷ mỷ trong hỗn hợp sơn đa sắc, đã cho ra đời một loại sơn hoàn thiện – trang trí có thẩm mỹ cao với chi phí thấp bởi tính năng tiện dụng và tiết kiệm. SƠN HÒA BÌNH có thể sử dụng cho cả nội và ngoại thất. SƠN ĐÁ HÒA BÌNH còn tạo ra những mẫu mã đặc sắc giống hệt đá tự nhiên cao cấp khác mà không một loại sơn nào trên thị trường có được. Chúng tôi tin tưởng rằng,SƠN ĐÁ HÒA BÌNH sẽ góp phần làm cho nội ngoại thất ngôi nhà của bạn thêm phần sang trọng lộng lẫy.

CÔNG TY CHÚNG TÔI nhận cung cấp sơn SƠN ĐÁ HÒA BÌNH cho các công trình, đại lý, cửa hàng sơn trên toàn quốc. Nhận thi công sơn SƠN ĐÁ HÒA BÌNH các công trình với giá cả mềm mại, hợp lý.

CÔNG TY CHÚNG TÔI - TÔN VINH VẺ ĐẸP MỌI CÔNG TRÌNH

HỖ TRỢ KỸ THUẬT

Mr. ĐÔ

ĐT: 0932 755 570

Yahoo: do_hongnguyen

Email : [email protected]

www.facebook.com/sondahoabinh

LIÊN HỆ NHÀ CUNG CẤP

công ty tnhh sơn Hòa Bình
sơn Đá Hoà Bình

    Cảm ơn Quý khách đã quan tâm đến sản phẩm trên.
    Hiện tại tài khoản doanh nghiệp đăng sản phẩm trên chưa được xác thực.
    Để mua sản phẩm, Quý khách vui lòng liên hệ chi tiết theo địa chỉ: , hoặc Email: [email protected]
    Trân trọng.

X

Người mua

Người bán

công ty tnhh sơn Hòa Bình
Doanh Nghiệp Tiêu Chuẩn

Thông tin sản phẩm

sơn Đá Hoà Bình
Mã hiệu: G-0004123-00001

Nội dung liên hệ

x
Đóng
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ AMAKI
Địa chỉ: Toà nhà N7, số 3 đường 3/2, phường 11, Quận 10, Tp. HCM
(Trong khuôn viên Tổng Công Ty Thái Sơn - Bộ Quốc Phòng)
Điện thoại: 02862.761612 - 02862.757416 - 090 315 0099
Email: [email protected]
bộ công thương

sơn Đá Hoà Bình

sơn Đá Hoà Bình